Friday, March 27, 2020

Phác-xit là cánh t hay hu


Có nhiều người vốn rất thích đảng Dân Chủ - Democrats. Xin đừng bất ngờ, người Democrats bắt rễ rất sâu trong giới Academia ở các trường Đại Học hàng đầu (Ivy Leagues, Oxbridge, Go8), giới doanh gia tài chính phố Wall (George Soros, Bloomberg, Murdoch) và giới công nghệ technocrats (Facebook, Google, Uber, Netflix, Amazon), kể cả truyền thông (CNN, New York Times, Washington Posts, LAtimes)

(Note: để ý báo vnexpress của Việt Cộng bao giờ cũng chỉ dám trích dẫn hoặc CNN hoặc New York Times, Washington Posts...)

Nếu bạn nhớ lại:

George Soros hỗ trợ cho các phong trào biểu tình anti-fa rất quy mô - là nhóm người mặc đồ đen, thuộc phe Democrats, biểu tình chống nhà thờ, duy hộ cho chủ nghĩa Cộng Sản rất mạnh mẽ.

George Soros, cùng Bill Gates, thông qua các kỹ thuật chạy tiền thuế, tạo ra các tổ chức từ thiện rất công phu. Nếu bạn xem news, sẽ thấy rằng các đại tỷ phú này đều gửi tiền vào "từ thiện" rất nhiều. Kỳ thực, đây chỉ là một dạng chạy thuế rất thông minh, tiền từ các tổ chức này, được dùng vào các mục đích vận động chính trị lớn nhỏ khác nhau ở Hoa Kỳ và Âu Châu.

Ở các trường Đại Học lớn, đặc biệt là từ thời Obama, phong trào LGBT cực kỳ mạnh mẽ, planned parenthood liên tục trong nhiều năm. Các sinh viên mới vào trường sẽ liên tục bị nhóm người này tiếp cận tuyên truyền, nên lớp trẻ ngơ ngơ tin và nghe theo rất nhiều - có một dạo ở Canada xuất hiện đạo luật C-16 bắt người ta thay vì nói là He She thì phải đổi thành Zhe hay bất kỳ điều gì mà người có giới tính lẫn lộn mong muốn - rất quái đản.

Nếu bạn nhớ lại những năm tranh cử của Trump, các trang công nghệ lớn liên tục tấn công Trump. Google ưu tiên đưa tin về Hillary Clinton, tới độ CEO của Google lúc đó liên tục làm việc với nhóm kỹ sư can thiệp vào thuật toán. Facebook thì như mọi người đã biết - tới ngay như tôi dù liên tục xem quẻ, nhưng vẫn không tin là Trump đắc cử.

Đây là việc rất thâm sâu, đòi hỏi thời gian nghiên cứu. Lơ tơ mơ là không thể nào nhìn ra được sự tình.

Link dưới đây giải thích rất rõ nguồn gốc chữ Fascist - mà Democrats hay chụp mũi người Republicans.

FB Andrew Nguyen

No comments:

Blog Archive