Friday, June 26, 2020

Dân biểu Alexandria Ocasia-Cortez lỡ miệng để lộ ra âm mưu thâm độc của phe Thổ Tả

Dân biểu AOC (chữ viết tắt của Alexandria Ocasia - Cortez) đã lỡ miệng nói ra như sau trên Twitter vào ngày 20 Tháng Năm, 2020 (lúc mà các tiểu bang đang rục rịch mở cửa business) như sau:

"Điều tối quan trọng là các thống đốc cần phải giữ lệnh đóng cửa các business tới sau cuộc bầu cử Tháng 11, bởi vì kinh tế mà lên sẽ giúp Trump tái đắc cử. Sự thiệt hại của vài cái business và mất việc làm chỉ là chuyện nhỏ, chẳng nhằm nhò gì so với việc hạ bệ Tổng Thống".

Mặc dù sau đó AOC vội xóa đi nhưng đã quá muộn, vì dân vẫn chụp lại được.

Không còn nghi ngờ gì nữa, cám ơn cái miệng ngu ngốc của cô, đã giúp chúng tôi KHẲNG ĐỊNH vững chắc bộ mặt đểu cáng của cô cũng như phe Dân Chủ.

Truyền thông MSM đã ăn tiền khẳm phò theo âm mưu của phe Dân Chủ, đã cố tình lợi dụng con virus Vũ Hán, ngày nào cũng tuyên truyền rỉ rả về số ca chết/nhiễm, gây hoang mang cho dân chúng, đòi đóng cửa business để hại TT Trump và đương nhiên là bóp chết nền kinh tế.

Quý vị nghĩ sao khi AOC nói rõ là mấy cái business có chết, dân có mất job cũng không nhằm nhò gì so với việc đánh phá Trump?

Nào quý vị ai có lòng yêu nước Mỹ và lương tri con người, hãy trả lời dùm tôi, đọc cái này của AOC xong, quý vị còn ủng hộ Dân Chủ thối nát nữa không?
...........

No comments:

Blog Archive