Wednesday, January 30, 2019

Nancy Pelosi âm mưu ám sát tổng thống Donald Trump ?

Greg Rubini‏

TIN NÓNG : Đảo chánh ? Mưu toan ám sát TT Trump?
1- Nancy Pelosi là kẻ có vị trí kế nhiệm nếu các ông Trump và Pence bị ám sát chết, Nancy Pelosi sễ trở thành Tổng Thống của nước Mỹ .


Tổng thống John F. Kennedy truớc giờ bị ám sát chết tại Dallas Texas ngày 22 tháng 11 năm 1963
2. Nancy Pelosi sẽ thực hiện được mộng làm "Nữ Tổng Thống đầu tiên của nước Mỹ" giống như giấc mộng bất thành của Hillary Clinton.
3. Tại sao Nancy Pelosi lại quá hăng hái bay ra khỏi nước Mỹ với một đoàn tùy tùng 92 người (gồm một số nghị sĩ Dân Chủ và gia đình của họ) với nhiều hành trang ? Tại sao lại dùng máy bay quân sự ? Tại sao Pelosi lại muốn đích thân tuyển chọn phi hành đoàn cho chiếc máy bay quân sự đó ?
4. Tại sao Nancy lai muốn chắc chắn rằng phi hành đoàn phải là những quân nhân đồng minh với bà ?
5. Tại sao chặng dừng chân dầu tiên của Pelosi phải là Bruxelles - tổng hành dinh của NATO ? "Phái đoàn của Pelosi muốn hội kiến với các lãnh đạo của NATO, các tướng lãnh quân đội Mỹ" "và những đồng minh cốt cán". Các đồng minh cốt cán này là Merkel (Germany) - hội viên kín của Soros; Macron (France) hội viên kín của Rothschild; Juncker (UK) hội viên kín và nghiện ngập của EU.
6. Tại sao lại còn có ông Adam Schiff trên chuyến bay này ?
7. "Trước vụ ám sát TT John F. Kennedy vào tháng 11 năm 1963, thì toàn bộ Nội Các đã bay qua Tokyo, Nhật Bản.". "Vào đúng thời điểm JFK bị ám sát thì Toàn Bộ Nội Các nước Mỹ đã không có mặt trong nước" - giống theo kiểu của Pelosi và Adam Schiff hiện nay ? - phải chăng là để chuẩn bị cho một Nội các mới của Nancy Pelosi ?
8. Tại sao Pelosi muốn bay xa bằng bất cứ giá nào? Tại sao Pelosi lại muốn rời khỏi nước Mỹ cùng với Adam Schiff, và với 6 nghị viên Dân Chủ khác cùng với 85 thành viên của gia đình họ ? trong khi chính phủ Mỹ đang đóng cửa? phải chăng đó là hành vi kỳ lạ ?
9. Phải chăng đó là âm mưu của Chính Phủ Ngầm (Deep State) muốn ám sát hai ông Trump và Pence để cho Nancy Pelosi lên thay thế làm Tổng Thống nước Mỹ ?
10. Qua một nguồn tin đáng tin cậy là Dr. Dave Janda - rằng đã từng có một tá lần người ta toan tính ám sát Tổng Thống Trump.

Dave Janda - 12 Attempts on President Trump’s Life Won’t Stop Indictments
11. Hãy cố xem tất cả các đoạn video của Dave Janda, đó là một kho tài liệu. Cũng nên tham khảo John Brennan and DumbyClapper.
12. và - như một số trong quý vị đã chỉ đường - chúng tôi tìm được tin này ở mục "# President Pelosi shortly thereafter" (Thoáng chốc sau đó là Tổng Thống Pelosi). Tổng Thống Pelosi ư ??? ý gì đây ? phải chăng đây là một "thông đìệp" của các kẻ đồng mưu muốn nói rằng Pelosi sẽ là Tổng Thống Mỹ ?
13. Tại sao ông Trump lại chận đứng chuyến đi của Pelosi vào phút cuối ?
14. Tại sao ông Trump đã loan báo về một "bài diễn văn quan trọng tại Tòa Bạch Cung " được lên lịch trình sẽ đọc vào ngày hôm nay , Jan 19, 2019 ?
15. Tại sao hệ thống báo động bảo vệ Tổng Thống lại được thử nghiệm nhiều lần trong những ngày vừa qua trên toàn quốc ? Một sự trùng hợp chăng ?
16. Hãy vui vẻ xem màn trình diễn của họ nhé !
17. và tôi muốn cám ơn nguồn tin của tôi (cẩn mật) đã cho tôi những tin tức quan trọng và những hướng dẫn vào sáng sớm hôm nay. Những hướng dẫn này đã giúp tôi kết nối được các mẫu tin và cho tôi quyết định viết lên bài này. Cám ơn quý vị ! 
18. Hãy nhớ điều này : chúng ta thấy được tất cả, chúng ta nghe được tất cả, chúng ta có được tất cả các tin, vì thế đừng lo lắng. Tổng Thống Trump đã biết rõ về mưu toan đảo chánh của Pelosi và Nhà Nước Ngầm (Deep State) ngay cả trước khi nó bắt đầu. Hãy nhớ như vậy !
19. và những biện pháp đối phó đã được lập tức thi hành bởi toán (an ninh tình báo) của Trump. Hãy nghĩ đến ngành Quân Báo (Mil.Intel). Hãy nghĩ đến lực lượng Marines #USMC, Tổng thống Trump được bảo vệ rất an toàn bởi 3 lớp bảo bọc, không phải chỉ có cơ quan Mật Vụ thôi đâu.
20. Không có điều gì Nhà Nước Ngầm có đủ sức làm để hảm hại Tổng Thống cả. Hoàn toàn KHÔNG CÓ. Vì vậy một lần nữa, quý vị không cần phải lo lắng. Mọi sự đều nằm trong tầm kiểm soát.
21. Quý vị nghĩ tại sao Trump đã viết dòng "tuýt" như vầy vào ngày 17 Nov 2018, 10 ngày sau khi có Bầu cử Giữa nhiệm kỳ ? Quý vị hãy nghĩ tại sao ông Trump lại "nâng đõ" cho Nancy Pelosi như vậy ? Quý vị có cho rằng ông Trump đần độn không ? Hãy suy nghĩ đi ... .


