Friday, November 4, 2016

Email của Huma Abedin sẽ làm H&B Clinton tù mọt gông?


Trong một bài viết trên INFOWARS ngày 1 tháng 11, 2016, ký giả Michael Snyder nhận xét: Suốt thời gian hơn một thập niên qua, trên thế giới không một ai gần gũi Hillary Clinton hơn Huma Abedin(There is nobody on the planet that has been closer to Hillary Clinton over the past decade than Huma Abedin) (xin click vô đây)Vì vậy, khi nghe tin FBI hiện điều tra 650,000 emails chứa trong laptop, desktop, mobiles, của Huma Abedin, nhiều người tin rằng, trong đó, chắc chắn phải có rất nhiều emails của Hillary Clinton, kể cả những emails trong số 33,000 emails bị Hillary Clinton xoá bỏ cách đây hơn một năm, với lý do “không liên quan đến công vụ”.

Điều này có nghĩa, trong cuộc điều tra của FBI hiện nay, song song với việc phát hiện những emails tối mật quốc gia bị Hillary Clinton sử dụng một cách bất cẩn, FBI còn có thể phát hiện được nhiều bí mật của vợ chồng Clinton và thân hữu, trong đó có thể có những bí mật liên quan đến tội rửa tiền, tham nhũng hối lộ, làm tình với gái vị thành niên… Tất cả những tội phạm nghiêm trọng này nếu có và bị phát hiện, chắc chắn không những làm sụp đổ giấc mơ trở thành tổng thống Hoa Kỳ của Hillary Clinton, mà còn có thể đưa vợ chồng Clinton vào vòng lao lý hàng chục năm. Và nếu điều này xảy ra, chắc chắn nhiều nhân vật quan trọng của Mỹ, cũng như của nhiều quốc gia trên thế giới, sẽ bị mất chức và tù tội cùng với vợ chồng Clinton.

Muốn biết rõ vì sao những emails trong máy của Hma Abedin lại vô cùng nguy hiểm cho vợ chồng Clinton, chúng ta cần tìm hiểu xem Huma Abedin là ai, có phải là gián điệp hay kẻ nằm vùng cho quân khủng bố, và tại sao người đàn bà này lại đóng vai trò hết sức quan trọng trong cuộc đời của vợ chồng Clinton.
.
HUMA ABEDIN LÀ AI?
Huma Abedin, sinh 28 tháng 7 năm 1976 tại Mỹ, trong một gia đình Hồi Giáo, cha Ấn Độ, mẹ Pakistan. Cả hai đều có bằng tiến sĩ và là giáo sư tại Mỹ. Năm 2 tuổi, Huma cùng gia đình về sống tại Saudi Arabia, một quốc gia giầu có ở Trung Đông, nổi tiếng hậu thuẫn cho quân khủng bố (15 trong số 19 tên khủng bố 911 có quốc tịch Saudi Arabia). Đến tuổi trung học, Huma Abedin trở lại Mỹ học trung học, và năm 18 tuổi bắt đầu học cử nhân báo chí tại Đại Học George Washington.

Với ước mơ trở thành tuỳ viên báo chí tại Toà Bạch Ốc, năm 1996, Huma Abedin xin vô thực tập báo chí tại Toà Bạch Ốc và được trực tiếp gần gũi với Hillary, khi tổng thống Clinton đang tại nhiệm. Năm 2000, Huma Abedin chính thức trở thành phụ tá và cố vấn riêng cho Hillary Clinton, khi đó là Thượng Nghị Sĩ New York.
.
Thông minh, bén nhậy, thông thạo tiếng Ả Rập, tiếng Ấn Hindi-Urdu, am tường phong tục tập quán, văn hoá và chính trị Trung Đông, Ấn Độ, Pakistan, lại có cha mẹ và anh/em quan hệ mật thiết với tổ chức Hồi Giáo Muslim Brotherhood, cộng với khả năng thiên bẩm của một “Body Woman”, Huma Abedin đã nhanh chóng chinh phục được cảm tình lẫn niềm tin của cả hai vợ chồng Clinton; và trở thành “vũ khí bí mật của Hillary” trong các cuộc vận động tranh cử, như ký giả Rebecca Johnson đã nhận định trong một bài viết trên tạp chí Vogue năm 2007.

