Sunday, March 15, 2020

Tin  QUAN TRỌNG từ Miles Guo

🍁Đảng Cộng Sản đang làm gì?

🍁Ở Hương Cảng, nguồn tin tình báo cho biết văn kiện từ lãnh đạo cộng sản rất rõ ràng: người Hương Cảng phải quỳ xuống nghe lời. Thành phố sẽ sạch bóng người Hương Cảng, nếu như họ không nghe lời 100%. Hương Cảng sẽ bị thay thế bởi Shenzhen, Zhuhai, Macao và Shanghai.
🍁7 chiến thuật của Vương Kỳ Sơn để bóp nát Hương Cảng đã được thi hành. Bốn nhóm người không có phẩm giá bao gồm đám tài phiệt, giải trí, chuyên gia tư pháp, và thị trường tài chính, đã được Trung Cộng đảm bảo các đặc ân sau khi mọi chuyện thành công. Đối với người biểu tình, đã có hàng ngàn xe cảnh sát sơn màu cảnh sát Hương Cảng ở Shenzhen, Zhanjiang, Zhuhai, cũng như các xe cứu thương. Các loại vũ khí sinh học và bán sinh học đã được sử dụng. Lực lượng vũ trang Trung Cộng đã bắt được từ 1 vạn tới 2 vạn người biểu tình. Rất nhiều bệnh viện dã chiến ở Hương Cảng được dùng để phi tang xác người biểu tình. 2 vạn người có gốc gác từ Hoa Lục đã được chuyển về Đại Lục. 60% số người này sẽ bị biến mất vĩnh viễn. Sau đó sẽ liên tục có người Hương Cảng tự sát, biến mất, hoặc chết vì virus, hay bằng những cách bí hiểm.
🍁Trung Quốc: số người thực sự nhiễm và số chết nhiều tới mức không thể tưởng tượng nổi, Beijing, Chongqing, Heilongjiang, Liaoning, Jinan, Jiangsu, và Hangzhou. Đảng đã sẵn sàng chấp nhận thêm 100 triệu người nữa chết khi yêu cầu công nhân đi làm lại.
🍁Ở góc độ kinh tế, cả giảm phát và lạm phát đồng thời xuất hiện (đình lạm), bởi vì năng lực sản xuất rất lớn, ngành công nghiệp nhẹ rất lớn, nhưng cung cầu bất xứng nên ảnh hưởng tới niềm tin tiêu dùng. Mặc dù đã có 250-350 trillion nợ và khủng hoảng trên thế giới, nhưng tới 17% số này từ Trung Cộng. Do việc in tiền bừa phứa liên tục những năm gần đây, nợ công của China thực ra đã gấp 8 9 lần GDP.
🍁Thế giới: để giải quyết vấn đề nội địa, giải pháp chiến tranh toàn diện với Đài Loan đang được tính tới, đây là cách để lôi Hoa Kỳ vào cuộc. Một cuộc chiến lớn để giữ cho mọi người làm việc liên tục, quên đi thảm họa dịch bệnh, và vượt qua các vấn đề suy thoái kinh tế. Mục tiêu quan trọng nhất chính là giữ được sự cai trị của Đảng Cộng Sản. Hoa Kỳ, Liên Âu và phần còn lại của thế giới sẽ liên tục có các chiến tranh cục bộ nho nhỏ ở các địa phương, hoặc sẽ lớn ở quy mô toàn cầu.
🍁Hình thái chiến tranh thế nào?
🍁Bùng nổ dịch bệnh đã làm các nền dân chủ Tây Phương để ý tới cuộc chiến sinh học do Trung Cộng khởi xướng. Mục tiêu chính là làm tê liệt sức mạnh của Hoa Kỳ, loại bỏ sự thống trị của đồng Mỹ kim.
🍁Trung Cộng sẽ tiến hành chiến tranh trên nhiều phương diện, đặc biệt là phương diện vũ khí sinh học và vũ trang, kinh tế tài chính, khoa học và công nghệ.
