Sunday, July 28, 2019

Google và Microsoft đã thông đồng phản bột nước Mỹ như thế nào?

Bài nhận định trên Facebook của Angie Luong, tố cáo Google đã làm ăn với Trung Cộng từ nhiều năm nay và cùng với Microsoft (Bill Gates) đã thông đồng phá Trump và giúp cho đảng phản quốc Dân Chủ để làm cho Trung Cộng mạnh lên.

Hãy đọc kỹ những tài liệu dưới đây vạch trần âm mưu phản quốc của Google và Microsoft, vì đồng tiền mà tàn phá nước Mỹ theo kế hoạch của Tàu Cộng.

Đó là lý do trước khi có sự xuất hiện của Donald Trump, toàn thể thế giới (và cả Tập Cận Bình) đều coi như chắc chắn là Trung Cộng sẽ dứng đầu thế giới về tài chánh, về quân sự và về công nghệ cao.

Chỉ từ khi Trump ngồi vào Bach Cung (thật là ơn trời !) thì mọi chuyện đã vỡ lở: những âm mưu cấu kết với Tàu cộng đã từ từ lộ hình ...

Mời xem bản tin dưới đây: (lấy từ Facebook của Angie Luong)

Các bạn có biết:

Google phải trả lời trước Quốc hội về hành động gian manh của mình, cùng với âm mưu phá hoại cuộc bầu cử Tổng thống, và làm ăn với Tàu cộng, đồng thời lại giúp Tàu cộng áp bức người dân Trung Quốc

Google own YouTube: Cách đây khoảng 10 năm về trước, lúc đó người ta sử dụng YouTube, rất đơn giản, chỉ là upload video clip để chia sẻ entertainment với mọi người, mãi về sau này YouTube mới được sử dụng rộng rãi một cách hiệu quả hơn: broadcast news qua YouTube, nhờ vậy thiên hạ không bị Alphabet Media lừa gạt dẫn dắt, bởi vì người ta có thể lật tẩy những tin tức dối trá của cái đám này rất dễ dàng nhờ các platform này.

Nhưng khi đã nổi tiếng và trở thành một platform hữu ích không thể thiếu cho những người sử dụng, Google đã bị các thế lực nước ngoài mua chuộc. Đại đa số leaders của Google và những vị trí then chốt quan trọng đều nằm trong tay người Ấn Độ, khách hàng đối tác quan trọng là Trung cộng, Google là thủ phạm giúp cho Quân đội Trung Cộng hùng mạnh trong khi họ rất miễn cưởng giúp cho quân đội Mỹ.

Trong cuộc bầu cử 2016 , 88 executive class của Google donate $$$ (rất nhiều tiền) cho Hillary, nhưng ZERO $$ cho Trump.

Google chận hết những dữ liệu bất lợi cho đảng Dân Chủ, cấm những bài viết video clip ủng hộ Trump, họ ra sức đẩy mạnh những truyền thông như CNN, MSNBC, ABC, CBS, PBS , etc.. hay những tờ báo như Vox, New York Times, Guardian, Dailymail, BBC, Snop fat check etc.., nhiều lắm kể ra không hết, ngoại trừ search về thức ăn, thời trang, nghệ sĩ, bài hát vớ va vớ vẩn, vô thưởng vô phạt thì Google OK , nhưng nếu người ta search những gì liên quan đến chính trị và tôn giáo, đặc biệt là chính trị thì chỉ nhận được những tin gì mà Google muốn chúng ta xem mà thôi.

Đó là những cái tin toàn là có lợi cho đảng Dân Chủ và thiên tả, mà hoàn toàn bất lợi cho đảng Cộng Hoà, và những bài báo được viết rất là tinh vi, không dễ dàng nhận ra là họ thiên vị, chỉ trừ khi người ta đã có một kiến thức vững vàng, thì mới có thể nhận ra sự thiên vị gian manh trong những bài báo này của họ, bất kỳ ai bây giờ mà lên Google tìm kiếm thì đại đa số sẽ bị Google nhồi sọ một cách khéo léo bằng cách đưa ra cho mình những dữ liệu mà họ đã sắp đặt sẵn, nếu ai lười và không có đủ kiến thức để kiếm được cái mình muốn thì phải chấp nhận lấy kiến thức có từ Google đưa ra cho mình.

