Tuesday, July 23, 2019

HÃY LOẠI BỎ NHỮNG TÊN LÀM LỢI CHO VC

Kiêm ÁiThị trưởng Tạ Trí của thành phố chống Cng Westminster ở Mỹ lại đi vinh danh phim "Hai Phượng" do Việt Cng sản xuất ở tận bên Việt Nam và diễn viên VC Ngô Thanh Vân
“Này này sự đã quả nhiên,
Thôi đà cướp sống của min đi rồi”
 (Kiều)
Phim Hai Phượng được ký hợp đồng ngày 1 Jan 2018 giữa các bên Tạ Trí, Đoàn Quế Anh (Vơ Trí) Kiều Chinh, Alan Võ (thay mặt Ngô Thanh Vân) lúc 1 giờ 07 Am Huntington Beach, CA. Phim Hai Phượng được Bộ Công An tham gia để góp ý cho từng khâu kịch bản cho đến dàn dựng. Nội dung và ý nghĩa Việt Nam hiện nay, một xã hội còn thiếu an ninh trật tự, tệ nan bắt cóc, buôn người, nhưng CAND là “thanh kiếm, là lá chắn luôn đứng lên can thiệp bảo vệ nhân dân, từng bước tiến lên, ủng hộ xã hội và… chúng ta có quyền tự hào.
Truyền thông trong nước đồng loạt tung tin và hình ảnh ca ngợi ngài thị trưởng trao nghị quyết vinh danh “HAI PHƯỢNG” và diễn viên Ngô Thanh Vân rất đáng tự hào.
Đồng hương hải ngoại bàng hoàng được tin; phản đối quyết liệt ngài Tạ Trí trị trưởng đang “ngậm tiền”.
Nghị viên Sergio Contreras bất ngờ được tin Tạ Trí tuyên dương Ngô Thanh Vân do truyền thông trong nước đưa ra. Hai nghị viên Segio Contreras và Tài Đỗ và cộng đồng Đồng Hương Hải ngoại bang hoàng bối rối “bỏ thì thương mà vươn thì tội”. Nhưng vì Tạ Trí lén lút đi đêm quá Ô uế, vì lý tưởng chống Cng, vì sự minh bạch của Cộng Đồng va thành phố Westminster đã đứng lên phản đối quyết liệt, ngài thị trưởng lúng túng muốn che đậy trở nên độc tài, cấu kết với Kimberly Hồ và Charlie Nguyễn ngăn cản tự do ngôn luận bằng cách ra quyết nghị cấm thiểu số nghị viên không được ra đề mục trong nghị trình phiên họp hội đồng Tp.
Bịt miệng nghị viên Tài Đỗ và Sergio Contreras, Tại Trí, Kimberly Hồ và Charlie Nguyễn đã vi phạm luật BROWN ACT, VI PHẠM Hiến Pháp Hoa Kỳ. Đây là lý do pháp lý chính yếu. Dân Mỹ Trắng, Mỹ Spanish, cộng đồng Việt Nam đang tiến hành truất phế.
Tam nhân bang Tạ Trí, Kimberly Ho và Charlie Nguyễn. Ngài Tạ Trí thị trưởng đang “ngậm tiền”. Thị trưởng Tạ Trí, Kimberly Ho, Charlie Nguyễn (3/5) cùng ra một nghị quyết mới nhằm ngăn cản thiểu số không được đưa ra đề mục vào nghị trình, cản trở tự do ngôn luận trong nghị trường.
Quá uất ức bốc đồng, NV Tài Đỗ gọi thị trưởng Trí Đỗ độc tài là Chủ tịch và Phó thị trưởng Hồ là Phó Chủ Tịch và gọi luôn thành phố Westminster là thành phố HCM. Việc cấu kế đa số (3/5 của hội Đồng Thành phố Westminster) để đưa ra đề mục nghị sự cho hội đồng là vi phạm đạo luật Brown Act”.
Lời phản biểu của Ngô Thanh Vân: “Phim Hai Phượng được Bộ Công An tham gia để góp ý cho từng khâu kịch bản cho đến dàn dựng. Nội dung và ý nghĩa Việt Nam hiện nay, một xã hội còn thiếu an ninh trật tự, tệ nan bắt cóc, buôn người, nhưng CAND là “thanh kiếm, là lá chắn luôn đứng lên can thiệp bảo vệ nhân dân, từng bước tiến lên, ủng hộ xã hội và… chúng ta có quyền tự hào”.
Những lời trên đây, cng với “bằng Vinh Danh” mà Tạ Trí đã lạm dụng chức vụ Thị trưởng Westminster cấp cho Ngô Thanh Vân là cái tát đau đớn và nhục nhả cho cộng đồng VN Nam Cali. Đây là một “dấu ấn” chứng nhận Tạ Trí và đồng bọn đã thuộc về hàng ngũ Việt Cọng và là một thất bại lớn lao cho cộng đồng người Việt chống Cng. Còn chần chờ gì mà không truất phế chúng để loại những tên lợi dụng người chống Cng để khi có quyền trong tay lại phản bội người chống Cng.
Vụ này còn nghiêm trọng hơn vụ Trần Trường gấp 10 lần. Tuy nhiên, trong những ngày qua những tên ủng hộ Tam Nhân Bang phục vụ quyền lợi cho VC cũng giúp chúng ta thấy rõ ngoài “tam nhân bang” còn có những bộ mặt “miệng thì chống Cng mà tay thì làm lợi cho VC”, chúng đã “từ từ bò ra”, nghị viên Tài Đỗ cùng với nghị viên Sergio Contreras đã vạch mặt bọn chúng, đã cho chúng ta thấy rõ một luật sư mà “giấu cái trí thức của mình” để binh vực tam nhân bang. Thực là nhục nhã khi một trí thức mà muối mặt chà đạp lên Hiến pháp Hoa Kỳ, chà đạp lên tự do ngôn luận, ca ngợi “đa số”, loại bỏ 2 chữ “thiểu số” trong hàng ngũ dân cử. Đồng Bào Nam Cali phải vạch mặt chúng, cạch mặt chúng để chúng khỏi lợi dụng 2 chữ chống Cọng, lợi dụng lá phiếu của người chống Cng.
Kiêm Ái 

No comments:

Blog Archive