🍁Virus Vũ Hán thực chất là vũ khí sinh học của Trung Cộng, và chỉ là mạn dạo đầu trong một kịch bản lớn. Rất nhiều thành phố và quốc gia sẽ bị phong tỏa. Rất nhiều người trong giới chính trị gia và giải trí sẽ bị nhiễm virus. Hơn 100,000 ca thì Tổng Thống Trump phải tuyên bố tình trạng khẩn cấp quốc gia, và khi con số này tới 1 triệu, tình trạng chiến tranh sẽ được ban bố ở tất cả các tiểu bang. Đệ Tam Thế Chiến đã rất gần.
🍁Điểm bùng nổ của Đệ Tam thế chiến sẽ ở hai nơi, Biển Đông hoặc là ở Trung Đông, kéo dài từ 2 năm tới 3 năm, và sẽ làm chết từ 200 triệu tới 300 triệu người.
🍁Thương chiến Mỹ Hoa chỉ là một xung đột chiến tranh nhỏ, thị trường chứng khoán sẽ lên xuống dữ dội trước khi rơi tự do, bong bóng sẽ nổ. Thế giới sẽ trôi vào một giai đoạn 5 10 năm suy trầm kinh tế. Cuộc chiến tài chính sẽ lại bắt đầu vào thứ Hai tuần tới (giờ miền Đông Hoa Kỳ). Đồng tiền Hương Cảng sẽ biến mất, và đồng RMB sẽ thành giấy lộn.
🍁Internet sẽ là một chiến trường rất khốc liệt.
🍁Chuyện gì sẽ xảy ra đối với Trung Cộng?
🍁Nếu như Trung Cộng không tiến hành chiến tranh, mọi chuyện sẽ kết thúc vào tháng Năm. Nguyên do là các phe phái nội bộ Trung Cộng liên tục loại bỏ nhau, đảo chính liên tục, dẫn tới biến động kinh tế, biểu tình nổ ra khắp nơi. Trường hợp thế này thì ít người chết hơn. Nhưng Trung Cộng và các thành viên của nó có thể vẫn tồn tại.
🍁Hoặc là, Trung Cộng sẽ vẫn tiến hành chiến tranh, Đệ Tam Thế Chiến sẽ kéo dài từ 2 tới 3 năm, Trung Cộng sẽ hoàn toàn bị diệt vong. Người dân Trung Hoa sẽ lại như người Đức, bước lên vũ đài dân chủ. Hơn 90 triệu đảng viên Đảng Cộng Sản, cũng như Phát Xít, sẽ phải đối diện với tội ác của mình trong việc đàn áp người Hồi Giáo ở Tân Cương, Tây Tạng, thảm sát Thiên An Môn, bức hại người tu luyện, phát triển vũ khí sinh học diệt chủng, và khuấy động chiến tranh cục bộ/toàn cầu.
🍁🍁Nhận xét: đây là tin tình báo có từ nhóm của Miles Guo. Xin bạn hãy trân quý, có được tin tức này, nhiều mạng người đã phải đánh đổi, rất nhiều người vì nghĩa đã hy sinh trong âm thầm. Tôi không có thời gian đăng những tin nho nhỏ nữa, nếu bạn trẻ nào ở hải ngoại, tình nguyện sẵn sàng nhận lãnh trách nhiệm với quốc gia dân tộc, trong âm thầm dịch bài như đội săn tin của Thanh Thanh,....v...v... chính là đang mở ra tương lai cho mình, và những sinh mệnh liên đới với mình. Xin hãy thương xót nhau, và dấn thân bước về phía trước, Thần Phật chỉ nhìn nhân tâm. Vinh diệu và phước lành cho những ai có dũng khí dấn bước. Những việc tôi đang làm, hay những người giống tôi đang làm, cái mất đi, suy cho cùng cũng chỉ là một chút thể diện khi người đời không hiểu mà mắng chửi là khùng điên, hay phản động, nhưng bảo đảm, cái đắc được, chính là sinh mệnh còn tồn tại – là nguyên khí cho Đại Việt Dân Quốc, và là tài phú của đất trời tương lai. Xin thương xót nhau, và trân quý bản thân mình.
FB Andrew Nguyen

No comments:

Blog Archive