Đặc biệt hơn, với sự am tường những mưu mô thủ đoạn chìm nổi trong đời thường cũng như trong chính trường, Huma Abedin còn là người tri âm tri kỷ của Hillary Clinton trên con đường thâu đoạt tiền bạc, danh vọng, quyền lực… Vì vậy, ngoài việc ông Clinton đứng ra làm MC cho đám cưới Huma Abedin lấy Dân Biểu Anthony Weiner, Hillary Clinton còn coi Huma Abedin như con. Mối quan hệ quá sức thân mật giữa hai người, đã khiến mẹ của Huma Abedin phải nói với Hillary bằng một giọng ghen tuông, trong chuyến Hillary và Human viếng thăm bà tại Saudi Arabia: Thời gian bà gần gũi con gái tôi, còn nhiều hơn tôi với nó trong suốt 15 năm qua.

Vai trò quan trọng và sự thành công của Huma Abedin đã thể hiện qua một loạt chức vụ đặc biệt được vợ chồng Clinton lần lượt bổ nhiệm trong Bộ Ngoại Giao Mỹ, Clinton Foundation, Teneo, cũng như trong các cuộc vận động tranh cử. Trước những thành công ngoại hạng đó, năm 2010, tạp chí Time đã có số đặc biệt với chủ đề “40 U 40”, giới thiệu Huma Abedin là một trong số 40 nhà lãnh đạo ngoại hạng ở tuổi dưới 40, có tương lai càng ngày càng chói sáng trên chính trường Hoa Kỳ.

Trong cuộc tranh cử tổng thống 2016, Huma Abedin chính thức ở vị trí số 3, nhưng thực tế, Huma là cố vấn quan trọng và thân tín số một của Hillary Clinton, với trách nhiệm đặc biệt tuyển lựa, phỏng vấn, bổ nhiệm, thăng chức, cách chức,… bất cứ ai trong guồng máy tranh cử, kể cả giám đốc tranh cử Robby Mook.

HUMA ABEDIN LÀ KẺ NẰM VÙNG CHO QUÂN KHỦNG BỐ?
.
Năm 2009, ngay khi nhận chức Bộ Trưởng Ngoại Giao, Hillary Clinton đã bổ nhiệm Huma Abedin vô chức vụ Phó Phòng Nhân Viên của Bộ, với “điều kiện đặc biệt” cho phép Huma Abedin cùng lúc đảm nhận 4 trọng trách ở 4 nơi khác nhau: 

Một, cố vấn riêng của Bộ Trưởng; 

Hai, cố vấn ăn lương cho Clinton Foundation; 

Ba, tiếp tục làm cho Teneo, cố vấn đường lối kinh doanh chiến lược cho những đại công ty như Coca-Cola, MF Global… 

Và bốn, phụ tá thân tín (body woman) cho Hillary Clinton. Không những thế, “điều kiện đặc biệt” còn cho phép Huma Abedin làm việc cho Bộ Ngoại Giao ngay tại tư gia ở New York mà không cần phải đến tổng hành dinh của Bộ ở Washington.

Ngạc nhiên trước chức vụ và “điều kiện đặc biệt” của Bộ Ngoại Giao dành cho Huma Abedin, các dân biểu Đảng Cộng Hoà đã tìm hiểu, điều tra và phát hiện nhiều chi tiết bất thường về lý lịch của Huma Abedin. 

Ngày 13 tháng 6 năm 2012, 5 dân biểu Đảng Cộng Hoà gửi thư cho Tổng Thanh Tra Bộ Ngoại Giao Mỹ (State Department Inspector General), trình bầy sự lo ngại, Huma Abedin xuất thân trong một gia đình Hồi Giáo, có cha, mẹ và anh/em, cùng có mối liên hệ gần gũi với các hoạt động của Muslim Brotherhood, một tổ chức Hồi Giáo cực đoan ngoại quốc, như các vị dân biểu mô tả trong thư. Điều này có nghĩa, lý lịch cá nhân của Huma Abedin không hội đủ những điều kiện cần thiết và bắt buộc về an ninh để giữ những chức vụ quan trọng trong Bộ Ngoại Giao. Vì vậy, câu hỏi được đặt ra, tại sao Huma Abedin lại được Bộ Trưởng Ngoại Giao Hillary Clinton trao cho những trọng trách với “điều kiện đặc biệt” như vậy?

Trong những năm tháng về sau, Quốc Hội, Bộ Ngoại Giao, cũng như FBI đã nhiều lần thẩm vấn Huma Abedin về nhiều vấn đề liên quan đến Clinton Foundation, vai trò phụ tá cho Clinton, việc Dân Biểu Anthony Weiner (chồng của Huma Abedin) gửi SMS cho thiếu nữ vị thành niên…

Đặc biệt, ngày 16 tháng 10 năm 2015, Uỷ Ban Đặc Biệt Hạ Viện, với trách nhiệm điều tra vụ khủng bố tấn công Benghazi năm 2012, cũng đã thẩm vấn Huma Abedin trong 8 tiếng đồng hồ.

