Tuesday, June 9, 2020

Nhóm Truyền Thông Thổ Tả Hoa k, Nhóm Bất Lương Đảng Dân Chủ Hoa k ra sao ?... Bài 1 .

Thật tình chúng tôi vô cùng cám ơn Thượng Đế đã cho một " người kinh doanh địa ốc Hoa kỳ " , trở thành Tổng thống Hoa kỳ kỳ thứ 45.

Đó là Ông " Donald John Trump ".

Năm nay 74 tuổi ( sanh ngày 14 / 6 / 1946 tại New York -USA ).

Rất khỏe mạnh và vô cùng sáng suốt...

Nói thẳng thừng, ngay thẳng không sợ một ai trên đời.

Chúng tôi biết và hầu như mọi người cũng biết....là khi Ông Trump ghi danh tranh cử ghế Tổng thống Hoa kỳ lần 45...Ông Trump không hề nghĩ rằng mình sẽ thắng trận chiến tranh ghế Tổng thống nầy một cách vô cùng " rợn da gà ".

Ông chỉ ghi danh tranh cử với hy vọng là chửi cho đã cái miệng của mình, mà mình ấm ức trong lòng bấy lâu nay.

Ngay cả ghi danh là thành viên đảng Cộng Hòa ( Republic Party ), mà đảng Cộng Hòa vẩn xem Ông là người " lạ mặt ", vì họ đã có trên 15 ứng cử viên thuộc đảng Cộng Hòa ra mặt rồi. Đồng thời lại có Bà Hillary Clinton lừng danh thế giới, nhiều kinh nghiệm...đương nhiên 99.9 % phụ nữ Hoa kỳ đều biết là phụ nữ đều " Yes " với Bà Hillary Clinton sẽ trở thành Nữ Tổng thống Hoa kỳ đầu tiên trong lịch sử Hoa kỳ.

Thế mà một gả lạ mặt, ăn nói văng mạng...chưa một ứng cử viên Tổng thống nào mà đòi nhốt một ứng cử viên mạnh sức hơn mình gấp chục lần....Ông Trump đòi nhốt Bà Clinton vào tù về tội " delete " hơn 2500 emails riêng của Bà...

Mà hiện nay Hiến Pháp....không có loại luật nào dành về tội nầy cả.

Cũng vì tánh nóng không dằn được...khi một ứng cử viên da mầu là " Barack Hussein Obama " ghi đanh ứng cử ghế Tổng thống Hoa kỳ thứ 44....thì Ông Trump ra giải thưởng cho một ai tìm được sự khai gian trong tờ khai sanh( Birth Certificate ) của Hussein Obama với tiền thưởng $ 1 triệu USD thời đó.

Ngay cả một Thượng nghị sỉ vô cùng nặng ký là " Senator McCain "...Ông Trump cũng " chơi " luôn. Ông Trump nói " kẻ ấy có anh hùng cái gì đâu ? "...

Cho nên khi Tổng thống Donald Trump đưa dự luật về cải tổ nền y tế sản có của TT. Barack Hussein Obama " mà chúng ta gọi là " Obama Care " bị một lá phiếu chót của Nghị sỉ McCain bác bỏ....thành ra dự luật của TT. Trump bị gác bếp.

Nếu được....thì chúng ta sẽ gọi là " Trump Care " , thay vì " Obama Care " về Y tế Hoa kỳ

Tiện đây chúng tôi nói sơ qua về tai hại của " Obama Care "...

" Obama Care " về Y tế của TT. Obama đưa ra cũng gần giống nền y tế của xứ Canada...gần như mọi người nghèo tại Hoa kỳ đều được " free " về y tế, và cho tự do phá thai mà chính phủ phải đền tiền cho bệnh viện chuyên phá thai. TT. Obama cho rằng cho dân nghèo ( đa số là da đen ) được làm tình xả láng và nếu lở mang thai, thì chính phủ lo hết cộng thêm tiền bồi dưởng sức khỏe.

Tổng thống Trump lên ghế...Ông muốn mọi người phải đi làm và kéo những hảng xưởng nằm ở Trung Hoa, đem về Hoa kỳ cho dân Hoa kỳ có công ăn việc làm.

