Friday, February 8, 2019

Sinh viên Việt tại Đức ăn gan của bạn, chặt xác thành nhiều mảnh 

Vụ giết người ghê rợn tưởng chỉ có trên phim không ngờ lại có thật. Sinh viên Việt Nam giết bạn, sau đó ăn lá gan, chặt xác thành nhiều mảnh phi tang. Sinh viên Việt Nam đã thú nhận hành vi giết người.
Một vụ án mạng gây chấn động dư luận liên quan đến một sinh viên Việt Nam vừa xảy ra tại trường đại học Jena của nước Đức. 

Tin ibtimes.com cho biết, người sinh viên Việt Nam 23 tuổi này sẽ xuất hiện trước toà án vào ngày 26 tháng 2 tới vì tội giết người bạn cùng lớp và rồi ăn gan của nạn nhân trước khi vất xác xuống sông. Danh tính của nghi can chưa được tiết lộ vì lý do riêng tư. 

Nghi can thú nhận đã giết một người bạn học cùng phòng 26 tuổi, công dân tỉnh Sơn Tây của Hoa lục, được biết tên Liu bằng một cái búa hồi tháng 8 qua. Hiện chưa rõ lý do khiến hung thủ ăn lá gan của Liu sau khi giết chết nạn nhân. 

Công tố viên Martin Zschaechner xác nhận rằng, hung thủ sinh viên người Việt Nam tự nhận là người hâm mộ và say mê một nhân vật giết người là Hannibal Lecter trong loạt tiểu thuyết của tác giả Thomas Harris. Tại nhà trọ dành cho sinh viên ở Jena, nghi can khai đã xem bộ phim “Sự Im Lặng của Đàn Cừu” (Silence of the Lambs) rất nhiều lần cũng như phim “Hannibal,” đều do tài tử Anthony Hopkins thủ diễn, với cảnh dọn thi thể của nạn nhân lên bàn ăn với loại đậu fava và một chai Chianti. 

Nhân viên điều tra tin rằng nghi can đã ăn lá gan của nạn nhân sau khi giết người, chặt thành nhiều mảnh rồi vất xuống sông. Nhóm người nhái của Đức đã vớt được các cơ phận của nạn nhân hôm 28 tháng 8, năm 2018 trôi nổi trên giòng sông Saale chảy ngang thành phố Jena ở tỉnh Thuringia, phía đông nước Đức sau 2 tiếng đồng hồ tìm kiếm. Cái đầu và một cánh tay của nạn nhân trôi tấp dưới gầm cầu cũng đã được tìm thấy. 

Giới chức thẩm quyền tin rằng nghi can đã cãi nhau với sinh viên Hoa lục trước khi giết nạn nhân, sau đó trộm máy tính, điện thoại di động và nhiều vật dụng đắt tiền khác, đồng thời dùng thẻ tín dụng của nạn nhân để mua hàng trên mạng. 

Nhân viên điều tra tin rằng hung thủ đã ăn mất lá gan, vì không tìm thấy và có vết cắt lá gan khỏi cơ thể.

No comments:

Blog Archive