Sunday, January 26, 2020

Tội hảo ngọt !

Sáng nay, cô bạn tôi quen đã lâu trên face khá xinh đẹp gợi cảm, inbox cho tôi: "chồng em đang đi làm ăn, em ở nhà chỉ có một mình cô đơn quá! anh tới đây đi”

Tôi hỏi: “Lỡ chồng em trở về bất ngờ thì sao ?"

Cô ấy trả lời: “Không đâu. Lỡ anh ta có về thì anh chỉ cần nói là anh đến từ công ty Vệ Sinh. Dù sao đi nữa, năm mới cũng sắp đến rồi. Anh ta sẽ không nghi ngờ đâu."

Image result for cleaning images
Đến nơi, ngồi phòng khách nói chuyện một lát, cô ấy gợi ý rủ tôi lên lầu, tôi hí hửng theo chân cô ấy. Vừa lên tới lầu 1 thì chồng cô ấy về, tôi giật thót cả mình, cô ta nhanh trí quay sang giao việc cho tôi làm như 1 người đến dọn vệ sinh thực thụ, tôi đành phải cắn răng chịu đựng, làm theo. Thế là tôi dọn dẹp, lau chùi tất cả mọi đồ đạc, sàn nhà, từ lầu 1 lên lầu 4; rồi nhà bếp, ban công, cả phòng ngủ, nhà vệ sinh... Chồng cô ấy thì luôn theo sau, luôn mồm hướng dẫn, chỉ bảo từng tí một. Tôi vừa làm vừa lẩm bẩm, không biết mình đang làm cái trò quái quỷ gì thế này... đau gãy cả lưng, mồ hôi nhễ nhại như tắm cuối cùng cũng xong việc, vừa ngẩng đầu lên thì thằng chồng nó hỏi: "OK, hết bao nhiêu?"

Cô ta chạy lại: " Em đã trả tiền cho công ty rồi, anh khỏi trả nữa."

Trên đường về nhà, tôi nghĩ hoài, thấy cứ sao sao...về tới nhà ăn vội bát mì tôm, sâu chuỗi lại sự kiện mới giật mình, biết là mình đã trúng kế của con hồ ly tinh..

Gần tết rồi, nhu cầu dọn dẹp nhà cửa cao, cả nhà cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo mới này!

Xin chia sẻ rộng rãi để nhiều người biết đường phòng tránh ạ !

No comments:

Blog Archive