Friday, January 11, 2019

Một băng nhóm Người Việt tại Mỹ kêu gọi biểu tình chống luật trục xuất tội phạm của TT Trump
JB Trường Sơn
Hình dưới đây cho thấy bọn băng đảng người Việt theo đuôi bọn Dân Chủ Mỹ đang hổ trợ cho bọn tội phạm để mong lủng đoạn nước Mỹ.
Chúng lấy cớ là bảo vệ gia đình của tội phạm Việt ở Mỹ, nhưng không hề quan tâm đến sự an nguy của các gia đình dân lành khi đòi hỏi phải chứa chấp kẻ tội phạm Việt được sống chung trong xã hội với họ. Chúng lập lờ để lừa phỉnh những người nhẹ dạ ngây thơ hầu trục lợi cho mưu đồ chính trị đen tối của chúng. Liệu một nước Mỹ chủ trương chứa chấp tội phạm có thể nào an bình so với một nước Mỹ ở đó mọi lề luật đều cấm tội phạm xâm nhập, một nước Mỹ chấp hành đúng đắn việc cách ly bọn tội phạm bằng cách giam giữ trong tù hay trục xuất chúng về quê quán của chúng ?
Liệu con cái của các người chủ trương bảo vệ tội phạm có cảm thấy an toàn khi chung quanh vẫn bị bọn tội phạm dòm ngó chực chờ hành hung giết hại ?
Riêng những tên tội phạm bị tàn phế nằm trong diện bị trục xuất về nước thì sẽ có chính sách nhân dạo riêng của chính phủ Mỹ đối với chúng, không cần người Việt nổi dậy chống đối để đòi quyền lợi cho chúng. Quyền lợi gì khi chính bản thân kẻ tội phạm đã tự ý loại bỏ quyền lợi của mình khi dùng bạo lực để xâm phạm và tước đoạt quyền lợi của kẻ khác ? Không có lý do gì cả tập thể băng nhóm người Việt lại biểu tình đòi hỏi này nọ như thể bọn tội phạm này có quyền xứng đáng được lưu giữ để sống chung với người hiền trong xã hội.
Đã được cho định cư ở Mỹ mà còn giở trò trộm cướp giết người thì chính bọn tội phạm đó đã tự chọn cho chúng con đường bị trục xuất, sao lại biểu tình bênh vực cho chúng ? Chúng đã biết rõ hậu quả của hành động tội ác của chúng mà vẫn hăng hái phạm tội thì hãy để cho chúng nhận hậu quả đó.
Tại sao tên cựu đại úy QLVNCH Bùi Đình Thi ở Mỹ (tên tù cải tạo đã hành hạ và giết nhiều đồng bạn trong trại cải tạo ở VN) bị trục xuất về VN, nhưng vì VN không nhận nên phải bị đẩy ra đảo Marshall islands hẻo lánh để sống và chết tại đó, bị tách rời khỏi gia đình của y ở Mỹ … mà chẳng có thằng cha con mẹ Việt Mít da vàng mũi tẹt nào đứng ra biểu tình bảo vệ cho nó vậy ??
Tên ác độc Bùi Đình Thi (đứng giữa) đã bị tòa án kết tội và bị trục xuất, cách ly nó ra khỏi gia đình của nó để các thành viên trong gia đình có thể tiếp tục sống ngẩng đầu lên với xã hội chung quanh.
Lý do dễ hiểu là thời đó không có bọn thù ghét ông Trump xúi giục và cấp tiền cho nên mấy cha mấy mẹ này không nổi dậy biểu tình vì chẳng được thù lao. Rõ là bọn này chỉ hành động vì đồng tiền chứ chẳng hề có chính nghĩa và đạo đức gì trong chúng. Liệu hồn tụi bây, khi tụ tập biểu tình phò lũ tội phạm mà bị ai đó tạt cứt vào mặt thì ráng mà liếm cho nhau… vì tội bao che ủng hộ kẻ giết người thì rất đáng mang mặt cứt và để cho thiên hạ xa lánh. Hãy can đảm chường mặt ra cho thiên hạ thấy để họ dễ nhận diện và gởi quà dơ dáy đến tặng cho tụi bây. Tụi bây chỉ là bọn giả hình ghê tởm. Ngày nào tụi bây còn bám vào xú danh của bọn tội phạm Việt để kiếm tiền thì ngày đó tụi bây vẫn còn bị xã hội xem là cặn bả ! 

JB Trường Sơn


Một bích chương đầy ô nhục
 

No comments:

Blog Archive