Sunday, March 29, 2020

Chỉ cần phá được ông Trump

Luân Lê     

"Hàng ngàn máy trợ thở liên bang gửi cho tiểu bang New York được tìm thấy trong nhà kho. Chính quyền New York phải đưa ra phân phối ngay lập tức" - Mr Trump yêu cầu.

Đảng dân chủ và những kẻ chống Trump đã dần trở nên mất hết nhân tính. Chỉ cần chống lại được ông ta, việc gì họ cũng dám làm, kể cả việc người dân phải chịu đựng hậu quả của nó.

Thống đốc New York đã không phân phối máy trợ thở mà chính quyền liên bang chu cấp tới các bệnh viện, vì thế mà ở New York có trên ngàn người chết và trên 50 ngàn ca nhiễm mới. 

Thống đốc New York là người của đảng Dân Chủ, đã cố tình "ém nhẹm" cả hàng chục ngàn máy trợ thở để gây ra nhiều người chết, để đổ hết tội lên đầu TT Trump tắc trách trong sự kiện Chinese Virus. Hành động này không khác gì là giết người.

Vì vậy, một số vu cho Ông là kẻ hiếp dâm, giết người hoặc kỳ thị chủng tộc hoặc số khác cho rằng Ông là kẻ hạ tiện, nói láo hoặc có hại cho nước Mỹ cũng là điều dễ hiểu.

HILLARY CLINTON BỘC LỘ TÀ TÂM

Thay vì bà ấy có thể và nên nói: "Nước Mỹ hãy cố lên và mọi chuyện rồi sẽ ổn với tất cả chúng ta."

Bà ấy lại nói, với vẻ đắc chí: "Phải rồi! Nước Mỹ vĩ đại của ông ta đấy - dẫn đầu về số ca nhiễm cúm Vũ Hán, đúng như lời ông ta đã hứa."

Thật may bà ấy không làm tổng thống Mỹ và đứng ra nhận lãnh trách nhiệm với thế giới.

Và nước Mỹ vẫn sẽ vượt qua khó khăn này như sau trận chiến Trân Châu Cảng. Thế giới cũng sẽ đi qua thử thách kinh hoàng này để có một nhìn nhận mới về tất cả mọi thứ, đặc biệt là với Tàu Cộng.

Đám cánh tả Mỹ, được nhắc đến như là những nhà xã hội chủ nghĩa, lúc nào cũng với mục đích cao cả là vì “nhân dân”. Nhưng đó chỉ là nhân danh, thực chất, họ chỉ vì chính họ và có thể hy sinh những người khác cũng vì lợi ích của chính họ.

Xã hội chủ nghĩa chủ yếu là những đám bất tài, nguỵ biện và nhiều thủ đoạn.

LS Luân Lê

No comments:

Blog Archive