Tuesday, January 15, 2019

Đảng Dân chủ thổ tả phá hoại nước Mỹ như thế nào?


VOA ngày 25/12/2018 loan tin, Tổng thống Donald Trump và các nhà lập pháp hàng đầu của Đảng Dân Chủ đã đổ lỗi cho nhau về vụ đóng cửa một phần chánh phủ. Lãnh đạo phe Dân chủ tại Thượng viện Chuck Schumer và Nancy Pelosi đã cáo buộc ông Trump chịu sự chi phối của các nhà lập pháp bảo thủ thuộc Đảng Cộng Hòa tại Hạ viện đã đẩy đất nước vào tình thế hỗn loạn. Trước đây, còn có TNS Bernie Sanders nói với tạp chí Rolling Stone rằng: “Donald Trump là một nhân vật vô cùng nguy hiểm và đã phá hoại đáng kể đất nước này”. Đây là một lời cáo buộc mơ hồ nhằm chiếm ưu thế trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.  

Trước đó, trong ngày 24/12, TT Trump viết trên Twitter rằng, chỉ mình ông ở trong Tòa Bạch Ốc để dợi phe Dân chủ trở lại và thương thảo về vấn đề an ninh biên giới thực sự cần thiết. Reuters nhận định rằng, thế bế tắc quanh yêu cầu 5 tỷ đôla xây bức tường dọc theo biên giới Mỹ và Mexico có thể khiến vụ đóng cửa chính phủ kéo dài sang năm 2019.

Một câu hỏi đặt ra: “Ai bảo trợ cho đoàn người Caravan di dân?” Đó là tên tỷ phú già mất dạy George Soros là đứng đầu sổ, đổ tiền để giật dây đoàn người di dân Trung Mỹ. Dòng người di dân ước tính lên đến hàng ngàn người từ Trung Mỹ đã bắt đầu đổ về biên giới Mexico - Mỹ từ tháng 10. Họ cứ ùn ùn kéo đến bất chấp những lời cảnh báo cứng rắn của chính quyền TT Trump. Tỷ phú George Soros tài trợ cho đoàn di dân đổ về nước Mỹ.

Tên tỷ phú già George Soros mất dạy này là nhân vật ủng hộ quan trọng cho cựu ứng cử viên Tổng thống Đảng Dân chủ là bà Hillary Clinton trong cuộc bầu cử năm 2016 của Mỹ. Tổng thống Trump nói rằng, ông sẽ không ngạc nhiên nếu tỷ phú George Soros là người đứng sau đổ tiền để “giật dây” đoàn người di dân Trung Mỹ đang tiến về biên giới Mexico - Mỹ.

Ngày 23/10/2018, Bộ Nội An Mỹ cho biết rằng, trong số hàng ngàn người di dân đang trực chỉ tới biên giới nước Mỹ, có một số thành viên băng đảng trùm ma túy, thành phần khủng bố Hồi giáo đến từ Trung Đông, Phi Châu, Nam Á, các tội phạm nặng nề, những người đã từng bị trục xuất trước đây… Tại sao đám di dân ồ ạt tấn công biên giới Mỹ, một cuộc xâm lăng có tổ chức vào đúng thời điểm sắp bầu cử giữa nhiệm kỳ và chống lại chính sách bảo vệ an ninh đất nước của TT Donald Trump. Đây là chiến thuật rất có lợi cho Đảng Dân chủ thổ tả phá hoại nền an ninh nước Mỹ, nhằm làm sụp đổ chính quyền TT Trump và hệ thống Hiến pháp của Mỹ. Tỷ phú mất dạy George Soros từng cấu kết chặt chẽ với phe Dân chủ thổ tả thao túng vấn đề di dân để phá hoại nước Mỹ.