Gần đây nhất Google phải ra điều trần trước Quốc hội khi clip âm mưu (“Bằng mọi cách phải stop Trump thắng cuộc bầu cử 2020“) bị rò rỉ ra ngoài và những cáo buộc Google thiên vị và không công bằng đối với những người có tư tưởng chính trị bảo thủ.

Vì thế chẳng có gì lạ khi có rất nhiều người “trí thức khoa bảng” lúc cãi nhau, chuyên mộn chứng minh lý lẽ của mình là đúng ,qua những link dẫn chứng nếu không từ Alphabet Media thì cũng từ những nguồn tin từ các tờ báo phe đảng với Democrat, mà Google đã khéo léo mớm sẵn cho họ, mà bằng chứng điển hình nhất là clip bị rò rỉ cho thấy Google có kế hoạch chận hay cấm bất kỳ tin gì có lợi cho Trump trong cuộc bầu cử 2020 và đồng thời Google ra sức đẩy mạnh "Fake news" có lợi cho đảng Dân Chủ.

Đừng có ngây thơ khi tưởng rằng cái gì mình cũng có thể "Google" là nó ra hết, ví dụ như cuộc chiến tranh Việt Nam chẳng hạn, nếu một người hoàn toàn không có một sự hiểu biết gì về Việt Nam hay biết rất ít, nếu lên Google tìm kiếm để hiểu về cuộc chiến Việt Nam, thì chắc chắn chỉ tìm được những tin tức của cái đám thiên tã thích VC mà thôi, mà những tài liệu này được viết rất hay rất khéo, cho người ta cái cảm giác là họ rất công bằng, và vô tình người ta đã bị nhồi sọ mà không biết, vì thế nếu người nào có kiến thức thật sự mà cãi nhau với những người như thế này thì rất là mệt mỏi cho cả đôi bên, Google đã xóa sạch rất nhiều tài liệu có giá trị, có rất nhiều người muốn tìm lại những tài liệu này nhưng bây giờ rất khó, phải nhớ chính xác từ khóa thì mới may ra. Sự gian manh đểu cáng chưa dừng lại ....

Google thật sự là một công cụ đắc lực cho Trung Cộng, Google đã giúp cho Trung cộng những High Tech để thành lập một trại tù khổng lồ ở Tân Cương, Tây Tạng và giúp đỡ cho quân đội Trung cộng đi xâm lăng dọa nạt các nước khác.

Ngoài Google, Microsoft là tên tội đồ thứ hai, nếu không có hai gã khổng lồ này giúp sức, cho dù Tàu Cộng có ăn cắp sở hữu trí tuệ tới mức nào, Trung cộng cũng không đủ sức mạnh như bây giờ, Trung Cộng sẽ muôn đời là một third world (thế giới thứ 3) nếu không có USA High Tech Companies giúp sức cho nó.

Đã vậy những giáo sư của các trường học danh giá như Yale, các công ty lớn về DNA, và các công ty công nghệ khác, không ít thì nhiều cũng giúp cho Trung Cộng. Thượng Nghị sĩ Mark Rubio và nhất là TED CRUZ quyết tâm làm tới nơi tới chốn chuyện này.

Bây giờ thì mọi người đã hiểu tại sao, trên mạng, báo, đài tivi, 80% là đánh phá Trump, trong đó người Việt Nam không phải là ít. Google sở dĩ bây giờ tạm thôi không làm ăn với Trung cộng là sợ phạm luật bị phạt, nhưng vẫn ngấm ngầm lobby các chính trị gia của cả hai đảng cho phép Google làm ăn trở lại, nhưng các Cố vấn của Trump như Peter Navarro ra sức chận đứng, rất may Robert Lighthizer là người thân cận với Peter và có sức ảnh hưởng rất sâu đậm với Trump.

Bây giờ người đọc đã hiểu tại sao Google làm mọi cách để Đảng Dân Chủ thắng cử, vì nếu đảng Dân Chủ thắng Google sẽ tha hồ mà làm ăn với Trung cộng. Mà muốn Đảng Dân Chủ thắng, Google sẽ làm mọi khả năng của mình để cho các trang mạng Google YouTube kết hợp với người anh em Facebook, Tweeter cho đăng báo hình ảnh fake news smear Trump càng nhiều càng tốt, đồng thời chận đứng hết bất kỳ những bài viết tin tức nào giúp Trump dù đó là bài viết trung thực

No comments:

Blog Archive