Saturday, March 28, 2020

Những kẻ vô ơn vô nghĩa

Image may contain: 2 people, people sitting and suit
Chỉ có những lúc đất nước đang sôi sục, dầu sôi lửa bỏng, bao nhiêu mạng người đang nằm la liệt, cả nước đang trong tình trạng tê liệt; công ty lớn nhỏ và những cơ sở thương mại đóng cửa tạm thời để chờ cơn dịch cúm Wuhan được giảm bớt; vị tổng thống Trump của chúng ta mới thấy ai là những kẻ vô ơn, ai là người quay lưng, trở mặt, ném đá giấu tay.

Tổng thống Trump và các vị bác sĩ trong WHO, CDC, FEMA làm việc không ngừng nghỉ để lo cho dân chúng, lo bảo toàn nhân mạng và tìm cách cứu dân lành trong tình trạng thất nghiệp.

Người ta thường có câu:" Trăm dâu đổ đầu tằm", vị tổng thống làm không lương, đang điên đầu để dối diện với kẻ thù virus Wuhan lạ kỳ. Ông làm việc ngày và đêm, mỗi ngày xuất hiện trên truyền hình để báo cáo và nói chuyện với các cơ quan truyền thông báo chí, trấn an người dân.

Kẻ tiểu nhân thấp hèn như bọn nhà báo nói láo ăn tiền, vặt vảnh đủ điều, còn đảng dân chủ như bà Clinton, bà Pelosi, họ chỉ cầu mong cho càng nhiều người chết, cho kinh tế bị suy sụp để họ thỏa mãn và có cơ hội làm cho TT Trump bị thất thế.

Ông thống đốc Andrew Cuomo và ông tỉnh trưởng Bill De Blasio ở New York dài họng ra đòi hỏi đủ điều, làm như là TT Trump không lo gì cho dân, nhưng sự thật thì ông ta đang có một số lượng máy thở chưa dùng đến, láo toét để lên tiếng khó dễ như một thằng bé đang vòi vĩnh đòi kẹo.

Phải nói đây là những kẻ vô ơn vô nghĩa, không một lời cám ơn cho dù một việc nhỏ hay chuyện trọng đại.

Trong thời đại hôm nay, TV, Youtube lifestream, internet, mỗi lần TT Trump có buổi họp báo, cả nước Mỹ đang trong thời gian bị ở nhà, họ sẽ xem thẳng vào truyền hình, không cần các nhà truyền thông cắt xén, gọt bớt, bóp méo sự thật.

Các bạn trẻ, thế hệ X, Y, the millennials nên tự xem và nhận định cho chính mình, từ lấy nhân tâm ra mà xét đóan.

Đừng để sự thật bị bóp méo bởi bọn gian manh, không trung thực của mấy đài truyền thông bị mua chuộc bởi cộng sản.

Hôm nay TT Trump đã ký giấy cho $2.2 trillions tiền trợ cấp.

Một số tiền lớn chưa từng thấy trong lịch sử nước Mỹ.

Thế mà tôi thấy có một số người tự cho mình trí thức, cũng còn tìm cách chửi rủa như một loài sói đói, sẵn sàng để cắn xé một cách ghê tởm.

Coronavirus pandemic là một dịch cúm giết nhiều người, đến thình lình như một kẻ thù vô hình, không ai trở tay cho kịp, kể cả TT Trump, tại sao lại lên án kết tội một vị vua đang mệt nhoài xông pha ra chiến trường, còn mình thì ngồi trong nhà để sủa như một loài chó hoang không biết ai là chủ.

Nếu tổng thống Trump không cắt đường biên giới bên Tàu, thì dân Tàu sau Tết đã đổ xô qua Mỹ thì số người chết còn tăng gấp mấy lần con số hiện tại. Sao không thấy ai mang ơn điều đó?

Không biết tại sao thói đời lại có nhiều người vô ơn vô nghĩa như vậy? Những nguời này không biết hổ thẹn, không biết tự trọng.

Dầu sao đi nữa, khi con virus biến mất, chúng ta đang ghi lại lịch sử, đang chép lại từng trang để sau này kể lại cho con cháu mình nghe.

Hãy ghi lại đúng sự thật, hãy nhớ ơn TT Trump, nhớ ơn vị Đại Đế Vương của nước Mỹ và hãnh diện mình là người nhân chứng trung thực.

God bless you TT Trump.

(ThanhXuan Nguyen)

No comments:

Blog Archive