Ngày 1/9 theo bản kiến nghị trên trang WEB của Tòa Bạch Ốc đã có hơn 60.000 người ký tên vào một thỉnh nguyện thư, yêu cầu TT Trump thừa nhận tỷ phú mất dạy George Soros của Mỹ là một tên khủng bố, ông ta đã luôn cố gắng làm mất ổn định và thực hiện các hành động bạo lực khác chống lại Hoa Kỳ và công dân nước này. Trích dẫn theo văn bản kiến nghị: “Chính phủ Liên bang Hoa Kỳ và Bộ Tư pháp nên ngay lập tức tuyên án George Soros và tất cả các tổ chức liên quan, xóa bỏ toàn bộ tài sản cá nhân theo Luật tịch thu tài sản dân sự”. Hiện tại, đơn kiện đã có được 63.199 người ký, cần thu thập thêm 36.801 chữ ký nữa sẽ đủ 100.000 người”.

Chúng ta hãy nhìn kỹ lại, những biệt thự của các chính trị gia thổ tả như Obama, Nancy Pelosi, Hillary Clinton… nhà nào cũng kín cổng cao tường để bảo vệ an ninh cao ốc của họ. Tôi dám chắc rằng, nếu có một người dân Mễ nào lãng vãng tới gần các biệt thự này, họ sẽ bị lực lượng an ninh tóm cổ ngay lập tức, thì tại sao những tên chính trị gia Dân chủ thổ tả này lại chống TT Trump xây bức tường bảo vệ biên giới phía nam để ngăn chận những đoàn người di dân bất hợp pháp xâm lăng nước Mỹ? Trong khi đó, Iran nhận 150 tỷ USD và 1.8 tỷ USD tiền mặt từ cựu TT Obama trước khi mãn nhiệm kỳ để giúp Hồi giáo Iran phục hoạt chương trình hạt nhân và phát triển lực lượng Hồi giáo cực đoan gia tăng sức mạnh chống Mỹ. Chỉ có 5 tỷ so với 150 tỷ USD có là bao? 

George Soros đã đổ hàng triệu đôla ủng hộ ứng viên Hillary Clinton, nếu đắc cử trở thành Tổng thống thứ 45, bà ta sẽ nối tiếp theo hai nhiệm kỳ 8 năm của Obama. Hillary Clinton sẽ hoàn thành kế hoạch 16 năm của Đảng Dân chủ làm sụp đổ nước Mỹ như thế nào? Nói có sách mách có chứng, tôi xin trưng dẫn những cuốn phim và tài liệu để chứng minh:

[1] MUST-WATCH MOVIES: NHỮNG BỘ PHIM LỘT TRẦN BẢN CHẤT ĐẢNG DÂN CHỦ: (nguồn Tiêu Điểm.com, ngày 1/8/2018).

Những ai đang phá hoại nước Mỹ? Có phải là Donald Trump và Đảng Cộng hòa với “người da trắng thượng đẳng” (white supremacy) như truyền thông cánh tả vẫn rêu rao?

Dinesh D’Souza, một nhà văn, nhà làm phim và bình luận gia chính trị người Mỹ gốc Ấn từng gây chấn động nước Mỹ bằng 2 bộ phim tài liệu xuất sắc: “2016: OBAMA’S AMERICA” (2016: Nước Mỹ của Obama) & “HILLARY’S AMERICA” (Nước Mỹ của Hillary) được công chiếu năm 2016. Cả 2 bộ phim này đã lột tả trần trụi bộ mặt giả trá của Đảng Dân Chủ về những thảm họa toàn diện mà Obama gây ra cho nước Mỹ, vạch trần những âm mưu thâm độc đằng sau tham vọng Tổng thống của Hillary, cũng như những hậu quả khủng khiếp mà nước Mỹ phải gánh chịu nếu Hillary bước chân vô Tòa Bạch Ốc. Có thể nói, 2 bộ phim tài liệu đó đã có công rất lớn trong việc thức tỉnh rất nhiều người Mỹ, để rồi cuối cùng họ đã dồn phiếu cho Donald Trump trong cuộc bầu cử 2016, tránh cho nước Mỹ khỏi thảm họa thực sự.