Chuyện nầy động đến những tên trọc phú tỉ phú Hoa kỳ mà ngồi mát ăn bát vàng...

Đám xấu tà đạo Do Thái gian tại Hoa kỳ nào biết ngày kia dân Mỹ khi về hưu sẽ không còn tiền hưu trí nữa.

Bằng cớ vào năm 1970, thì dân Mỹ khi về hưu chỉ cần đến 60 tuồi là được lương hưu dồi dào, dư sức trả tiền nhà, tiền đi du lịch " vacation " hàng năm.

Đến năm 1975...dân Mỹ khi về hưu thì phải đến 65 tuổi mới được, đồng thời rất khó khăn trong việc trả tiền nhà khi về hưu, lại không còn chuyện đi du lịch " vacation " thoải mái như xưa nữa.

Nay với Tổng thống Obama nắm quyền 8 năm....thì hiện nay, nếu ai muốn về hưu thì phải đến 70 tuổi mới được, đồng thời sẽ không còn trả tiền nhà thoải mái được...

Vào năm 1975, tại vùng Little Saigon, với một apartment 2 phòng ngũ...tiền thuê chỉ có $700 USD...mà lại ở nơi thoáng khí trời.

Đi chợ Super Market với $50 USD là mua thực phẩm cho cả tuần ăn không hết. Vài ba tháng, nếu vui thì lái xe đi đánh bạc ở Hotel Casino Las Vegas...thua vài nghìn đô la... không lấy làm tiếc gì cho lắm...

Nay vào năm 2005...tại Santa Ana...với một apartment 2 phòng ngủ, lối xóm là dân Mễ nhậu nhẹt, bán ma túy nơi góc đường...giá thuê nhà 2 phòng ngũ là $1800 USD rồi.

Bởi vậy nếu Thượng Đế mà không cho Donald Trump thành Tổng thống lần nữa....thì vài thập niên nữa, con cháu chúng ta sẽ không có chuyện về hưu năm 70 mà về hưu lúc tuổi 85 ...lảnh lương vải tháng là đi vào nghĩa địa chôn luôn....chôn trong nghĩa địa nghèo ...chôn chung với đám Mỹ đen thất học và ngu xuẩn chuyên biểu tình, ăn cướp, đĩ điếm, hút sách và làm loạn xã hội như hiện nay.

Nhưng với tấm lòng thành thật và biết ơn....với chủ trương " American Number One "....Ông Donald Trump thắng cử một cách bất ngờ, không tính được.

Bằng cớ tại Head Quarter của Donald Trump...trung tâm tổ chức bầu cử cho Donald Trump chỉ có vài bàn ghế lèo tèo...đèn đuốc không linh đình bằng tại Trung tâm đầu nảo của Bà Hillary Clinton.

Dàn phóng viên nội địa và ngoại quốc lên cả nghìn người...có lẽ luôn 500 tên thầy bói danh tiếng trên thế giới mà nhóm ủng hộ Bà Clinton mua vé cho vào thủ đô Washington DC dự tiệc...

Dân ủng hộ bà Clinton đứng chật cả 2 khu phố...

Mỹ đen, Mễ, đàn bà ....đứng hàng vạn...

Báo chí Hoa kỳ đã in ấn sẳn, chờ phát ra cho vào ngày mai. Chủ đề là Người Phụ Nữ Hoa kỳ lên làm Tổng thống USA đầu tiên trong lịch sử Hoa kỳ....với số phiếu áp đão " land slide " trước nhà chính trị khù khờ, ăn nói ẩu tả nhất là Donald John Trump.

Khi ngựa về ngược...kết quả chót loan báo là Ông Donald Trump thắng cử, sẽ là Tổng thống Hoa kỳ lấn thứ 45....thì tại Tổng đường Head Quarter of Donald Trump....thì ngay cả Ông Trump cũng " chới với "...

Thế là Ông phải đọc diển văn " lạng quạng " mà Ông không chuẩn bị viết từ trước...Diển văn ngắn gọn, chưa đầy " lá mít "...còn diển văn chào mừng của Bà Hillary Clinton dài cả trăm trang giấy...đành phải " vụt thùng rác ".

