Sunday, February 23, 2020

Tin ... không vui.



(Note: Tin này từ nhóm Expose Revolution, họ liên tục có tin chính xác. Chỉ là vẫn hy vọng đây là tin vịt)

Tay giáo sư Charles Lieber kia, vốn là kỳ tài công nghệ nano, rốt cuộc có vai trò gì ở Vũ Hán.

Nhất Quốc Lưỡng Chế là một lời hứa của Đặng Tiểu Bình với Margaret Thatcher, đổi lại sự trao trả Hongkong của Anh Quốc trong hòa bình.

Chỉ có điều, không thể tin được miệng lưỡi của người Cộng Sản. Nhất là khi dân Hongkong đêm ngày lôi ra chuyện xấu hổ của thiên triều mà chửi bới.

Giang tới Hương Cảng năm 1997, "hãnh diện" đứng nhìn Ngũ Tinh Kỳ được treo lên ngày Hương Cảng hồi quy cố quốc, thì cũng là từ đó, chuyện Giang dâm loạn điên điên khùng khùng xuất hiện dày đặc trên mặt báo. Giang vốn có nhiều kẻ thù, nên các tin tức từ thiên triều cứ gửi tới Hongkong liên tục.

Nên từ lâu, tà đảng kia đã muốn giải quyết cái Hongkong.

Họ giải quyết bằng cách nào? Khi mà Hương Cảng là một viên ngọc quý, kỳ sơn đại địa, là nơi quan chức hủ bại rửa tiền? Đâu có dễ!

Mãi cho tới gần đây, Expose Revolution quãng độ 6 tháng trước có nói về một loại vũ khí laser với công nghệ nano. Loại vũ khí này có thể làm tê liệt thần kinh, làm cho nạn nhân cảm thấy vô lực và cực kỳ đau đớn.

Thứ hai là vũ khí hóa học, theo gió, nạn nhân hít phải cũng cảm thấy tứ chi vô lực ngay lập tức.

Cái đáng sợ là, Miles Guo chưa bao giờ đưa tin tào lao về Hương Cảng. Ông hỏi người Hương Cảng: "Tôi có nói điều gì không đúng chưa?"

Điều tệ nhất là các loại vũ khí này hiện giờ đã ở Hongkong rồi.

(Note: nhiều khi xem quẻ, thấy chuyện chẳng lành, chỉ mong nhân định thắng thiên, không dám nói gì. Tới khi sự việc xảy ra, chỉ có thể tự ngầm hiểu với mình, làm gì có Nhân Định Thắng Thiên chứ! Có ai còn nhớ quẻ Hoán vụ Sơn Lôi! Lúc thấy tượng quẻ, cảm giác lạnh chạy dọc sống lưng, nên nay không nói nữa)

Sau cuộc họp, khuôn mặt của Carrie Lam đanh lại, ánh mắt tàn nhẫn, lời lẽ lạnh lùng. Vương Kỳ San, phe Giang, đã rất tức giận về sự tình ở Hongkong, lệnh cho Stephen Lo: "Đảng không ngu tới mức tuyên bố tình trạng thiết quân luật ở Hongkong, và cũng không ngu tới mức dùng xe tăng hay súng lần nữa đâu (ám chỉ vụ Thiên An Môn)"

-----
Nhắc lại chuyện ở Việt Nam, thoáng thấy trên mạng đùa về con số 16, khách bỗng nhớ tới một cao thủ võ lâm trong truyện kiếm hiệp của Ôn Thụy An.

Đứng đầu Lục Phân Bán Đường là Lôi Tổn, dưới Lôi Tổn có một kỳ tài tên là Địch Phi Kinh – Hiệu là Đê Thủ Thần Long.

Địch Phi Kinh võ công cái thế, y chẳng bao giờ ngẩng mặt nhìn người khác, lúc nào cũng cúi đầu nhìn xuống chân. Khả năng của y là nằm trong hai bàn tay, tuyệt kỹ Tử Khí Cầm Nã Thủ. Mỗi lần chụp tay đối thủ, Tử Khí lan vào kinh mạch, lạnh buốt, người bị trúng chiêu không thể vận lực, tưởng chừng như sắp chết.

Thực ra để luyện môn võ công tà ác này, y phải tự đánh gãy xương cổ. Nên khi nhìn ai, y phải lắc cái đầu qua một bên, như An Nam Tể Tướng.

Nay An Nam Tể Tướng dập dịch, 4 lần 4 mười sáu, 4 là con số không may của người Tàu, đọc như Tử. An Nam Tể Tướng đảm đương chuyện này, dân bắt đầu dính phải Tử Khí Cầm Nã Thủ mà chết. Số 4 là Chấn, quẻ Chấn là Sấm Động, vốn là quẻ cát, nhưng giờ vẫn còn tháng Giêng. “Chánh nguyệt đả lôi hoàng thổ đôi”, người chết sẽ nhiều, nên đất mộ sẽ cao như đất đồi.

Cái ông Đê Thủ Tể Tướng này, kỳ nhân dị tướng, tai họa cho xứ sở.

Mỗi ngày thức dậy, đều là tin xấu. Nay nghe tin tà Đảng sắp tận diệt Hongkong, bất giác không nói nên lời.Mời bạn nghe bài này, thay vì khóc cho Hongkong.

FB Andrew nguyen

No comments:

Blog Archive