Và giờ đây, Dinesh D’Souza một lần nữa trở lại với khán giả với một bộ phim tài liệu mới: “DEATH OF A NATION” (Cái chết của một quốc gia) mà trong đó, D’Souza đưa ra những tình tiết hấp dẫn và bằng chứng thuyết phục về nền tảng hình thành, lịch sử phát triển qua những giai đoạn “ve sầu thoát xác” của Đảng Dân chủ, phơi bài những câu chuyện gây sốc về quá khứ đen tối của Đảng này, diễn giải lại vai trò của những nhân vật như Van Buren, Franklin D. Roosevelt và Lyndon B. Johnson, làm rõ một sự thật ẩn giấu về chủ nghĩa phân biệt chủng tộc, vốn dĩ bắt nguồn và duy trì bởi Đảng Dân chủ và giới cánh tả cấp tiến: đó chính xác là những kẻ đã và đang giết nước Mỹ bằng cách biến nó thành một nhà nước bảo mẫu cồng kềnh, được mô hình hóa dựa trên hệ thống đồn điền miền Nam nước Mỹ.

Dù ông Donald Trump đã xuất hiện và chặn đứng thảm họa đó, nhưng những nguy cơ tiềm tàng vẫn còn hiện hữu, khi mà Đảng Dân chủ vẫn đang điên cuồng phá hoại và lan truyền tư tưởng cánh tả bệnh hoạn trên toàn nước Mỹ. Năm 1890, mục tiêu của Đảng Dân chủ là TT Abraham Lincoln. Họ bôi nhọ ông ấy. Họ lao vào cuộc nội chiến để tìm cách đánh bại Lincoln. Cuối cùng, họ đã ám sát ông ấy. Liệu chúng ta có thể hiệp lực cùng nhau để cứu lấy nước Mỹ khỏi phe cánh tả một lần nữa?” Dinesh D’Souza đặt câu hỏi và trả lời: “The enemy within is more dangerous than the one at the gate!” (Kẻ nội thù nguy hiểm hơn kẻ thù ngoài cửa ngõ).

[2] FRANK HAWKINS ĐIỂM MẶT 10 NHÂN VẬT PHÁ HOẠI NƯỚC MỸ TỪ 80 NĂM QUA: (nguồn Báo Mai do Tường Giang chuyển ngữ).

Frank Hawkins là cựu nhân viên tình báo của Lục quân Hoa Kỳ, phóng viên của hãng thông tấn AP. Ông nhận định, nước Mỹ đã trải qua một sự thay đổi khủng khiếp gần 80 năm. Ngày nay nước Mỹ đã bị phân hóa thật vô cùng cay đắng: Sự giáo dục đã xuốngg cấp trầm trọng. Nền tảng luân lý ở vào tình trạng không khác chỉ mành treo chuông, trong một xã hội mà những kẻ được gọi là “chính trị gia dòng chính” luôn thúc đẩy một hệ thống chính trị núp dưới chiêu bài:

·        Hướng về vết xe đổ “xã hội chủ nghĩa”.
·        Chủ trương mở cửa biên giới.
·        Giới truyền thông Hoa Kỳ biến hình thành một đám du thủ, du thực “tả khuynh”.

Ông đặt câu hỏi: “Ai là thủ phạm?” Ông liệt kê 10 tên phá hoại đứng đầu sổ nước Mỹ trong 80 năm qua: 1. Mark Felt - 2. Bill Ayers - 3. Teddy Kennedy - 4. Walter Cronkite - 5. Bill & Hillary Clinton - 6. Valerie Jarrett - 7. Jimmy Carter - 8. Lyndon John - 9. Barack Hussein Obama - 10. John Kerry. Trong phạm vi bài này, chỉ nêu vài người có ảnh hưởng tới nước Mỹ trong vài thập niên gần đây mà thôi. Xin trích dẫn:

[1] BILL & HILLARY CLINTON: Thật khó mà tách rời kẻ cướp với bà già này. Cả sự nghiệp tổng thống của Bill là cưỡi theo làn gió cuối mùa của những gì vinh quang thời TT Reagan để lại. Nhưng, cái tính Playboy của anh này đã làm vấy bẩn cái gì đẹp đẻ nhất chung quanh chức Tổng Thống. Để đổi lấy bằng tiền, anh Tổng thống này đã gở bỏ mọi rào cản, nhượng không kỹ thuật quân sự cho Tàu Cộng.

