Tuesday, June 2, 2020

Tin khó Tin nhưng Có Thật 

Dân biểu Dân chủ tố Obama là người sáng lập ra ISIS.

Nữ dân biểu Tulsi Gabbard (thuộc đảng Dân Chủ, Hawaii) sau chuyến đi Trung Đông để tìm hiểu vấn đề, và gặp cả TT Assad của Syria, thì nữ dân biểu này đã kết luận là Trump đã đúng ngay từ đầu khi tuyên bố “Obama là người sáng lập ra ISIS” (và Hillary là co-founder).

Chính Obama đã cung cấp vũ khí cho ISIS qua ngả Saudi Arabia. Trong khi đảng Dân Chủ đòi điều tra những liên lạc của Trump và Putin nhưng lại tảng lờ đi mối họa Phản Quốc mà bộ ba Obama-Hillary-Kerry đã làm ngay trước mũi người dân Mỹ !  Phía Dân Chủ giỏi tấn công Trump để đánh lạc hướng những việc làm của đám bán nước này.

Đầu tháng 12 vừa qua, nữ dân biểu Tulsi Gabbard đã đệ trình vào Hạ Viện dự luật “STOP ARMING TERRORISTS Act” (Chấm dứt Vũ Trang cho Khủng Bố”. Xem Video dưới đây:

Rep: Tulsi Gabbard Introduces Bill to Stop Arming Terrorists- 12/8/16
https://www.youtube.com/watch?v=uKV1sTw8zOc

Rep: Tulsi Gabbard Introduces Bill to Stop Arming Terrorists- 12/8/16. Nếu một người dân Mỹ thường mà tài trợ hoặc có liên hệ nào với quân khủng bố thì đã bị tống vào tù, nhưng đối với bộ ba OBAMA-HILLARY-KERRY thì KHÔNG !   Và vài ngày qua, đám Dân Chủ còn tung ra là điểm số thành tích của Obama khi rời Bach Cung không thua gì cựu TT Reagan (Cộng Hòa) và có thể còn hơn nữa.  Ai cho điểm này, nếu không phải là bọn Liberals !?

Từ vụ ISIS cho đến Libya (Benghazi) cho đến Di Dân lậu, cho đến gây chia rẽ trầm trọng thêm giữa đen và trắng, cộng thêm chương trình ObamaCare mắc mỏ gây thêm gánh nặng cho người đóng thuế (Xã Hội Chủ Nghĩa) và những lạm dụng trong các chương trình xã hội để tạo cảm tưởng “Đảng Dân Chủ lo cho dân, còn Cộng Hòa thì lo cho thiểu số nhà giàu” trong khi gánh NỢ quốc gia tăng gấp đôi hơn thời Bill+ Bush ! Đó mới chính là “Di Sản” của thằng ông cố nội Obama ! 

Thành phần trung lưu của Mỹ đi làm việc, đóng thuế chết bỏ, nhưng Obama sẵn sàng lấy tiền đó xài cho di dân lậu < 4tỷ5 cho dân Syria> và hàng tỷ gửi qua cho IRAN trong hiệp ước nguyên tử rất điên khùng chỉ vì tên mặt ngựa Kerry làm xui gia với người đồng nhiệm ở Iran !!!  Sao không thấy thằng hay con Dân Chủ nào đòi điều tra mấy vụ liên hệ đến Trung Đông này cà, GÂY THẤT THOÁT CÔNG QUỸ TRẦM TRỌNG và GÂY THẤT THOÁT SINH MẠNG CỦA NGƯỜI LÍNH MỸ !!!

Đó là Tội Ác của Obama trong 8 năm, nhưng đám cử tri trẻ của đảng Dân Chủ cũng A Tòng với đảng này (cho Obama ngồi thêm nhiệm kỳ 2) để thụ hưởng trên thân xác đẫm máu của Nước Mỹ (đang trên đà đi xuống) như một bầy Kên Kên. Đám Kên Kên này còn có một tên khác là Anti-Trump ! Không đẫm máu sao được (!) khi người lính Mỹ lo xả thân chiến đấu ngoài chiến trường thì Obama lại chăm tiền (thuế của dân Mỹ) để vũ trang cho ISIS !

Mấy tuần qua không nghe tiếng tăm gì của dự luật “Chấm Dứt Vũ Trang cho Khủng Bố” (tức là tội ác của Obama) mà chỉ thấy cãi nhau về đám đông nhiều hay ít của ngày Trump đăng quang.

Bọn này thật giỏi trong cái trò đánh lạc hướng dân Mỹ.  Đám Liberals Xã Hội Chủ Nghĩa của đảng Dân Chủ/Obama đúng là đã học được nhiều Mánh Khóe từ Cộng Sản Hà Nội !

Tại Little Saigon trên đài TV 57.5 thì mấy tên Tạ Trung, Đoàn Trọng (lập trường Dân Chủ) cũng ngồi bàn nhiều chuyện NGU không chịu nổi !

Cảm ơn Chúa đã cho Trump vượt qua bao khó khăn và thắng cuộc. Những người có Đức Tin, xin hãy cầu nguyện cho TT Donald Trump, để đưa Mỹ ra khỏi vũng lầy Trung Đông và Biển Đông, dằn mặt mấy thằng VC hại dân đang ở Hà Nội đang tăng cường bắt bớ những người dân oan như một loài thú dữ ! 

Fb Tường Giang

1 comment:

nuocnha said...

((Vì trang Blog của tôi bị 'cấm' bởi Facebook; xin quý vị 'copy' đường dẫn trên rồi 'paste' vào 'notepad'; sau đó xoá (#) để có đường dẫn đúng))

Blog Archive