Saturday, February 1, 2020

Phải chăng Trung Quốc Đã Đánh Cắp Coronavirus Từ Canada và biến nó thành vũ khí tấn công sinh học ?
NguồnBlazingcatfurNgày đăng: 2020-02-01
Năm ngoái, một lô hàng bí ẩn đã bị bắt gặp là coronavirus từ Canada chuyển về Trung Quốc. Theo dõi dấu vết lô hàng bí ẩn này lại dẫn đến các nhân viên đặc vụ Trung Quốc làm việc tại một phòng thí nghiệm ở Canada. Cuộc điều tra sau đó của GreatGameIndia đã liên kết các đặc vụ với Chương trình Chiến tranh Sinh học Trung Quốc tại một thành phố nơi từ đó virus bị nghi ngờ đã rò rỉ gây ra vụ dịch Vũ Hán coronavirus .
Nếu tin này là đúng thì tôi sẽ chẳng ngạc nhiên vì ai cũng biết sự bất tài tổng quát của chính phủ Đảng Tự do ở Canada.
Kế hoạch bí mật của Trung Quốc để vũ khí hóa virus
Tác giả JR NyquistNguồnGreatGameIndiaNgày đăng: 2020-02-01
Trong một bài phát biểu bí mật dành cho các cán bộ Đảng Cộng sản cấp cao gần hai thập kỷ trước, Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc, Tướng Trì Hạo Điền (Chi Haotian) đã giải thích một kế hoạch dài hạn để đảm bảo sự phục hưng của quốc gia Trung Quốc.
Coronavirus - Kế hoạch bí mật của Trung Quốc để vũ khí hóa virus
Ông nói có ba vấn đề quan trọng cần phải nắm bắt. Đầu tiên là vấn đề không gian sống - vì Trung Quốc đang bị quá tải nghiêm trọng và môi trường Trung Quốc đang xấu đi. Vấn đề thứ hai, từ việc trên, là Đảng Cộng sản phải dạy cho người dân Trung Quốc đi ra ngoại quốc. Qua điều này, vị tướng này muốn nói đến việc chinh phục những vùng đất mới, việc chinh phục này sẽ tạo ra một nước Trung Quốc thứ hai có thể được xây dựng bằng cách xâm chiếm lãnh thổ ngoại bang làm thuộc địa. Và từ kế hoạch này phát sinh vấn đề quan trọng thứ ba: đó là "vấn đề châu Mỹ".
Tướng Trì Hạo Điền cảnh báo người nghe rằng : "Điều này có vẻ gây sốc, nhưng lý lẽ thực sự rất đơn giản". Trung Quốc vốn là "xung đột cơ bản với lợi ích chiến lược của phương Tây". Vì vậy, Hoa Kỳ sẽ không bao giờ cho phép Trung Quốc chiếm giữ các nước khác để xây dựng một Trung Quốc thứ hai. Hoa Kỳ đứng cản đường tiến của Trung Quốc.
Ông Trì đã giải thích vấn đề như sau: "Hoa Kỳ có cho phép chúng ta tung ra ngoài để có không gian sống mới không? Đầu tiên, nếu Hoa Kỳ kiên quyết ngăn chặn chúng ta, thì chúng ta khó có thể làm bất cứ điều gì hữu ích cho chúng ta đối với Đài Loan, Việt Nam, Ấn Độ hoặc thậm chí Nhật Bản, [vậy thì] chúng ta có thể có thêm bao nhiêu không gian để sống ? Rất thường thôi ! Chỉ các quốc gia rộng như Hoa Kỳ, Canada và Úc mới có vùng đất lớn để phục vụ cho nhu cầu thuộc địa của chúng ta thôi.
"Chúng ta không ngu ngốc đến mức muốn diệt vong cùng với Mỹ bằng cách sử dụng vũ khí hạt nhân," ông nói. "Chỉ bằng cách sử dụng vũ khí không phá hủy mà có thể giết chết nhiều người, thì chúng ta mới có thể dành nước Mỹ cho chính mình." Câu trả lời được tìm thấy là ở trong vũ khí sinh học . "Tất nhiên", ông ấy nói thêm, "chúng ta đã không nhàn rỗi, trong những năm qua chúng ta đã nắm bắt cơ hội để làm chủ vũ khí loại này."
