Thursday, June 25, 2020

Li cnh cáo ca Tucker Carlson

Hôm nay American Thinker có 1 bài bình luận rất hay về bài nói chuyện của Tucker Carlson trên đài Fox News. Đọc ở đây: https://www.americanthinker.com/blog/2020/06/tucker_carlson_warns_us_that_the_monument_attacks_arent_just_leftist_theater.html

Tóm lược:

Tucker Carlson hiện là nhà bình luận tin tức được theo dõi nhiều nhất ở Mỹ. Đêm này qua đêm khác, Carlson, với giọng nói mạnh mẽ, bình luận về những gì đang xảy ra ở các thành phố của Mỹ. Những gì bạn nghe được từ tuần trước là hay, thì những gì bạn nghe trong tuần này còn hay hơn.

Tối thứ hai, 22/6, Carlson bàn về bạo lực và sự hủy diệt của nó đang lan rộng khắp nước Mỹ. Carlson mở đầu bằng cách đề cập đến cuộc tấn công của đám đông vào bức tượng của Tổng thống Andrew Jackson ở công trường Lafayette, anh ta đã phân tích cho chúng ta thấy có một lực lượng ngầm còn tệ hại hơn cả hành động tấn công vào bức tượng của đám đông đó.

Khi thị trưởng New York Bill de Blasio muốn dời bức tượng của TT Roosevelt dựng trước bảo tàng viện lịch sử tự nhiên (Museum of Natural History), Carlson lập luận rằng có một cái gì đó sâu sắc hơn đang diễn ra ở nước Mỹ. Teddy Roosevelt là một anh hùng đối với hàng triệu người Mỹ. Đó là lý do tại sao lực lượng ngầm đó đòi phải di dời bức tượng của ông. Họ biết rằng nếu họ có thể buộc bạn phải cho họ lật đổ những anh hùng của bạn, họ đã chiến thắng. Như vậy, không có gì mà họ không thể làm tiếp theo sau đó.

Điều thực sự tồi tệ là không chỉ đảng Dân chủ ủng hộ sự hủy diệt lịch sử Mỹ, mà cả đảng Cộng hòa cũng vậy. Hầu như đa số các dân biểu và nghị sĩ Cộng hòa không vội vàng ngăn chặn sự rối loạn. Họ dường như tin rằng những gì chúng ta đang xem là một phiên bản của cuộc bạo loạn Rodney King từ năm 1992.

Họ sai. Đây không phải là một sự xáo trộn dân sự nhất thời. Đây là một phong trào chính trị nghiêm túc và có tổ chức cao. Nó không hời hợt. Nó sâu sắc. Nó có tham vọng rất lớn. Mục tiêu của nó là chấm dứt nền dân chủ tự do và thách thức nền văn minh phương Tây.

Terry lee

No comments:

Blog Archive