Wednesday, January 8, 2020

CẢ LŨ ĂN CHÁO LÚ RỒI SAO, MÀ ĐI BÊNH VỰC GÃ SOLEIMANI?

Có đường dẫn (trong stt này) đọc toàn văn Anh ngữ "Nghị quyết của Hội đồng Bảo an LHQ lên án Iran" (bản pdf), trong đó nêu đích danh Soleimani! Quí bạn giúp in ra, đem ấn vào mặt những kẻ viết báo nào (trong nước lẫn báo Việt ngữ hải ngoại) đã uốn lưỡi cú diều nhằm bảo vệ tên khủng bố Qasem Soleimani! Kêu họ banh con mắt ra mà đọc sự thật rõ rành.

1/ Hội đồng Bảo an LHQ, vào năm 2007, đã thông qua "Nghị quyết 1747 lên án Iran" (bản pdf dài 9 trang, theo đường link sau: https://www.iaea.org/si…/default/files/unsc_res1747-2007.pdf). Trong đó, một số nhân vật chủ chốt của Iran bị nêu ra đích danh (gã Qasem Soleimani, nằm ở vị trí thứ 6, page 6 trong bản toàn văn pdf)!

Qasem Soleimani bị đưa vào "danh sách đen" của Liên Hiệp quốc cách đây hơn mười năm. Xin nhấn mạnh: Nghị quyết 1747 đã và vẫn đang có hiệu lực thi hành!

Bất luận ai, trong trường hợp này là TT Trump, tiễu trừ Soleimani, là cần thiết cho sự an lành của thế giới. Không dễ dàng "tiếp cận" được gã khủng bố này, từ lúc có Nghị quyết 1747 đến nay đã hơn mười năm nhưng gã vẫn nhởn nhơ. Việc tiễu trừ nhanh, gọn của bộ sậu TT Trump phải nói là một chiến công đáng lưu trong sử sách.

2/ Những kẻ đi bênh vực Soleimani, cho rằng TT Trump làm vậy là sai, là khích động cuộc chiến. Bây nói vậy có khác nào nói Nghị quyết 1747 của Hội đồng Bảo an LHQ là sai, bây tự nguyện gia nhập hoặc thỏa hiệp với "danh sách đen" à?

Chỉ vì những toán tính chánh trị ích kỷ nên ăn cháo lú hết cả rồi, quên béng vẫn còn đó bản Nghị quyết 1747!

Mà "cháo lú", theo tín ngưỡng dân gian VN, là dành cho những kẻ đã chết, qua bên kia cõi âm được cho ăn một bát cháo lú, để quên sạch quá khứ trước khi đi đầu thai kiếp sau.

Một số kẻ viết báo, một số ông nghị bà nghị đảng Dân chủ Mỹ rõ rành đang sống, đang còn thở nhưng ăn phải cháo lú, chẳng khác nào sống mà hệt như một LŨ ÂM BINH, đã chết rồi!

Chết hẳn bộ não và trái tim của một con người bình thường.

Quí bạn nào, nếu được, in ra toàn văn Nghị quyết 1747 (chỉ có 9 trang thôi), rồi đem ấn vào mặt những kẻ đã uốn lưỡi cú diều nhằm bênh vực tên khủng bố Qasem Soleimani!

No comments:

Blog Archive