Đảng Cộng sản cầm quyền ở Trung Quốc coi các vũ khí sinh học như vũ khí quan trọng nhất cho việc hoàn thành mục tiêu “dọn sạch nước Mỹ.”của họ. Tướng Trì Hạo Điền đặt tin tưởng vào chủ tịch Đặng Tiểu Bình sẽ dành ưu tiên cho vũ khí sinh học trên tất cả các hệ thống vũ khí khác trong kho vũ khí của Trung Quốc: “Khi đồng chí Tiểu Bình vẫn còn với chúng ta, thì Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã có quyết định đúng đắn khi không phát triển các nhóm tàu sân bay để tập trung vào việc phát triển những vũ khí giết người có thể dủy diệt dân số đông đảo của nước địch."
Nghe có vẻ khó tin, nhưng Tướng Trì Hạo Điền tự coi mình là một người cộng sản "có lòng nhân đạo", và do đó thừa nhận những cảm xúc cá nhân lẫn lộn trong vấn đề này: "Đôi khi tôi nghĩ rằng thật tàn nhẫn khi Trung Quốc và Hoa Kỳ là kẻ thù của nhau…". Cuối cùng, ông lưu ý, Hoa Kỳ đã giúp Trung Quốc trong Thế chiến II. Người dân Trung Quốc nhớ rằng Hoa Kỳ đã chống lại chủ nghĩa đế quốc Nhật Bản. Nhưng chẳng có gì trong các sự kiện đó là quan trọng vào thời điểm bây giờ.
"Về lâu dài", tướng Trì nói, "mối quan hệ của Trung Quốc và Hoa Kỳ là một trong những cuộc đấu tranh sinh tử." Tình thế bi thảm này phải được chấp nhận. Theo tướng Trì thì "chúng ta không được quên rằng lịch sử của nền văn minh chúng ta nhiều lần đã dạy chúng ta rằng một ngọn núi không cho phép hai con hổ sống chung."
Theo tướng Trì, vấn đề dân số quá mức và suy thoái môi trường của Trung Quốc cuối cùng sẽ dẫn đến sụp đổ xã hội và nội chiến. Tướng Trì ước tính rằng hơn 800 triệu người Trung Quốc sẽ chết trong một vụ sụp đổ như vậy. Do đó, Đảng Cộng sản Trung Quốc không có chính sách thay thế.
Hoặc là Hoa Kỳ được "quét sạch" thành công bằng các cuộc tấn công sinh học, hoặc Trung Quốc phải chịu thảm họa quốc gia.
Tướng Trì đưa ra lập luận sau: "Chúng ta phải chuẩn bị cho mình hai kịch bản. Nếu vũ khí sinh học của chúng ta thành công trong cuộc tấn công bất ngờ, người dân Trung Quốc sẽ có thể duy trì sự tổn thất ở mức tối thiểu trong cuộc chiến chống lại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, nếu cuộc tấn công thất bại và gây ra sự trả đũa hạt nhân từ Hoa Kỳ, Trung Quốc có lẽ sẽ phải chịu một thảm họa trong đó hơn một nửa dân số sẽ thiệt mạng. Đó là lý do tại sao chúng ta cần sẵn sàng với các hệ thống phòng không cho các thành phố lớn và vừa của chúng ta."
Trong bài phát biểu của mình, tướng Trì cung cấp cho chúng ta chìa khóa để hiểu chiến lược phát triển của Trung Quốc. Theo Trì, "sự phát triển kinh tế của chúng ta dồn tất cả tài lực để chuẩn bị cho nhu cầu chiến tranh !" Không phải là để cải thiện cuộc sống của người dân Trung Quốc trong thời gian ngắn. Đó cũng không phải là xây dựng một xã hội tư bản định hướng đến tiêu dùng. Một cách công khai, tướng Trì nói: "chúng ta vẫn đặt nặng việc phát triển kinh tế như là trung tâm của nổ lực chúng ta, nhưng trên thực tế, đó là sự phát triển kinh tế có chiến tranh ở trung tâm của nó!"
