Thursday, March 26, 2020

Cốt khỉ vẫn hoàn cốt khỉ - Núm độc vẫn mãi là núm độc

Tran Hung 

Ngày đầu tiên đặt chân tới Mỹ, NÚM ĐỘC đã được đám Việt cộng nằm vùng xiểng dương bằng buổi tọa đàm và Ả ta có kêu gọi “bà con hải ngoại đừng gởi tiền về cố hương đó cũng là cách chống cộng”.

Sau khi Ả ta mở miệng, cả khán phòng vỗ tay như sấm. Cá nhân thì chỉ biết cười thầm vì một lần nữa Việt cộng và Ả ta lại cười thầm “Vịt kiều ngu lắm, bị Việt cộng lừa mà chỉ hay”, lừa như thế nào qua hành động kêu gọi bà con hải ngoại chớ gởi tiền về nước thì tui đã nói rõ trên trang nhà, tui không lập lại ở đây nhưng gợi ý cho quý vị để hình dung như vầy, thời Việt Nam mới “mở cửa”, hễ các rạp xi nê muốn bán hết vé xem phim thì họ treo biển với dòng chữ “cấm trẻ em dưới 18 tuổi” thì rạp xi nê hôm đó đông nghẹt, việc NÚM ĐỘC kêu gọi bà con không gởi tiền về nước cũng vậy, nó có 2 mục đích. Một là kích thích gởi tiền về với những người không tin tưởng vào NÚM ĐỘC, hai là giúp Việt cộng hạn chế được những đồng tiền gởi về Việt Nam vì mục đích xây dựng lực lượng lật đổ Việt cộng ngay tại Việt Nam.

Hôm nay, khi nước Mỹ oằn mình chống dịch cúm Tàu, Chánh quyền Liên bang và Quốc hội Mỹ đang tranh cãi gay gắt về các gói cứu trợ tài chánh, hơn hai triệu người Việt Nam ở Mỹ đang đối mặt với tình trạng thiếu các dụng cụ, thiết bị để bảo vệ sức khỏe chống lại virus cúm Tàu. Ngay bản thân NÚM ĐỘC cũng nói “Nước Mỹ không vĩ đại”, dân Mỹ phải xài lại khẩu trang lần hai,... thì tại sao NÚM ĐỘC lại kêu gọi người Việt Nam ở Mỹ quyên tiền gởi về Việt Nam như Ả đã làm mà không gởi tiền tới cộng đồng người Việt ở Mỹ để giúp họ trong tình đồng hương và tình người Việt chung một nước Mỹ ?

Tui không ích kỷ và phân biệt đối xử giữa người Việt Nam ở Mỹ với người Việt Nam ở tại Việt Nam. Nhưng rõ ràng theo phía Việt cộng thì chúng đã “ngạo nghễ” dập dịch thành công, bọn bò đỏ, AK47, bút nô đang tự sướng về thành tích dập dịch của Việt cộng và mỉa mai khả năng ứng phó với virus cúm Tàu cộng của Mỹ và Phương Tây. 

Vì vậy, theo đạo lý, người ta chỉ giúp đỡ những ai đó trong lúc ngặt chớ không ai giúp đỡ những người trong lúc nghèo. Người Việt Nam ở Mỹ theo như NÚM ĐỘC và tụi cộng nô rác rưởi mạt hạng thì rõ ràng họ đang bị rơi vào cảnh ngặt chung với Nước Mỹ trước con virus cúm Tàu. Là người đang ở Mỹ, được cộng đồng người Việt bảo bọc tại sao NÚM ĐỘC không kêu gọi giúp đỡ họ mà lại kêu gọi giúp đỡ cho Việt cộng? Trong khi Việt cộng đã ngạo nghễ trước dịch cúm Tàu cộng và đã phóng khoáng giúp đỡ cho Tàu cộng khi Tàu cộng bị dịch cúm Tàu cộng? 

Hành vi của NÚM ĐỘC chứng minh ả ta là loại thần kinh khốn nạn nhưng bọc trong cái mác nhơn nghĩa giả vờ như súc vật hồ chí minh đã giết hàng triệu người dân miền Bắc trong đấu tố rồi bôi dầu nóng lên mắt, rút khăn mùi chậm nước mắt cá sấu sụt sịt, xin lỗi quốc dân đồng bào./. 

Tran Hung

No comments:

Blog Archive