Tháng 6 năm 2016, ông Roger Stone, cố vấn của Donald Trump, tuyên bố, Huma Abedin có thể là gián điệp của Saudi hoặc là kẻ nằm vùng cho quân khủng bố. Roger Stone cho biết, lý lịch của Huma Abedin không rõ ràng, gia đình của Abedin lại có quan hệ với Institute of Minority Muslim Affairs, một tổ chức được coi là “think tank” của Hồi Giáo..

HUMA ABEDIN SẼ LÀM VỢ CHỒNG CLINTON VÔ TÙ?
Vai trò vô cùng quan trọng và hết sức thân tín của Huma Abedin trong đời sống vợ chồng Clinton, cùng số lượng 650,00 emails nằm trong máy computer của Abedin hiện đang bị FBI điều tra, đã khiến nhiều người tin tưởng, chính Huma Abedin sẽ làm cho vợ chồng Clinton vô tù. Lý do, trong số 650,000 email đó, thế nào FBI cũng tìm thấy những bí mật tội lỗi mà vợ chồng Clinton đã phạm.

Sự thật, ngày 2 tháng 11, 2016, trên INFOWARS xuất hiện bài “INSIDER: FBI UNCOVERED CLINTON CRIMINAL ENTERPRISE ON WEINER’S PC”, trong đó ký giả Jamie White viết, ông Doug Hagmann, cựu uỷ viên công tố liên bang Hoa Kỳ vừa tiết lộ: FBI đã tìm thấy trong máy computer tại nhà Anthony Weiner (chồng cũ của Huma Abedin), bằng chứng tội phản quốc, tội rửa tiền và những quan hệ đến tội khai thác [tình dục] trẻ em – bao gồm cả dịch vụ tai tiếng Lolita Express(The FBI reportedly found evidence of treason, money laundering and connections to child exploitation – including the infamous Lolita Express – on Anthony Weiner’s home computer, says former federal prosecutor Doug Hagmann)(xin click vô đây)

Ký giả Jamie White cũng viết, trong chương trình The Alex Jones Show vào tối Thứ Tư 2 tháng 11, 2016, Doug Hagmann đã nói: Những bằng chứng này liên quan đến Hillary Clinton, Huma Abedin, Bill Clinton cũng như Jeffrey Epstein. Theo nguồn tin của tôi, họ [FBI] đã tìm thấy những emails này. Họ không coi nên không biết nội dung bên trong, nhưng sự thật, chúng nằm trong computer này đủ chứng tỏ có một sự trùng hợp nào đó. Doug Hagmann còn tiết lộ, cả Hillary Clinton và Huma Abedin cùng từng đáp phi cơ Lolita Express đi ăn chơi, có chuyến đi cùng với Bill Clinton và có chuyến không. (xin click vô đây)

LOLITA EXPRESS LÀ PHI CƠ GÌ?
Lolita Express là chiếc phản lực cơ sang trọng, chuyên dùng để ăn chơi với gái vị thành niên (Pedophile Sex Jet), của nhà tài phiệt tỷ phú 63 tuổi Jeffrey Epstein, người đã từng một lần tặng $50 triệu Mỹ kim cho đại học Harvard. Trên chiếc phi cơ này có đầy đủ mọi tiện nghi ăn chơi trác táng, kể cả những giường ngủ cho những cuộc làm tình tập thể, khi máy bay ở dộ cao 10,000 thước, trên đường bay đến trung tâm du hí của Jeffrey Epstein, một hòn đảo rộng 72-acre, tên là Little St. James, trong vùng quần đảo Virgin Islands của Hoa Kỳ.

Nhiều nguồn tin cho biết, Jeffrey Epstein thường tuyển lựa gái vị thành niên, trong đó có những em mới 12 tuổi, để phục vụ đủ món ăn chơi cho y và những nhân vật đệ nhất thế lực, giầu có, phong lưu… trên thế giới. 

Năm 2008, Jeffrey Epstein bị kết tội dụ dỗ gái vị thành niên làm điếm, nhưng chỉ bị lãnh án tù 18 tháng, mặc dù y chỉ ở tù có 13 tháng, trong một căn phòng sang trọng đầy đủ tiện nghi của nhà tù Palm Beach, và được quyền rời nhà tù bất cứ khi nào y muốn, với điều kiện mỗi lần không được đi lâu hơn 16 tiếng.