Lập luận tương tự cũng có thể nói đối với sự quan tâm mạnh mẽ của Trung Quốc đối với ngành khoa học sinh học .
Biến Virus thành vũ khí
Phương Tây vẫn chưa nắm bắt được động cơ tiềm ẩn của việc sẵn sàng tham gia của Trung Quốc vào các phòng thí nghiệm vi sinh P4 của phương Tây(tức là phòng thí nghiệm gây bệnh cấp độ 4 của mầm bệnh), nơi nghiên cứu các vi khuẩn gây chết người nhất thế giới. Giờ này thì những bóng nước đó đã trồi lên mặt nước của đại dịch coronavirus mới xảy ra ở Vũ Hán, trung tâm nhiễm bệnh của Trung Quốc, ngay bên ngoài phòng thí nghiệm chính về virút học P4 của Trung Quốc (chuyên về virus chết người).
Không lâu sau khi phát biểu, Tướng Trì đã từ chức Bộ trưởng Quốc phòng năm 2003, cùng năm với dịch SARS (coronavirus) tại Trung Quốc. Đây cũng là (trùng hợp) cùng năm Bắc Kinh quyết định xây dựng phòng thí nghiệm virus học Vũ Hán P4. Theo bài phát biểu của tướng Trì, liệu dịch coronavirus mới ở Vũ Hán có phải là một tai nạn do vũ khí virus tại phòng thí nghiệm vi sinh P4 của thành phố rò rĩ ra ngoài không?
Ba điểm dữ liệu đáng để xem xét. Đầu tiên, vào năm 2008, quan chức an ninh hàng đầu của Đài Loan đã nói với các nhà lập pháp rằng Đài Loan có tin tức tình báo cho thấy có liên kết giữa virus bệnh SARS với việc nghiên cứu thực hiện tại các phòng thí nghiệm của Trung Quốc, theo tờ Sydney Morning Herald. Với sự tấn công mạnh và sự xâm nhập chính trị của phương tiện truyền thông bằng tiếng Trung Quốc, không có gì đáng ngạc nhiên khi Giám đốc Cục An ninh Quốc gia Tsai Chao-ming buộc phải rút lại phát biểu của mình, trong đó chẳng có chút nào chút hớ hênh thông thường nào. Phải chăng ông giám đốc Tsai bị ép buộc phải rút lui lời phát biểu trung thực của ông bởi vì ông không được phép tiết lộ những hiểu biết có tính tình báo về Trung Quốc?
Điểm dữ liệu thứ hai đáng xem xét: Tạp chí Virology có một bài viết của Gulfaraz Khan , được xuất bản vào ngày 28 tháng 2 năm 2013, phác thảo sự phát hiện ra một loại coronavirus mới ở Ả Rập Saudi vào tháng 6 năm 2012. Vâng, đó là loại coronavirus rất giống với loại thông thường nhưng có sự khác biệt sau đây Khi lần đầu tiên phát hiện ra, nó không thể dễ dàng truyền từ người sang người. Một cái gì đó đã làm thay đổi trong virus kể từ thời điểm đó. Do đó, phiên bản Vũ Hán được dán nhãn 2019-nCoV thay vì chỉ đơn giản là NCoV. Phiên bản sau không truyền nhiễm, trong khi phiên bản trước đang lan truyền nhanh chóng qua Trung Quốc khi bài này được viết.
Bạn có cho rằng điều gì đã thay đổi khả năng truyền nhiễm của nó giữa năm 2012 và 2020? Đột biến ngẫu nhiên hay do tác động của việc vũ khí hóa? (Câu hỏi này hiện đã được trả lời bởi các nhà khoa học Ấn Độ, người đã phát hiện ra coronavirus đã được thay đổi bởi sự cấy ghép virus HIV AIDS vào nó .) Nếu sự bùng phát gây chết người hiện tại xảy ra ở bất kỳ thành phố nào khác ngoài Vũ Hán, thì chúng ta có thể có xu hướng tin vào một đột biến ngẫu nhiên. Nhưng Vũ Hán là cận điểm bị tác hại tối đa của vũ khí sinh học của Trung Quốc. Vậy chúng ta có nên tin có một sự trùng hợp như vậy không ?