"Tôi có thể kiếm ngần ấy phiếu mà bà Pelosi cần để được bầu làm người phát ngôn cho Hạ Viện. Bà xứng đáng với cuộc chiến thắng này, bà đã đạt được, nhưng có nhiều kẻ trong đảng của bà đang cố giành vị trí đó. Bà ấy sẽ thắng"
22. Không đâu. Trump không ngu. Quý vị câu cá bằng cách nào vậy ? (Ông Trump câu cá cũng cần có mồi nhữ !)
23. Ngày Nov 17, 2018 cơ quan An Ninh Quốc Gia (NSA) đã đón bắt được tin về kế hoạch đảo chánh của Pelosi-#Deep State và đã mau mắn thông báo cho Tổng thống Trump. Ông Trump và Toán của ông đã chuẩn bị mồi nhử để bắt cá #Pelosi và các đồng lõa #DeepState của bà.
24. Ngành Quân Báo (Mil.Intel), cơ quan An Ninh nội địa (NSA) và Thủy Quân Lục chiến Mỹ (#USMC) đã được báo động, từ lúc đó mọi thông tin liên lạc đi và đến của #Pelosi và bọn đồng lõa #DeepState đều bị đón bắt bởi tai mắt của NSA. Chúng ta thấy được tất cả. Chúng ta nghe được tất cả - từ NSA đến Mil. Intel rồi đến Toán an ninh tình báo của Trump.
25. NSA đón nghe mọi cú gọi trên cellphone, phone call, text message, email, internet activity, GoogleDraft, của mọi người trong tầm ngắm, của tất cả các mục tiêu đó trên toàn thế giới. Mỗi một chữ bạn gỏ trên internet, hãy yên chí rằng NSA đều theo dõi, kể từ khi bạn bắt đầu gõ.
26. Mọi tin tức đều được thu gom vào kho khổng lồ của các trung tâm dữ liệu NSA Data Centers tại Maryland - Ft Meade, và tại Utah. Cơ quan NSA lớn hơn cả CIA và FBI cọng lại. Hãy nhìn vào bãi đậu xe tại tổng hành dinh Ft. Meade HQ thì biết.
27. Nếu quý vị muốn biết thêm về NSA, thì bạn có thể đọc cuốn sách tuyệt hảo của James Bamford mang tựa đề "Cơ thể của Các Bí mật" (Body of Secrets - xuất bản năm 2001) và hãy nghiên cứu về các cấp ngành (Echelon) của NSA (dù NSA có các hệ thống Tình báo Tín hiệu - SigInt systems - tốt hơn nhiều từ nhiều năm trước) Chúng ta thấy được hết, chúng ta nghe được hết, chúng ta có được tất cả .












28
. Kể ngay từ khởi điểm Pelosi/DeepState Coup lập ra kế hoạch thì Pelosi và đồng bọn đã bị chọc thủng một cách tinh tế. Cơ quan NSA đã thông báo cho Toán Mil Intel của Trump. Rồi toán này đã báo động cho các đội Biệt Động của #USMC và bảo họ sẵn sàng hành động, và mưu toan đảo chánh đã bị vô hiệu hóa ngay trong vòng THẦM KÍN tuyệt đối.
29. Trong đoạn "tuýt" ngày 17 tháng 11, Trump không những đặt bẩy cho Nancy #Pelosi và các đồng lõa trong Nhà Nước Ngầm rơi vào, ông ta còn dẫn dụ bà ta đi loanh quanh và cười lớn vào mặt bà. Trump biết tỏng bà ta đần độn ra sao và ông thích dẫn dụ những kẻ đần độn đi lòng vòng.
30. "Đừng bao giờ can thiệp vào công việc của môt kẻ thù khi nó đang trong tiến trình tự hủy hoại nó" [Sun Tsu]
31. Cơ quan NSA đã từng luôn là một thứ vũ khí của Nhà Nước Ngầm (Deep State) kể từ năm 1952, khi nó được thành lập. Điều mĩa mai của nó là ... Trump đang dùng những vũ khí của DeepState để hủy hoại DeepState.
32. Nhiều người đã hỏi tại sao Nancy Pelosi chưa bị bắt vì tội bội phản. Hãy nghĩ đến Hành quân STING (châm nọc độc) của Chiến Lược Quân Sự. Sẽ có ít nhất 80 nghị viên Dân Chủ sẽ từ từ bị truy tố và tống vào tù (không còn bao lâu nữa) ông Greg Rubini nói thêm.

---------

No comments:

Blog Archive