Wednesday, February 13, 2019

Sự Kiện Nga Thông Đồng Bây Giờ Lại Là Chính Đảng Dân Chủ

Theo báo Hill 10/02/2019

Cả hai ủy ban điều tra của Hạ viện và Thượng viện không tìm thấy bằng chứng nào về Donald Trump có tội với các cáo buộc thông đồng do đảng Dâm chủ dựng nên.
Hillary Clinton với tư cách ngoại trưởng, đã làm việc với các nhà lãnh đạo Nga, bao gồm Bộ trưởng Ngoại giao Serge Lavrov và Tổng thống lúc đó là Dmitri Medvedev, để tạo ra mối quan hệ giữa Moscow với Thung lũng Silicon trao đổi về kỷ thuật của Hoa Kỳ, dựng một khuôn viên công nghệ cao rộng lớn được gọi là Skolkovo.
Dấu tay của bà Clinton ở khắp mọi nơi trong dự án 2009 - 2010, để tái lập lại quan hệ Hoa Kỳ-Nga sau nhiều năm thù địch khi quân đội của Vladimir Putin đánh nước cộng hòa Xô Viết cũ và bây giờ là đồng minh Georgia của Hoa Kỳ.
Một nhà tài trợ cho Clinton Foudation, Nga Viktor Vekselberg phía Nga , và một số nhà tài trợ người Mỹ cho tổ chức Clinton Foundation của bà Clinton đã tham gia. Bộ Ngoại giao Mỹ của Clinton đã tạo điều kiện cho các công ty Hoa Kỳ làm việc với dự án của Nga và cá nhân bà đã mời Medvedev đến thăm Thung lũng Silicon.
Sự hợp tác xảy ra cùng thời điểm Bill Clinton thực hiện chuyến đi của ông tới Nga để nhận một tờ check $500.000 đô la cho một bài diễn văn ngắn 30 phút
Arkady Dvorkovich, một quan chức cấp cao của Rosatom, công ty lớn hạt nhân Nga xin phép Nhà nước để mua Uranium One, một công ty Canada có trữ lượng uranium khổng lồ của Hoa Kỳ.
Một năm sau, FBI đã gửi thư cảnh báo một số công ty công nghệ của Hoa Kỳ đã vướng vào Skolkovo rằng họ có nguy cơ bị gián điệp. Và một nhân viên trong văn phòng văn phòng Boston đã viết một bản op-ed đặc biệt để công khai báo động.
Skolkovo, có thể là một phương tiện để chính phủ Nga tiếp xúc các cơ sở phát triển nghiên cứu mới và các công nghệ áp dụng đi đôi với quân sự và thương mại tại Silicon Valley.
FBI có mối lo về việc mua lại Uranium One của Rosatom. Một người cung cấp thông tin tên là William Douglas Campbell đã vào tận bên trong Rosatom năm 2009 và thu thập bằng chứng cho thấy các đặc vụ Rosatom ở Hoa Kỳ đang tham gia vào một kế hoạch liên quan đến việc đưa tiền chui dưới gầm bàn (kickbacks), tống tiền và hối lộ.
Campbell cũng thu được bằng chứng bằng văn bản rằng Putin muốn mua Uranium One như một phần của chiến lược để giành quyền thống trị độc quyền trên thị trường uranium thế giới, để làm đòn bẩy đối với Hoa Kỳ.
Campbell cũng cảnh báo rằng một nhà tài trợ chính cho Global Initiative của Clinton đã đồng thời làm việc cho Rosatom trong khi quyết định phê duyệt của Hoa Kỳ đang chờ quyết định của Hillary Clinton. Cuối cùng, bộ phận của bà và chính quyền Obama đã phê chuẩn cho bán.
Bằng chứng cho thấy Clintons được hưởng lợi về tài chính từ Nga - cá nhân và bên trong tổ chức Clinton Foundation - đồng thời họ đã tham gia khuyến khích các biện pháp của chính phủ Hoa Kỳ để có ích lợi cho Moscow và tăng nguy hiểm cho nền an ninh của Hoa Kỳ.
Clintons, Đảng Dân chủ và Nga vào năm 2016, tạo một dựng một dự án nghiên cứu tô điểm đối thủ GOP Donald Trump đã bị Moscow thao túng tung ra bởi ban vận động tranh cử của Clinton và giao cho FBI để điều tra.
Công ty nghiên cứu GPS Glenn Simpson, Fusion được thuê bí mật bởi ban vận động của Clinton và Đảng Dân chủ thông qua công ty luật của họ, Perkins Coie.
Simpson sau đó đã thuê nhân viên tình báo đã nghỉ hưu của Anh, Christopher Steele - người mà FBI biết được là một người quyết đánh bại Trump tới cùng đã viết Dossier thay cho Clintons, Đảng Dân chủ và Nga.

MAGA

No comments:

Blog Archive