Monday, April 22, 2019

Đảng Dân Chủ dẫn dắt Hoa Kỳ vào con đường XHCN!

Hãy so sánh chủ trương của đảng Dân Chủ, nhất là nhóm Xã hội Chủ nghĩa, xem có khác gì với cái chủ nghĩa Cộng Sản mà chúng ta dư biết qua kinh nghiệm ở VN.

Quý vị có biết Saul Alinsky (một đảng viên CS tuy đã chết gần 47 năm qua, nhưng để lại nhiều ảnh hưởng lớn trong các đại học Mỹ và chính khách thiên tả của Mỹ)?. Hai học trò ngoan của ông này là Hilary Clinton và Barack Obama. Hilary Clinton từng viết các luận án về ông này, và Obama khi viết ra các cuốn sách, cũng nhắc đến ông ta trong nhiều đoạn.

Tôi xin lược sơ qua 8 điều mà Saul Alinsky đề ra làm kim chỉ nam cho việc thực hiện một nhà nước xã hội chủ nghĩa viết trong cuốn sách nhan đề “Rules for Radicals” của ông ta.

Theo ông, có 8 mức độ kiểm soát phải thực hiện trước khi thiết lập nên một nhà nước xã hội chủ nghĩa:

1. Kiểm soát bảo hiểm sức khoẻ, là điều quan trọng nhất để kiểm soát được dân chúng

2. Gia tăng sự nghèo khó. Càng nghèo càng lợi vì khi dân chúng trở nên nghèo khó, chính quyền sẽ dễ kiểm soát hơn và người dân thì sẽ không chống lại nếu chính quyền cung cấp cho họ những nhu yếu phẩm để sống sót.

3. Tăng mức nợ đến mức người dân không hể chịu đựng; từ đó sẽ tăng thuế và theo dây chuyền là sẽ làm tăng sự nghèo khó.

4. Kiểm soát súng đạn, để dân không có phương tiện tự bảo vệ. Từ đó, thiết lập chính sách cảnh sát trị.

5. Nắm hết các phương tiện phúc lợi xã hội (thực phẩm, gia cư, và lợi tức)

6. Nắm hết về giáo dục. Kiểm soát người dân nghe gì, đọc gì. Kiểm soát giáo dục từ cấp mẫu giáo trở lên.

7. Xoá bỏ niềm tin vào Thượng đế trong chính quyền và học đường.

8. Gây chia rẽ dân chúng giữa hai lớp nghèo và giàu. Việc này sẽ tạo ra bất đồng và giúp chính quyền lấy của cải nhà giàu (qua mức thuế cao) để phục vụ dân nghèo.

Quý vị chịu khó nghe các vị đảng Dân Chủ đang kêu gọi, xem những điều họ nêu ra có khác gì với 8 điều nói trên không?

Những gì Alinsky viết ra là rút gọn các nguyên tắc của trùm Cộng sản Vladimir Lenin khi ông ta chủ trương chinh phục thế giới (thế giới đại đồng) đưới sự thống trị của đảng CS. Lenin từng nói rằng những người nghe theo ông ta là bọn ngu muội khả dụng (useful idiots). 

Từ 1917, bọn ngu muội khả dụng này đã hủy diệt các quốc gia mà chúng nó cướp được chính quyền. Và hiện nay tại Mỹ, có đến 50% những kẻ ngu muội này đang hùa theo với Beto O’Rourke, Alexandia Ocasio-Cortez, Bernie Sanders và ngay cả với chục vị dân biểu, nghị sĩ DC đang ghi danh ra tranh cử TT năm 2020.

No comments:

Blog Archive