Monday, October 7, 2019

Phiếm

Thiệt là mắc cười khi nghe ai đó gọi Trump là "thằng ngu".
Image may contain: 3 people, people smiling, people sitting, people standing and suit
- Ý họ là một tỷ phú đã vùi dập mọi ứng viên Đảng Dân chủ, vượt qua 16 chánh trị gia chuyên nghiệp của Đảng Cộng hòa, và liên tục vạch trần sự giả dối của các hãng tin tức từng uy tín một thời?
- Ý họ là một người đàn ông đã tranh cử và giành chức Tổng thống đầy ngoạn mục?
- Ý họ là một người đàn ông thành đạt có vợ đẹp con ngoan và một gia đình hạnh phúc?
- Ý họ là một người đàn ông chỉ bằng những lời nói của mình cũng có thể làm hạn chế sự vượt biên bất hợp pháp vào nước Mỹ?
- Ý họ là một người đàn ông chỉ bằng sự hiện diện đơn thuần của mình đã làm cho thị trường chứng khoán Mỹ phá vỡ các kỷ lục?
- Ý họ là một người đàn ông đã tạo ra hơn 5 triệu việc làm chỉ trong gần 3 năm tại nhiệm của mình?
Họ có chắc rằng họ không phải là người ngu ngốc?
Họ có chắc rằng họ thậm chí biết những gì họ đang chống lại?
Họ có biết rằng họ đang hậu thuẫn cho một đảng chánh trị cổ xúy sự suy giảm nền tảng đức tin và giá trị cốt lõi của Kitô giáo?
Họ có biết rằng họ đang hậu thuẫn cho một đảng chánh trị đã từng bỏ phiếu 100% chống lại việc bãi bỏ chế độ nô lệ?
Họ có chắc rằng họ thực sự muốn bầu cho một chánh trị gia kiểu như Maxine Waters?
Họ có chắc rằng họ không thấy gì sai trái với một người có thâm niên 40 năm làm công chức và sống trong một biệt thự trị xa hoa 4.5 triệu USD, đại diện cho một khu vực mà bà ấy thậm chí còn không sống ở đó?
Họ có chắc rằng họ không thấy gì sai trái hay bất thường về Hillary Clinton, một người phụ nữ tham gia chánh trường trong 30 năm qua có tài sản ròng trị giá 240 triệu USD?
Họ có chắc rằng ý kiến ​​của họ không bị ảnh hưởng bởi sự thù hằn được tạo ra và lan truyền bởi một hệ thống truyền thông thiên tả?
Họ có chắc là họ không thuộc đàn "cừu" đó không?
Họ có nhận ra sự sai lầm khi mà họ đang tiếp tục ủng hộ một đảng chánh trị không làm được gì cho người nghèo ngoại trừ việc giam cầm họ trong bẫy nghèo, cung cấp vài trăm USD miễn phí mỗi tháng để giữ thức ăn trong tủ lạnh?
Sự thịnh vượng và an toàn của công dân là nhiệm vụ của chánh phủ.
Một đất nước đầy những người nhập cư bất hợp pháp, những người Hồi giáo cực đoan muốn chúng ta chết, tệ nạn phá thai vô tội vạ, những công việc 14 USD/giờ ... sẽ không làm cho đất nước và cuộc sống của bạn trở nên thịnh vượng hơn.
Rosie, Madonna, Katy Perry và Robert De Niro không giống như bạn. Họ không phải sống trong thế giới thực của một người Mỹ bình thường ngày này qua ngày khác.
Đàn ông không hề ghét phụ nữ, người da trắng không ghét người da đen và Donald Trump không phải là người phân biệt chủng tộc.
Hãy ngừng để bản thân bị tẩy não bởi một đảng chánh trị liên tục làm bạn thất vọng.
Hãy nói về sự thịnh vượng của bạn, sự an toàn của bạn, con cái của bạn và tư tưởng nước Mỹ trên hết.
Hãy đạp đổ những chánh trị gia hủ bại đã kìm hãm sự phát triển của bạn và của con bạn.
Cứng rắn lên, mạnh mẽ lên, và hành động như một người Mỹ đầy tự hào.
Hãy nhìn vào tinh thần của Tổng thống Trump để yêu lấy nước Mỹ, bảo vệ nền tự do này, và chỉ cần tưởng tượng quốc gia của chúng ta sẽ cường thịnh như thế nào nếu mọi người đều đi chung trên một chuyến tàu "Make America Great Again".

FB The Vietnamese Conservative

No comments:

Blog Archive