HILLARY nào có kém gì, là một phó tế (cùng Obama) thờ hồn ma Saul Alinsky - ông tổ của “Community Organizing” - dù đã chết từ năm 1972, vẫn có ảnh hưởng về lý tưởng “Thiên tả” đối với Obama & Hillary Clinton. Hillary là một chính trị gia ác độc nhất mà tôi được biết gần 80 năm cuộc đời. Chẳng những bà ta cố che đậy những tội tấn công của chồng bằng cách thóa mạ và sách nhiễu những phụ nữ đã tố cáo Bill, mà còn dùng ảnh hưởng chức vụ của mình trên khắp thế giới để moi tiền cho cái tổ chức lụn bại có tên “Clinton Foundation”.

Chính bà nầy đã ký bán 20% kho dự trữ Uranium của Mỹ cho Nga, sau khi Bill Clinton nhận được tiền diễn thuyết là $ 500,000 USD tại Moscow và sau khi cái Foundation đã nhận được hàng trăm triệu USD từ các công ty được hưởng lợi từ cuộc mua bán này.

[2] BARACK HUSSEIN OBAMA: Ông này đưa nước Mỹ vào một cuộc thảm bại khi cố biến Hoa Kỳ từ một “xã hội của thị trường tự do” trở thành “Chủ nghĩa xã hội - cộng sản”. Khi chúng ta càng bước sâu vào thời kỳ của TT Trump, chúng ta biết thêm mỗi ngày về việc Obama đã chính trị hóa và tha hóa những cơ quan đầu não của chính phủ, đáng kể nhất FBI, tình báo CIA và cơ quan thuế vụ IRS và từ đó làm lung lay niềm tin của người dân Mỹ đối với chính phủ liên bang mà ngày xưa họ đã từng tin rằng công bình, không thiên vị trong mọi hành động.

Obama đã làm thoái hóa các vấn đề chủng tộc, gây phức tạp liên hệ màu da, bằng cách khuấy động ưu tư và hiềm khích của người da đen và đẩy mạnh chính trị mang chiêu bài cấp tiến. Obama đã công khai ủng hộ đám cầm quyền IRAN và cái chính sách khom lưng xin lổi thế giới, mệnh danh là “lãnh đạo từ phía sau” để làm suy yếu nước Mỹ trầm trọng trên trường quốc tế. Cố gắng của Obama để can thiệp vào bầu cử của Do Thái, cố gắng lật đổ Thủ tướng Netanyahu là một trong những điều làm mất mặt Hoa Kỳ được thực hiện bởi một tổng thống Mỹ rất đáng xấu hổ (ngưng trích).

Chính vì thế, trong suốt chiến dịch tranh cử tổng thống hồi năm 2016 - 2017, ứng cử viên Donald Trump đã nhắc đi nhắc lại nhiều lần, ông muốn đảo ngược các di sản của Barack Obama. Để làm được điều này, ông Trump đề ra khẩu hiệu “Nước Mỹ trước tiên” và “Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại”.

BẰNG CHỨNG HILLARY CLINTON BÁN URANIUM CHO NGA VỚI SỰ ĐỒNG LÕA CỦA OBAMA:

Các phóng viên John Solomon & Alison Spann của tờ The Hill hôm 17/10/2018 đã công bố các thông tin mới nhất từ FBI cho thấy cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton có dấu hiệu tham nhũng liên quan đến việc phê duyệt thương vụ Nga mua 20% uranium của Hoa Kỳ. Ngoại trưởng Hillary Clinton gặp Thủ tướng Vladimir Putin tại Moscow hồi tháng 3/2010.

Trong bài báo được đăng tải trên trang báo The Hill ngày thứ ba 17/10, John Solomon & Alison Spann cho biết: “Trước khi chính quyền Obama thông qua một thỏa thuận gây tranh cãi trong năm 2010 cho phép Moscow mua một lượng lớn uranium của Washington. FBI đã thu thập, được nhiều bằng chứng cho thấy các quan chức ngành công nghiệp hạt nhân Nga đã tham gia vào một chiến dịch hối lộ, tống tiền và rửa tiền nhằm tăng năng lực kinh doanh năng lượng nguyên tử của ông Vladimir Putin trong lòng nước Mỹ, theo các tài liệu của chính phủ và các cuộc phỏng vấn.

