Sunday, January 26, 2020

ÂM MƯU ÁC QUỶ CỦA TÀU CỘNG.

Hãy đọc phát biểu của bộ trưởng bộ quốc phòng Trung quốc Trì Hạo Điền về việc sự dụng vũ khí sinh học sẵn sàng giết người hàng loạt trên trang của nhà văn Phạm Viết Đào để thấy Trung Quốc là một đất nước dám làm tất cả những gì mà người khác không dám làm (mổ cướp nội tạng, thảm sát Thiên An Môn, chủ mưu cho tay sai Pôn Pốt đập đầu diệt chủng chính dân tộc mình làm chết hơn hai triệu người..).

(Trích đoạn): "... Chỉ có thể sử dụng nhũng biện pháp đặc biệt để quét sạch nước Mỹ và sau đó chúng ta mới có thể đưa nhân dân Trung Quốc tới đó. Đây là lựa chọn duy nhất đối với chúng ta. Đó không phải là vấn đề chúng ta muốn hay không muốn. Những biện pháp đặc biệt nào chúng ta có thể thực hiện để quét sạch nước Mỹ ? Những loại vũ khí thông thường như máy bay chiến đấu, đại bác, tên lửa hay tàu chiến không thể làm điều đó; các loại vũ khí huỷ diệt như vũ khí hạt nhân cũng không thể làm được như vậy. Chúng ta không ngu ngốc đến nỗi cùng tự huỷ diệt với Mỹ bằng cách sử dụng vũ khí hạt nhân, cho dù trên thực tế chúng ta vẫn tuyên bố giải quyết vấn đề Đài Loan bằng mọi giá.

Chỉ có thể sử dụng loại vũ khí không huỷ diệt, nhưng có khả năng giết nhiều người chúng ta mới có thể giành lấy nước Mỹ cho chúng ta. Công nghệ sinh học hiện đại đang phát triển nhanh chóng, và các loại vũ khí sinh học mới được phát minh nối tiếp nhau. Tất nhiên là chúng ta không để lãng phí thời gian; trong những năm qua chúng ta đã nắm được khả năng trở thành chủ nhân của các loại vũ khí này. Chúng ta có khả năng đạt được mục tiêu quét sạch nước Mỹ một cách hoàn toàn bất ngờ. Khi đồng chí Đặng Tiểu Bình còn sống, Ban chấp hành trung ương Đảng đã sáng suốt đưa ra quyết định đúng đắn là không phát triển các nhóm tàu sân bay và thay vào đó, tập trung phát triển các loại vũ khí có thể thủ tiêu hàng loạt dân chúng của nước thù địch... ". (Hết trích)

Trung quốc đã công khai bành trướng cướp biển đảo của Việt Nam ở biển Đông và chúng đang quyết tâm cho bọn Hán gian tung hoành ngang dọc khắp đất nước Việt Nam với những kế hoạch tỉ mỉ, thầm lặng để giết người Việt Nam hàng loạt bằng "vũ khí sinh học"... Những sách lược từng bước, từng bước mới đầu là tận thu vơ vét hết nông sản, thủy sản, nhu yếu phẩm như heo, gà vịt, đường, trứng, cao su hoặc sách lược tận diệt bằng cách thu mua móng trâu, đuôi trâu, xơ dừa, gỗ sưa, cau non, nụ thanh long, lá mãng cầu, lá điều... Khi thị trường khan hiếm, đắt đỏ thì tuồn hàng hoá độc hại với chiêu trò giá rẻ như sữa độc Melamine làm trẻ em sạn thận, ngũ tạng gia súc, gia cầm ngâm formol, gạo nhựa, trứng nhiễm độc, trái cây tẩm hoá chất... Dòng sông Mekong ngàn đời tạo nên đồng bằng sông Cửu long "cò bay thẳng cánh", mỗi năm lấn biển cả trăm mét có còn không mà ôm giặc hữu nghị? Chưa kể hàng loạt nhà máy nhiệt điện ô nhiễm rải đều khắp nơi...

Congtrung Nguyen.

No comments:

Blog Archive