Friday, June 26, 2020

Đừng bao giờ đánh giá thấp Người cao tuổi.

Một phụ nữ cao tuổi đưa thẻ ngân hàng của mình cho một giao dịch viên ngân hàng và nói,

“Tôi muốn rút ra $ 500.”

Nhân viên giao dịch nữ nói với bà ấy: “Nếu rút tiền dưới 5.000 đô la, xin bà vui lòng sử dụng máy ATM.”

Bà già hỏi: “Tại sao?”

Người giao dịch cáu kỉnh nói với bà ấy: “Đây là quy tắc ngân hàng này. Xin hãy đi đi nếu bà không có vấn đề gì khác vì đang có một khách hàng đợi phía sau bà”.

Sau đó, cô trả lại thẻ cho bà già.

Bà già vẫn im lặng, nhưng sau đó bà đưa lại thẻ cho cô giao dịch viên và nói: “Cô làm ơn giúp tôi rút tất cả số tiền tôi có.”

Giao dịch viên đã rất ngạc nhiên khi cô kiểm tra số tiền trong tài khoản của bà già này.

Cô gật đầu, cúi xuống và nói nhỏ với bà già: “Tôi xin lỗi bà. Bà ơi, bà có 3,5 triệu đô la trong tài khoản của bà và hôm nay ngân hàng của chúng tôi không có đủ số tiền mặt như vậy. Bà có thể hẹn gặp lại vào ngày mai không?”

Bà già hỏi: “Thế thì bây giờ tôi có thể rút bao nhiêu bây giờ?”

Cô giao dịch viên trả lời với bà ta: “Bất kỳ số tiền nào lên tới 300.000 đô la.”

Bà già sau đó nói với giao dịch viên rằng bà muốn rút 300.000 đô la từ tài khoản của bà ấy.

Ngay sau đó giao dịch viên đã làm rất nhanh và đưa tiền cho bà lão một cách kính trọng.

Người phụ nữ cao tuổi bỏ 500 đô la vào túi mình và yêu cầu cô giao dịch viên ký gửi số tiền còn lại $ 299.500 trở vào tài khoản của bà ta.!

Đừng khó khăn với người cao tuổi ... chúng ta chỉ có thể đánh lừa người trẻ và người đần mà thôi.

Cựu Hiệu Trưởng Trường Đua Phú Thọ .

No comments:

Blog Archive