Friday, April 19, 2019

Tổng Thống Donald Trump vừa bổ nhiệm bà Morgan Ortagus.













NỮ PHÁT NGÔN VIÊN MORGAN ORTAGUS.

Tổng Thống Donald Trump vừa bổ nhiệm bà Morgan Ortagus làm nữ Phát ngôn viên của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ. Nàng là một đóa hoa đẹp có nhiều gai nhọn. Quý vị hãy coi chừng.

Morgan Ortagus sinh năm 1982, 37 tuổi, là cựu Hoa hậu của Tiểu bang Florida, Hoa Kỳ. Bà tốt nghiệp ở Johns Hopkins University với hai Văn bằng Thạc sĩ về Quản trị Kinh doanh và “Nghệ thuật cầm quyền" (art of government). Trong luận án về chiến thuật phản du kích chiến ở Đại học Johns Hopkins bà được trao giải Danh dự.

Người đẹp Morgan Ortagus là Sĩ quan Hải Quân Trừ bị. Nàng từng là nhân viên Bộ Ngoại Giao (USAID), và đã lăn lóc ở Iraq một thời gian. Là Tùy viên Attaché cao cấp của Bộ Tài Chánh cho Toà Đại Sứ Hoa Kỳ ở Saudi Arabia.

Đáng gờm nhứt vì nàng đã từng là Chuyên viên phân tích Tình báo chống khủng bố cho Tình báo Hoa Kỳ.

Morgan Ortagus mới xuất hiện trên Đài truyền hình FOX qua các chương trình Thảo luận chính trị. Bà có lối phân tích sâu sắc và trầm tỉnh. Và người đẹp đã lọt vào cặp mắt xanh của TT Trump.

TT Donald Trump đã từng tuyên bố Phát Ngôn Viên của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ phải quyến rũ trước ống kính quốc tế. Morgan Ortagus hổng những quyến rũ, mà còn có võ nghệ cao cường nữa đấy nhá !.

No comments:

Blog Archive