Nghe nói khi Bà Clinton biết Ông Trump thắng cử...thì Bà gần như phát cuồng, gần như xé quần, xé áo mà chạy ra đường la làng cho đở tức...

Vì kết quả thăm dò cử tri toàn quốc...đều cho Bà Clinton đến 99.9 % thắng cử...ngay cả gần 500 thầy bói nam nữ, lừng danh thế giới đều nhìn " thiên văn " ,. nhìn quả cầu thủy tinh, nhìn vào lá số Tủ Vi của Bà ...tất cà đều cho Bà là Tổng thống kỳ 45 nầy là " cái chắc " ...có thầy bói dám cá cái đầu đội nón của mình nếu Bà Clinton rớt thì đầu đội nón của họ sẽ rớt luôn...?

Lần nữa cám ơn Thượng Đế đã chọn Donald Trump làm Tổng thống Hoa kỳ thừ 45...

Nhờ đó mà chúng tôi mới bật ngữa về nền chính trị Hoa kỳ, không như chúng tôi đọc sách và thi đậu xong 2 lớp về " Political Science " mà các đại học Hoa kỳ đòi hỏi cho sinh viên cử nhân 4 năm phải có mới được.

Trong sách vở đại học...thì nền chính trị Hoa kỳ vô cùng ngay thẳng, lòng dân được tôn trọng, pháp luật công minh...Trong những phiên Tòa luận tội TT Donald Trump thì cho chúng ta thấy rỏ là nền Tư Pháp Hoa kỳ bị xé rách.

Tên Thứ Trưởng Bộ Tư Pháp Hoa kỳ( Deputy Attorney General ) - Rod Jay Rosenstein -dám cả gan đưa tay thề với Quốc Hội Hoa kỳ và Thánh kinh là chuyện Ông Donald TRump có liên hệ bất chính với chính phủ Nga, làm lợi cho cá nhân Ông Trump và làm hại cho Tổ quốc.

Cựu Thứ Trưởng Bộ Tư Pháp Hoa kỳ - Rod Jay Rosenstein ( sanh năm 1965 )

*** Thuộc Đảng Cộng Hòa( Republic Party ) , cố tình dàn dựng " make up story " , vu cáo cho bằng được để truất ghế TT. Trump.

Tên nầy đề cử Robert Mueller làm " special counsel " điều tra viên đặc biệt cho vụ nầy.

Special Counsel " Robert Mueller " tuyên bố TT. Donald Trump vô tội trong cuộc dàn dựng tĩ mĩ nầy của nhóm chó đẻ Democrat và nhóm Gladiators International tại Quốc Hội Liên Bang Hoa kỳ Washington D.C.

Nhờ sự công minh của Robert Mueller mà gần hơn 2 năm rưởi....nhóm điều tra đặc biệt của Robert Mueller tuyên bố là TT. Trump không dính dáng gì đến chính phủ Nga bao giờ.

1.- Nếu không nhờ sự công minh của Đặc sứ Điều Tra " Robert Mueller " thì giờ đây TT. Trump sẽ ôm hận nghìn năm.

2.- Nếu không nhờ Tổng thống Nga Vladimir Vladimirovich Putin cấm ( sanh năm 1952 ) đàn em, tay chân bộ hạ nhúng tay vào ám hại TT. Trump....thì chuyện TT.Trump vô tội sẽ không xảy ra.

Chỉ cần đàn em của mình, chì cần vài eMail nặc danh, hay giả mạo là Donald Trump đã ký nhận nhiều điều bí mật với TT. Putin khi mình sẽ lên làm Tổng thống Hoa kỳ....thì 150 % TT. Donald Trump sẽ ôm hận đời đời.

Đó là nhờ lời nói ẩu tả của TT. Donald Trump khi mới nhậm chức Tổng thống Hoa kỳ thứ 45...Ông Trump khen trước báo chí nội địa là TT. Nga " Vladimir Putin " là nhà lảnh đạo xứ Nga tài giỏi nhất ...đồng thời Ông Trump cũng ám chỉ là cựu Tổng thống da đen của mình là Barack Hussein Obama " dở ẹt "...

Bởi vậy anh hùng trọng anh hùng...

