Thursday, June 18, 2020

Hoa Kỳ bị quỷ ám


Thưa anh Vũ Linh,

Tôi nói Hoa Kỳ bị quỷ ám không phải vì tôi cường điệu. Con người nếu được xứng đáng là Con Người thì ít nhất phải biết xấu hổ, phải không?

Nhìn cái hoạt cảnh mấy ông mấy bà Dân Chủ quỳ gối để xin phiếu thảm thương quá! Chúng nó về hưu, được hưởng lương trọn đời, sống trên nhung lụa thì hà cớ gì phải bán rẻ lương tâm để mang tiếng mất tư cách?
Luận điệu của bọn Dân Chủ chống Tổng thống Donald Trump quá hạ cấp đến nỗi mình là dân tỵ nạn sống nhờ vào Đất Nước này, mà không thể nào không khinh bỉ chúng nó.

Chính bọn Dân Chủ kỳ thị chủng tộc hơn ai hết, chúng là cha đẻ phong trào KKK, nhưng vẫn già hàm đổ vấy cho TT Trump và đảng Cộng Hòa kỳ thị chủng tộc.

Cái câu lão già ngớ ngẩn Joe Biden nói với anh thương gia Da Đen rằng anh không bầu cho tôi thì anh không phải là Da Đen chứng tỏ ông ta khinh bỉ người Da Đen thậm tệ, nhưng cái thứ activist to mồm như Al Sharpton lại câm họng. Không khinh làm sao được, hả anh?

Theo tôi, nếu người ty nạn cộng sản mà bầu cho Joe Biden là ngu và vô tư cách:

Ngu, vì Joe Biden khi làm Nghị sĩ đã cương quyết không bỏ một xu cho bọn Việt Nam ty nạn.

Vô Tư Cách vì được vào ở Đất Nước này là với tư cách tỵ nạn cộng san. Nay bọn Dân Chủ cử Joe Biden tranh chức Tổng thống, coi Trung Cộng là đối tác thương mại; chứ không phải kẻ thù phát tán vi khuẩn Vũ Han, thì cái tư cách tỵ nạn của người đó đâu còn nữa, phải không?

Nếu người tỵ nạn cộng sản có thể trả lời câu hỏi tại sao họ bầu cho cái đảng đòi mở cửa biên giới cho ai muốn vào thì vào, di dân bất hợp pháp được phép bầu cử, dẹp bỏ Cảnh Sát, áp đặt xã hội chủ nghĩa thì khi hữu sự lấy ai giữ an ninh cho mình mà trả lời thông suốt thì tôi xin bái phục.

Người có học, biết viết bài bình luận chính trị mà ngu và vô tư cách thì có xứng là NGƯỜI hay không? Những hạng người như thế mà dám bảo ai ủng hộ Donald Trump là "Cuồng Trump" thì thật là can đảm! 

Vài hàng trò chuyện với anh cho vui thôi. Cái thứ vừa ngu vừa vô tư cách thì nhất định bật trị.

Bằng Phong Đặng văn Âu

No comments:

Blog Archive