Jeffrey Epstein đặt tên Lolita cho chiếc phi cơ vì đó là tên của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng(xuất bản vào năm 1955 tại Paris, 1958 tại New York, 1959 tại Luân Đôn), mô tả một ông giáo sư trung niên, vì si mê một cô bé 12 tuổi tên Dolores, nên đã nhận cô làm con nuôi, để sau đó ân ái với cô và thường âu yếm gọi cô là “Lolita”.

Trong số những khách hàng nổi tiếng của Jeffrey Epstein có cả  Bill Clinton, Hoàng tử Andrew, Giáo sư luật Alan Dershowitz tại đại học Harvard,… Riêng Bill Clinton đã từng bay trên chiếc Lolita Express ít nhất là 26 lần. Hồ sơ lưu trữ của toà án xử Jeffrey Epstein về tội quyến rũ gái vị thành niên làm điếm, cũng cho thấy y có tới 21 số điện thoại dành riêng cho Bill Clinton. Như vậy đủ thấy hai người thân thiết với nhau trong thú ăn chơi trác táng đến độ nào. Và liệu trong số 650,000 emails FBI đang điều tra, có email nào hé lộ tội chăn gối với gái vị thành niên của Clinton hay không? Nếu có, bảo đảm Clinton sẽ bị truy tố và lãnh án tù đến hết đời.

TẠI SAO FBI CHỐNG HILLARY CLINTON?
Ngày 4/11/2016, báo The Guardian có bài viết cho rằng, chính bầu không khí hậu thuẫn Donald Trump và chống lại Hillary Clinton, trong nội bộ FBI đã dẫn đến hàng loạt tiết lộ quan trọng, ảnh hưởng bất lợi cho cuộc tranh cử của bà Clinton (‘The FBI is Trumpland’: anti-Clinton atmosphere spurred leaks, sources say). Điều này hoàn toàn đúng, vì FBI là cơ quan điều tra phòng chống tội phạm, bảo vệ an ninh cho nước Mỹ. Trong suốt mấy chục năm qua, họ đã thu thập được nhiều bằng chứng phạm tội của vợ chồng Clinton, nên những nhân viên FBI có lương tâm và lòng ái quốc, đều căm giận Clinton. Tuy nhiên, FBI không thể truy tố được vợ chồng Clinton, vì mấy lý do.

Lý do thứ nhất, vợ chồng Clinton đều là luật sư, am tường pháp luật nên họ biết né tránh pháp luật khi phạm pháp. 

Thứ hai, thế lực chìm nổi, bao gồm cả thế lực xã hội đen, của Clinton rất lớn, bao trùm không những Mỹ, mà còn nhiều nước trên thế giới. 

Thứ ba, cho dù biết rõ Clinton phạm tội, nhưng chứng minh tội trạng của họ trước toà, không phải là chuyện dễ dàng. Đúng như Hillary đã từng tuyên bố, tôi không nói là TÔI VÔ TỘI. Nhưng nếu FBI không chứng minh được TÔI CÓ TỘI, thì dưới mắt luật pháp, điều đó có nghĩa TÔI VÔ TỘI.

Vì biết rõ bản chất tội phạm của vợ chồng Clinton, và thấy được nguy cơ của nước Mỹ một khi bà Clinton thắng cử, nên FBI quyết định bằng mọi giá, trong quyền hạn của mình, phải không cho bà thắng cử một cách hợp pháp. Họ làm vậy, không phải vì muốn Donald Trump thắng cử, mà vì muốn cho nước Mỹ KHÔNG CÓ một tổng thống nguy hiểm như Hillary Clinton.

Trong quyền hạn luật định của mình, Giám Đốc FBI tuyên bố tái điều tra vụ bê bối email của bà Clinton, nhằm mục đích tạo cho dân Mỹ mất tin tưởng vào bà Clinton; và lo ngại nếu bà Clinton thắng cử, sẽ tạo nên không biết bao nhiêu xáo trộn khi tân tổng thống bị quốc hội đàn hặc, truất phế. Bằng sự mất tin tưởng và lo ngại đó, dân Mỹ sẽ không bầu cho bà Clinton. Một khi bà Clinton thất cử, thế lực của vợ chồng Clinton sẽ mất, mở đường cho FBI tiến hành điều tra, truy tố và kết tội vợ chồng Clinton. Ngay cả trường hợp FBI không truy tố đi nữa, thì sự thất cử của bà Clinton cũng góp phần ngăn chặn phần lớn sự bành trướng tội phạm trong mạng lưới quyền lực của vợ chồng Clinton.

.Hữu Nguyên ( huunguyen@saigontimes.org)
.

No comments:

Blog Archive