Cho nên khi phong trào Tố Cộng " nghĩa là Donald Trump " thân Cộng sản Nga...ầm ỉ..càng lúc càng thắng thế....thì TT. Vladimir Putin cấm đàn em, tay chân bộ hạ nào mà vu cáo thêm, dựng bằng chứng giả mạo cho tên khốn chó Cựu Thứ Trưởng Bộ Tư Pháp Hoa kỳ - Rod Jay Rosenstein để cho tên khốn chó nầy đạt được nguyện vọng là " tống cổ TT. Donald Trump " bằng mọi giá.

Vừa rồi nếu không có một sự kiện bí mật là bên Nga sô đã cho một tài liệu quý giá cho báo New York Times và Washington Post là " chính tay tên khốn chó Rod Jay Rosenstein nầy viết trong mật thư là tìm đũ mọi cách hạ bệ Tổng thống Donald Trump bằng mọi giá.

Cho nên Chủ tịch Ủy Ban Tư Pháp Thượng Viện Quốc Hội Hoa kỳ tại Washington DC - Senator Lindsey Graham tuyên bố là " Rod Jay Rosenstein " có " Zero " bằng chứng ( Ông Graham đưa vòng tròn ngón tay trước phiên Tòa Thượng Viện chỉ vào tên khốn chó Rosenstein là " zero...zero " trong hồ sơ kết tội TT. Trump )

Vào ngày 03 June 2020 tại Thượng Viện Quốc Hội Hoa kỳ- Chủ tịch Ủy Ban Tư Pháp Thượng Viện Quốc Hội Hoa kỳ - Senator Lindsey Graham - kết án là tên Thứ trưởng Bộ Tư Pháp Hoa kỳ - Rod Jay Rosenstein " vu cáo " và lập hồ sơ giả mạo, cho ủy ban đạc biệt điều tra Robert Mueller " kết án Tổng thống Trump bất cứ giá nào .

***
Kỳ sau chúng tôi sẽ nói về lý do " Ân Đền, Nghĩa Trả " của TT. Donald Trump cho quý bạn xem.

Dĩ nhiên vói sự hiểu biết rộng rải của quý vị....nếu chúng tôi xạo như đám Do Thái Gian Hoa kỳ và nhóm Gladiators International ...dựng chuyện không nói có, có nói không....thì lương tâm chúng tôi sẽ bị dơ bẩn như tụi khốn chó ấy nói trên...nhục cho tổ tiên dòng họ chúng tôi là cái chắc.

Bạn phải đọc thêm sách " Operation Gladio " thì bạn sẽ biết sự ghê tởm của quyền lực + chính trị trên thế giới mà nhóm băng đảng nầy tàn phá loài người.

Trong đó có nhóm Vatican City nhúng tay vào...


Sách " Operation Gladio " có nhắc đến sự nhúng tay vào giết TT. Gioan Baoxita Ngô Đình Diệm và Tổng thống Công giáo Hoa kỳ " John Fitzgeral d Kennedy ".

Tác giả " Paul L. Wiiliams là chứng nhân trong quyển sách kinh khủng nầy.

Sách được in ấn lần thứ 9 ...dịch ra 12 ngôn ngử trên thế giới.

Bởi vậy chúng ta không lấy làm lạ là " Tên Thực dân Spanish Giáo Hoàng Argentina - Pope Francis " luôn luôn lên án Tổng thống Donald Trump bằng mọi giá...

Câu danh ngôn của " Tên Thực dân Spanish Giáo Hoàng Argentina - Pope Francis " nói với TT. Trump " Ông đừng xây bức tường biên giới làm gì...mà hảy xây cầu biên giới cho người ty nạn vào Hoa kỳ ".

Trong khi đó tại Âu Châu...những người Phi Châu - Liban - Syria ...vượt biên liều chết, trên đường biển đển được vào Hy Lạp, Ý, Spanish....thì Tên Thực dân Spanish Giáo Hoàng Argentina - Pope Francis " giữ im lặng làm thinh như không biết đến chuyện dân ty nạn chết trên biển hàng nghìn người.


Một nhánh trong Operation Gladio của Vatican City và 5 nhóm Mafia Ý, Pháp , CIA + Drug Cartels South America....


No comments:

Blog Archive