Tình báo Mỹ cũng có được các bằng chứng chỉ ra rằng các quan chức hạt nhân Nga đã chuyển hàng triệu USD tới Hoa Kỳ trực tiếp đem lại lợi ích cho quỹ từ thiện của cựu TT Bill Clinton trong suốt thời gian Ngoại trưởng Hillary Clinton tại nhiệm và đưa ra các quyết định có lợi cho Moscow.

Thay vì đưa ra cáo buộc ngay vào năm 2010, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ tiếp tục điều tra vấn đề này trong gần 4 năm nữa, về cơ bản đã khiến công chúng Mỹ và Quốc hội suốt thời gian này không hay biết về việc có tham nhũng hạt nhân liên quan đến người Nga trên đất Mỹ trong thời kỳ chính quyền Barack Obama đưa ra 2 quyết định quan trọng có lợi cho những tham vọng hạt nhân thương mại của ông Putin.

Trước khi tờ The Hill đăng tải những bằng chứng cáo buộc bà Hillary Clinton có liên quan đến các quyết định có lợi cho Nga, trang tin Breibart News cũng đã có báo cáo cho thấy Bộ Ngoại giao của bà Hillary Clinton chính là một trong tám cơ quan thực hiện rà soát và ký bán uranium của Mỹ cho Nga.

Sau đó, tờ New York Times đưa tin rằng, Ngoại trưởng Hillary Clinton là người có quyền quyết định lớn nhất trong thương vụ bán nguyên liệu hạt nhân cho người Nga trong đúng thời điểm quỹ từ thiện của gia đình nhà Clinton nhận 145 triệu USD tiền tài trợ từ nhiều người có liên quan đến thỏa thuận Mỹ bán mỏ Uranium One cho Nga.

BÀ HILLARY CLINTON BỊ QUY TRÁCH NHIỆM VỀ VỤ BENGHAZI:

Trong báo cáo dài 800 trang tổng kết lại quá trình điều tra suốt 2 năm qua của Ủy ban được phe Cộng hòa thành lập, bà Clinton, người đảm nhiệm chức Ngoại trưởng Mỹ trong giai đoạn 2009 - 2013, đã bị quy trách nhiệm thất bại trong việc bảo vệ 4 nhà ngoại giao nước này bị thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố, trong đó có đại sứ Christopher Stevens. Báo cáo nêu rõ, không có bất cứ thiết bị quân sự hay binh sĩ nào được triển khai tới Benghazi và không có sự hỗ trợ nào được đưa tới Lybia vào thời điểm hai nhà ngoại giao cuối cùng thiệt mạng, gần 8 giờ sau khi các vụ tấn công xảy ra.

Rõ ràng, trong vụ này cựu TT Obama đã đồng lõa với ngoại trưởng Hillary Clinton dùng chiêu “tá đao sát nhân” (mượn đao giết người), mượn tay Hồi giáo cực đoan, giết Đại sứ Christopher Stevens tuổi trẻ tài cao để diệt khẩu, vì ông này biết quá nhiều âm mưu thâm độc của cặp bài trùng Obama - Hillary.

Trong một tuyên bố, Hạ Nghị Si đảng Cộng Hòa Mike Pompeo đã cáo buộc chính quyền Tổng thống Obama đặt lợi ích chính trị lên trên tính mạng của người dân, cũng như không công bố sự thật và một lời giải thích rõ ràng về vụ tấn công.

Ngày 8/8/2016, song thân của 2 nhà ngoại giao Sean Smith và Tyrone Woods bị thiệt mạng trong vụ al-Qeada tấn công Tòa Lãnh sự Mỹ ở thành phố Benghazi cách đó 4 năm, đã nộp đơn kiện cựu Ngoại trưởng Mỹ. Họ cáo buộc, chính sự khinh suất của cựu Ngoại trưởng Mỹ khi xử lý các thông tin mật và nhạy cảm đã tạo cơ hội cho các phần tử Hồi giáo cực đoan có được thông tin về các nhân viên ngoại giao và thực hiện vụ tấn công. 

