Monday, February 18, 2019

DÂN HOA KỲ ĐÃ NHÌN RA SỰ NGUY HIỂM CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ. 

o0o

Lịch sử Hoa Kỳ đang lật sang một trang mới vì dân Hoa Kỳ nhìn ra được sự nguy hiểm của đảng Dân Chủ. Còn người Việt ty nạn hay người Mỹ gốc Việt thì sao ? Thật khó nói rằng người gốc Việt trên thế giới và Hoa Kỳ nhận thức được mối hiểm họa diệt chủng từ CS. 

Nhìn những người đã thoát chết từ ngục tù CS nhiều năm trước nhưng nay lại cắm đầu làm tay sai cho CS chỉ vì những lợi ích cá nhân thì thật thương cho những người dân lương thiện Hoa Kỳ đã giang rộng tay tiếp đón và giúp đỡ cho những người mà đám Dân chủ ngày đó đã mạt sát là đám vô dụng, rác rưởi, cặn bã ...của VN.

Mời các bạn đọc và tự suy nghĩ.

TB

AI LÀM SỤP ĐỔ VNCH MIỀN NAM VIỆT NAM? 

Phải chăng Dân Chủ Mỹ là nguyên nhân làm sụp đổ chế độ VNCH ?

Kính thưa quý vị, qua nhiều vụ tranh cãi về Cộng Hoà và Dân Chủ Mỹ, từ trong gia đình ra ngoài xã hội và các hội đoàn. Cũng như một vài bạn bè thân thích xung quanh tôi vẫn còn mơ màng, chưa xác định con đường đi của mình để ủng hộ ai, nói rõ là; dùng lá phiếu mình để bầu cho phe nào. 

Qua nhiều sự kiện xảy ra, tôi càng suy tư, càng cố miệt mài truy lục lại số hồ sơ, liên quan về Dân chủ và Cộng hoà Mỹ.

Trên bình diện khách quan, tôi nhận ra sự thật đưa tới sự sụp đổ của chế độ Việt Nam Cộng Hòa là do tập đoàn Dân chủ Mỹ.

Kính thưa quý vị, nếu quý vị là người Việt ty nạn cộng sản, xin quý vị hãy ngậm ngùi mà tưởng nhớ, cũng như hãy gắng giữ trong tâm thức, mà hành xử theo tinh thần của người Việt tỵ nạn CS nói chung, người lính VNCH nói riêng.

Đừng vì những động thái khác, mà quên nỗi đau chung của anh em và dân tộc.

Kính thưa các quý vị.

- Từ năm 1969-1972, đảng Dân Chủ biểu quyết đòi Tổng Thống Nixon phải rút quân khỏi Việt Nam.

- Cuối năm 1971, Tên Kissinger sang Trung Cộng, dọn đường cho TT Nixon gặp Mao Trạch Đông vào tháng giêng 1972, để bán đứng miền Nam VN cho Hà Nội và Trung Cộng, đây là tiền đề cho các Tổng Thống Mỹ kế tiếp.

- Khi TT Ford kế nhiệm: Đảng Dân Chủ chiếm đa số tại cả hai viện Quốc Hội đã biểu quyết ngưng viện trợ quân sự cho VNCH ... đưa đến việc chúng ta mất nước vào ngày 30 tháng 04, 1975.

Trong năm 1972 cũng chính đảng Dân Chủ, đưa tên George McGovern ra tranh cử, với chủ trương rút toàn bộ lực lượng Mỹ ra khỏi VN trong vòng ba tháng.

- Thượng Nghị Sĩ Joe Biden, Đảng Dân Chủ - sau nầy trở thành Phó Tổng Thống dưới thời Obama đã từng tuyên bố :

“Tôi sẵn sàng biểu quyết ngân sách vô giới hạn để rút binh lính Mỹ khỏi Việt Nam, nhưng sẽ không biểu quyết một xu cho việc di tản và tái định cư tại Mỹ bất cứ một người Việt nào”. 

- Chính Thống đốc Tiểu bang California Dân Chủ, Jerry Brown, kêu gọi Tổng Thống Ford không được xả rác tỵ nạn trên tiểu bang xinh đẹp của ông ta, và ra lệnh đóng cửa phi trường, không cho máy bay chở tỵ nạn Việt Nam đáp xuống, kể cả cô nhi. 

- Toàn thể Cơ quan truyền thông Mỹ thiên tả Dân Chủ, từ New York Times, Washington Post, Los Angeles Times đến các đài CNN, ABC, CBS, NBC... đều chỉ trích Miền Nam VN: lãnh đạo tham nhũng, tướng tá bất tài, lính thì hèn nhát, dân thì toàn là đĩ điếm và ăn mày. Tôi chưa nói tới tập đoàn phản chiến như John Kerry, tên ngoại trưởng sau nầy, John Fonda ... vì họ chỉ là một số ít hèn nhát nhất thời, trốn quân dịch.

Ngay từ 1968 nhà báo Walter Cronkite của CBS đã cho rằng cuộc chiến VN đang bị bế tắc và đã đến thời điểm, để nước Mỹ thương lượng một giải pháp hòa bình trong danh dự và rút khỏi VN.

Đảng DÂN CHỦ đã hành xử như vậy với đồng minh Việt Nam.

Vậy chúng ta là người dân miền Nam nói chung, người lính VNCH nói riêng, chúng ta đã bị mất nước và bị tù tội, đến bước lưu vong phải bỏ xứ mà đi. 

Nay, thử hỏi đảng dân chủ có xứng đáng để cho người Việt tỵ nạn nay là công dân Mỹ có nên ủng hộ hay không? 

Và xin các bạn hãy đánh giá thật chính xác, cũng đừng để lá phiếu của mình làm lỗi đạo với những người đã hy sinh trong chiến cuộc vừa qua.

Trân trọng kính chào quý vị.
Theo Vân Trang, San Jose 1/2019

No comments:

Blog Archive