Thursday, March 26, 2020

Sự bất công đến từ những kẻ nhân danh công lý

Lê Luân 

Tại sao người ta muốn vùi dập Trump đến mức như một kẻ tội đồ? Và ông ta gặp phải vô vàn các bất công.

Có cả chuyện tung tin giả về việc ông đứng ra đòi mua độc quyền với một công ty Đức về thuốc chữa Coronavirus. Nhưng những người nhanh tay đưa tin để sỉ vả ông độc ác, ích kỷ, đáng chết đã không một lời xin lỗi dù họ biết đó chỉ là tin giả.

Trong câu chuyện công bố về “khả năng” dùng thuốc HydroxyChloroquine có thể chưa được Coronavirus cũng là một lý do hoàn toàn ngớ ngẩn để những kẻ chống lại ông chộp lấy mà mạ lị ông không thương tiếc rằng ông nói láo. Trong khi vào ngày hôm qua thì FDA đã thông qua “off-label” việc cho sử dụng loại thuốc này trong điều trị Coronavirus.

Còn chuyện “động trời” nữa mà các báo lớn lẫn nhỏ và những kẻ chống ông được một phen nháo nhào lấy ra rủa ông kỳ thị và phân biệt. Đó là chuyện Trump gọi vi rút cúm Vũ Hán là “Chinese Virus” vào ngày 18/03/2020. Trong khi tên gọi này lại được chính tờ báo CNN (truyền thông chống Trump kịch liệt) sử dụng vào ngày 21/01/2020 và được WHO dẫn lại vào ngày 18/02/2020.

Và cuối cùng thì thế giới này đang vận hành dựa trên sự giả dối và những bất công mà chúng đang nhân danh công lý để đè bẹp những người chống lại chúng?

Những kẻ chống lại sự thật và ưa thích sự bất công bằng cách đổ lên đầu người khác những bất công trắng trợn, làm sao có đủ tâm trí và tinh thần để đấu tranh cho công bằng và hiểu được giá trị của nó. Họ chỉ có thể phá huỷ và chà đạp nó, một cách công khai và bằng những chiêu trò đê tiện nhất.

 Lê Luân



 

No comments:

Blog Archive