Điểm dữ liệu thứ ba đáng để xem xét: tạp chí GreatGameIndia đã xuất bản một đoạn có tựa đề là vũ khí sinh học coronavirus - Cách Trung Quốc đánh cắp coronavirus từ Canada và biến nó thành vũ khí

GreatGameIndia@GreatGameIndia
EXCLUSIVE#Coronavirus Bioweapon Thread
How China Stole Coronavirus From Canada And Weaponized It
https://greatgameindia.com/coronavirus-bioweapon/ …
Các tác giả đã đủ khôn ngoan để đưa bài báo của Tạp chí Virology của ông Khan vào mục tin tức về sự vi phạm an ninh của các công dân Trung Quốc tại Phòng thí nghiệm vi sinh học quốc gia Canada (P4) ở Winnipeg, nơi coronavirus được cho là mới lưu trữ với các sinh vật gây chết người khác. Tháng 5 năm ngoái, Cảnh sát Hoàng gia Canada đã được gọi đến để điều tra; đến cuối tháng 7, người Trung Quốc đã bị đuổi ra khỏi cơ sở .
Nhà khoa học trưởng của Trung Quốc ( Tiến sĩ Xiangguo Qiu ) bị cáo buộc thực hiện các chuyến đi giữa Winnipeg và Vũ Hán.Ở đây chúng ta có một lý thuyết hợp lý về các chuyến du hành của sinh vật NCoV: lần đầu tiên được phát hiện ở Ả Rập Saudi , sau đó nghiên cứu ở Canada từ đó nó đã bị một nhà khoa học Trung Quốc đánh cắp và mang đến Vũ Hán. Giống như tuyên bố của giám đốc tình báo Đài Loan năm 2008, câu chuyện GreatGameIndia đã bị tấn công đả kích một các cục lực . Dù sự thật là gì, thì trên thực tế sự gần gũi của tâm diểm phát tán dịch coronavirus ở Vũ Hán cùng địa điểm với phòng thí nghiệm virus-học VP4 của Trung Quốc trong cùng một thành phố và sự kiện không có khả năng đột biến của corona virus khiến tạo ra sự khả tín trong lập luận của chúng ta.
Rất có khả năng sinh vật 2019-nCoV là phiên bản vũ khí hóa của NCoV được phát hiện bởi các bác sĩ Saudi vào năm 2012.
Chúng ta phải có một cuộc điều tra về vụ dịch ở Vũ Hán. Người Trung Quốc phải chấp thuận để cho cả thế giới làm minh bạch vụ phát sinh bệnh dịch coronavirus này. Sự thật phải được đưa ra. Nếu các quan chức Trung Quốc vô tội, họ không có gì để che giấu. Nếu họ có tội, thì hẳn họ sẽ từ chối hợp tác.
Mối quan tâm thực sự ở đây là liệu phần còn lại của thế giới có đủ can đảm để yêu cầu một cuộc điều tra thực sự và kỹ lưỡng hay không. Chúng ta cần phải không sợ hãi trong nhu cầu này và không cho phép các lợi ích kinh tế của thành phố này chơi trò từ chối nhút nhát và không trung thực. Chúng ta cần một cuộc điều tra trung thực. Chúng ta cần nó ngay bây giờ.
JR Nyquist đặc trách một chuyên mục trên báo GreatGameIndia và là tác giả của các cuốn sách "Nguồn gốc của Thế chiến thứ tư" và "The Fool and His Enemy", cũng như đồng tác giả của "The New Tactics of Global War". Như được công bố trên The Epoch Times- mạng truyền thông tin tức độc lập phát triển nhanh nhất hiện đang bao gồm 21 ngôn ngữ và 33 quốc gia.
Điền Phong biên dịch

No comments:

Blog Archive