KẾT LUẬN:

Những bộ mặt thật của các nhân vật lãnh đạo Đảng Dân chủ như Obama, Hillary Clinton, Chuck Schumer, Nancy Pelosi… đã đẩy nước Mỹ vào tình thế hỗn loạn hiện nay như chúng ta đã thấy. Vì thế, phong trào thoái Đảng Dân chủ của người Mỹ gốc Phi Châu bộc phát trên toàn nước Mỹ, vì họ không muốn bị đánh đồng quan điểm cho rằng “Đã là người Mỹ da đen thì phải ủng hộ Đảng dân chủ”.

Rob Smith, một cựu quân nhân và là cựu thành viên Đảng Dân chủ. Anh cũng là một trong số những người có tiếng nói trong phong trào “Người Mỹ da đen không đồng nghĩa phải theo Đảng Dân Chủ”. Smith nói: “Hiện nay, người Mỹ da đen chúng tôi đang đứng ra lên tiếng vì người ta luôn cho rằng, chúng tôi sẽ vào Đảng Dân chủ,” anh nói. “Và hiện nay cũng đang có phong trào của thanh niên da đen, trong đó có tôi, gia nhập phe bảo thủ. Điều đó có nghĩa, người khác không quyết định được con người chúng tôi, người khác không quyết định cách chúng tôi suy nghĩ, người khác không được sở hữu hay kiểm soát lời chúng tôi nói”.

“Trong số những người Mỹ gốc Phi Châu thoái Đảng Dân chủ, hầu hết họ cảm thấy rằng, họ bị chính Đảng Dân chủ mình ủng hộ ruồng bỏ để lấy lòng lượng cử tri mới, là những người nhập cư bất hợp pháp, nhằm dùng cơn hoạn nạn của họ để thu hút phiếu bầu. Theo quan điểm của họ (những người Mỹ da đen thoái Đảng), Đảng Dân chủ có vẻ như đã bỏ các cử tri vốn dĩ trung thành với mình, để chọn một con đường đi mới, đi tới quyền lực”.

Smith còn nói: “Khi nhắc đến thành viên da đen thuộc Đảng Dân chủ, rõ ràng là Đảng Dân chủ đã bán rẻ cộng đồng Mỹ gốc Phi Châu để thu hút dân nhập cư bất hợp pháp và chính sách mở cửa biên giới. Điều này là hết sức rõ ràng với những ai có để ý theo dõi,” anh nói tiếp. “Họ đã từ bỏ việc ủng hộ tương lai của người Mỹ da đen, cứ coi như đã xong việc và bây giờ thì làm sao dốc hết sức vì dân nhập cư bất hợp pháp? Làm sao để biến họ thành khối cử tri trung thành tiếp theo cho Đảng Dân chủ cho 30 - 40 năm tiếp theo? Chuyện đó không phải là đạo đức hay nhân đạo hay bất kỳ điều gì khác, mà hoàn toàn là để lấy lòng cử tri”.

Mùa hè năm 2018, đã bất ngờ xuất hiện một lượng lớn số người Mỹ da đen có sức ảnh hưởng nổi lên trên các mạng xã hội, bằng cách công khai ủng hộ Tổng thống Donald Ttrump, phá vở thế độc quyền của Đảng Dân chủ đối với cử tri Mỹ da đen. Những tên lãnh đạo Đảng Dân chủ có vẻ rất kinh ngạc khi ca si nhạc rap KANYE WEST đã lên tiếng ủng hộ TT Trump.

Qua những lời phát biểu của Rob Smith, cho chúng ta thấy rằng: Chuck Schumer và Nancy Pelosi núp dưới chiêu bài nhân đạo, mở cửa biên giới phía nam Mỹ - Mexico cho đoàn di dân bất hợp pháp ồ ạt tuôn vào Hoa Kỳ để biến họ thành khối cử tri ủng hộ Đảng Dân chủ. Chính những tên Đảng Dân chủ thổ tả này đã đẩy nước Mỹ vào tình thế hỗn loạn như hiện nay, khi từ chối cấp 5 tỷ USD cho chính quyền TT Trump xây bức tường biên giới Mỹ - Mexico.

Tổng hợp & Nhận định
Nguyễn Vĩnh Long Hồ
13/01/2019    

No comments:

Blog Archive