Tuesday, March 31, 2020

Bill Clinton  ai???

Bill và Hillary Clinton 

Bill Clinton là một gã đàn ông rất may mắn, đi ăn tèm lem bên ngoài, có chị vợ đi theo... hốt.

Cặp bài trùng này quả là hiếm thấy. Nếu không có tham vọng quyền lực một ngày làm Madame President, Hillary chưa chắc nhẫn nhịn như vậy.

Gerald Ford có đôi mắt nhìn người rất hay, khi cất nhắc lứa tiếp theo cho đảng Democrats, ông đã nói Bill Clinton cần phải đi chữa trị chứng nghiện tình dục. Trong quyển sách của mình, Write it when I'm gone, gần như là một dự đoán nhân sự cho nhiều năm sau, ông cũng nói Bill Clinton là người "never miss a dress in a party".

Tình sử của anh Bill thì rất sôi động. Sơ qua là thế này, anh học rất giỏi, anh được đưa sang Oxford học với học bổng Rhode Scholarship, đây là học bổng danh giá nhất được trao cho những tiềm năng lãnh đạo trong khối Anglosphere. Anh sang đó được vài tháng thì cưỡng đoạt một cô sinh viên, Oxford quá ngán, anh bị đuổi về mà không có bằng cấp nào hết. Đây là trường hợp duy nhất của Rhode Scholarship.

Sau khi về Mỹ, anh xin lại vào học Luật tại Yale. Lúc anh ra tranh cử thống đốc, anh lại quen trò cũ - cưỡng đoạt rất nhiều thuộc cấp, nhưng họ vì đổi lại ảnh hưởng với anh thống đốc tương lai, nên đều chấp nhận cho qua. Cho tới khi anh cặp với cô Gennifer Flowers, làm cô này có thai, anh nghe vậy đưa cô 200$ nói đi ...take abortion.

Cũng có chuyện anh tìm cách cưỡng đoạt cô Broadrick - là y tá mến mộ anh Bill mà tình nguyện cho chiến dịch, anh làm môi trên cô này bị thương, rồi cưỡng đoạt nhiều lần. Sức vóc cô chịu không nổi, cô đành buông xuôi, phải nhờ bạn tới mang đi. Chị vợ thuê người cãi thay cho chồng, lý lẽ rằng "nếu không đồng ý sao còn nằm im" - lý lẽ rằng đây là một "consensual intercourse".

Cô nàng này thua kiện, chưa kể chị Hill còn lợi dụng phe phái trong IRS điều tra thuế của nơi cô Broadrick này làm việc, cô bị uy hiếp tinh thần, mất việc, bỏ chồng, rồi đâm ra chán đời sau đó. Năm 2008, cô gửi Hillary bức thư "Do You Remember" rất nổi tiếng, vì Hillary tranh cử dưới chiêu bài bảo vệ... nữ quyền.

Tới cô Paula Jones, anh Bill dụ cô vào phòng riêng, rồi bắt cô... "kiss it". Cô lôi anh ra tòa, theo đuổi vụ kiện trong 4 năm, anh Bill thua kiện, phải trả cho cô $800,000. Trong lúc điều tra vụ này thì mới lòi ra vụ Monica Lewinsky. Nói chung, con người có khuôn mặt đào hoa thì có một loại tính cách rất đáng sợ là predator.

3 loại tính cách đáng sợ nhất trong nghiên cứu tội phạm học là Egomaniac, Paranoid, and Predator. Anh Bill có cái 1 và 3, cộng với sự thông minh thiên phú, cái gì anh cũng dám làm.

No comments:

Blog Archive