Friday, October 4, 2019

V/v Vận động đấu tranh cho nhân quyền

Kính Thưa Quý Hội Đoàn, Đoàn Thể và Quý Đồng Hương,

Sau cuộc biểu tình tại Town Hall, chúng ta đã tạo được mối liên kết với các tổ chức và cộng đồng đang bị đàn áp bởi cộng sản Trung Quốc, điển hình như Pháp Luân Công, Tây Tạng, và Tân Cương. Đây là những nạn nhân cộng sản được cả thế giới công nhận, mặc dù vậy tiếng nói của họ chưa được ghi nhận xứng đáng.

CĐNVTD NSW sẽ tiếp tục là đại diện tổ chức, trong việc vận động chính giới và tạo sự liên kết với các cộng đồng khác trên con đường đấu tranh cho nhân quyền, để tăng thêm sức mạnh và gây áp lực lên chính giới.

Sắp tới đây, CĐNVTD NSW phối hợp cùng cộng đồng Tân Cương, cộng đồng Tây Tạng, tổ chức Pháp luân công, tổ chức Phụ Nữ Tân Cương, tờ báo Epoch Times, dưới sự bảo trợ của Dân Biểu Đảng Xanh ông David ShoeBridge MP tổ chức buổi chiếu phim tại Nhà Quốc Hội NSW với chi tiết như sau:

Ngày: Thứ tư, 23 tháng 10 năm 2019

Thời gian: 5:30g chiều - 8:00g tối

Địa điểm: Quốc Hội NSW - 6 Macquarie St, Sydney

Giá Vé: $10
Vé không bán tại cửa, chỉ bán qua mạng tại:
rsvp@epochtimes.com.au,hoăc gọi qua số 89885621.

Image result for letter from masanjia
Cuốn phim với tựa đề “Lá Thư từ Masanjia” nói về một lá thư kêu cứu từ những trại tập trung lao động khổ sai ở Trung Cộng, vượt 5000 dặm đến được nước Mỹ. Cuốn phim đã được chấp nhận tranh cử giải thưởng Oscar.

Đây là một thông điệp mạnh mẽ, chứng minh rằng tất cả những thay đổi tốt đẹp trong cuộc sống đều có thể bắt đầu từ một cá nhân dám đứng lên đương đầu, lên tiếng cho bất công trong xã hội, và giành lại công lý cho những người bị hại.

Sau phần chiếu phim sẽ là phần vấn đáp và thảo luận vế tình hình nhân quyền do các vị đại diện Cộng Đồng làm cử tọa đoàn trong đó có cá nhân chúng tôi sẽ đại diện CĐNVTD NSW. Trong dịp này quý vị sẽ được nghe kể cách đàn áp dã man mà Trung Quốc đã làm đối với người bị bắt vào trại tập trung lao động bởi chính người thân của họ tại Úc. Những câu chuyện không thể tin được về của tội ác cộng sản sẽ được mang ra ánh sáng.

Mong quý vị dành thì giờ đến tham dự đông đủ và sớm mua vé vì số lượng chỗ ngồi rất giới hạn

Trân Trọng,

Paul Huy Nguyễn
Chủ Tịch CĐNVTD NSW

No comments:

Blog Archive