Thursday, February 13, 2020

Dịch bệnh bắt đầu từ tháng 10 Âm Lịch


Nếu ta đặt giả thuyết rằng chóp bu chính trị ở Trung Nam Hải đã nắm được sự tình này từ trước. Vậy lấy gì làm chứng? Thời kỳ hỗn loạn là một thời kỳ là có hai nhóm người xuất hiện, nhóm người tái thiết lập trật tự, và nhóm người tìm cách trốn thoát. Nói đơn giản, là cháy nhà thì có người đi cứu hỏa, nhưng cũng trong cơn nhà cháy mà lòi mặt chuột.

Muốn thấy được những con chuột lớn cũng không đơn giản. Vì đây không phải chuột nhắt, chuột chù… mà là chuột nằm ở trong kho bạc, hay thị trường tài chính. Nói vậy cũng không có căn cứ, vì người Cộng Sản cả chục năm nay luôn trong âm thầm tuồn tài sản, gia quyến ra quốc ngoại. Trung Cộng cũng vậy, mà Việt Cộng cũng vậy. Những con chuột bạc này chạy đi chạy về bao nhiêu chuyến, mang số tài sản cướp được ra ngoài bao nhiêu năm nay. Đây là một Silent Exodus của người Cộng Sản từ nhiều năm, nếu lấy chuyện này mà gán vào đại ôn dịch lần này, có phần khiên cưỡng.

Ta buộc phải tìm một chỉ dấu trong lịch sử. Lịch sử Trung Hoa và Việt nam có rất nhiều nhân vật kỳ lạ, để lại những bài thơ như là mật mã cho hậu nhân về tương lai, như Viên Thiên Cương, Gia Cát Lượng, và Lưu Bá Ôn.

Lưu Bá Ôn có để lại một đoạn thơ rất kỳ lạ (Thiêu Bính Ca), nói về đại ôn dịch như sau:

Nhược Vấn Ôn Dịch Hà Thì Hiện?
Đãn Khán Cửu Đông Thập Nguyệt Gian

Dịch:

Nếu hỏi ôn dịch thời nào hiện, Nên xem giữa cửu Đông tháng Mười.

Tháng Mười theo cách nói của Lưu Bá Ôn, năm 2019 ứng vào tháng 11 Tây Lịch. Vậy tháng 11 Tây Lịch trong thị trường tài chính có biến động gì?

Ngày 10/11, trên thị trường tài chính Trung Quốc có một lượng lớn tài sản được bán khống (Short-selling). Có ai đó đoán được rằng sẽ có một biến động cực kỳ lớn, nên muốn cash out?

Ai?

Những cái tên như Giang Chí Thành (cháu nội Giang Trạch Dân), và Meng Haijing (con gái Mạnh kiến Trụ), Gao Yanyan (bồ nhí Vương Kỳ Sơn), và nhất là Lý Khả Sinh đã bán stocks và equities cho người mua từ US, Europe, và Trung Đông.

Cùng thời điểm, Tôn Xuân Lan, bạn thân của Hàn Chính, bay về báo cho phe Thượng Hải (Thượng Hải là sào huyệt của phe Giang) là phải tránh xa Hồ Bắc và Hương Cảng. Mặc dù tình cảm lạnh nhạt từ lâu, nhưng cuối cùng Vương Kỳ Sơn và Tập Cận Bình đã chấp nhận bỏ thành phố Hồ Bắc để nhằm giữ lại Bắc Kinh và Thượng Hải.

(Note: vậy là nghi vấn Tập Cận Bình không biết đã rõ. Tập thực ra, biết rất rõ là trước sau thì Hồ Bắc cũng mất. Bắc Kinh và Thượng Hải vẫn đang đấu với nhau, chỉ riêng truy lại tất cả các tài liệu trước đó thì không hề thấy rốt cuộc Hồ Bắc nằm ở phe nào. Chỉ biết là một nhân vật tên là Lý Hồng Trung là bí thư Hồ Bắc, được chuyển đi Thiên Tân, nhường lại vị trí này cho Tưởng Siêu Lương. Lý Hồng Trung là một trong 3 cái tên cực kỳ quan trọng, 1 trong ba ngôi sao đang lên từ năm 2017 là Lý Hồng Trung, Tôn Chính Tài, và Hồ Xuân Hoa. Trong đó, riêng Lý Hồng Trung từng tuyên bố, điều quan trọng nhất là bảo vệ địa vị của Tập Cận Bình. Từ đây mà đoán được, rất có thể Hồ Bắc, Vũ Hán là phe Tập Cận Bình).

Bởi nếu ta nhìn vào địa thế của Hồ Bắc, Vũ Hán là một thành phố cực kỳ quan trọng, nằm ở ngã ba sông Dương Tử và sông Hán Thủy. Thành phố Vũ Hán có địa thế Lưỡng Long Nhất Thể. Độ ẩm rất cao, là trung tâm khoa học công nghệ, logistics hàng đầu của Trung Quốc. Từ Vũ Hán, xuôi theo dòng Dương Tử là đi tới Nam Kinh, kết thúc ở Thượng Hải trước khi ra biển.

Ngược dòng là đi về Trùng Khánh, lên tới tận cao nguyên Tây Tạng.)

Ngày 6/2 Trump đã yêu cầu các khoa học gia ở Hoa Kỳ điều tra nguồn gốc của virus Vũ Hán. Kết luận sẽ được công bố chính thức.

Theo tỷ phú Quách Văn Quý, ly do của sự hủy diệt Hồ Bắc này chính là nội tình đấu đá chính trị ở Trung Nam Hải không còn có thể vãn hồi, “Nhĩ Tồn Ngã Tử” – người mà sống thì ta chết. Trước kia vốn cùng chung một chiến tuyến, nay Vương Kỳ Sơn và Tập Cận Bình lại ra mặt đấu với nhau. Dù ai đã dùng virus đi nữa, thì tình hình đã không còn có thể kiểm soát nổi. Sẽ sớm thôi, có đổ máu tại Bắc Kinh.

Nhưng tình hình Hongkong, theo như vị tỷ phú này, thì rất bất lợi cho cả hai phe. Vì vậy, cả hai phe đều muốn bóp nát cuộc biểu tình ở Hongkong càng sớm càng tốt. Nên khi để mở các cửa khẩu, thuận thủy thôi chu – đẩy cái thuyền tai họa về phía Hongkong, cũng mở ra một đường máu cho những quan chức nhát gan muốn tháo chạy. Việc này có hai lợi ích, một là đầu độc Hongkong, hai là thân tín của các quan chức có thể bỏ chạy được với hộ chiếu HKSAR. Thế nên cho tới giờ, bất luận là biểu tình của y bác sĩ ở Hong Kong có thế nào, Carrie Lam vẫn không thể nào đóng cửa khẩu, nhai đi nhai lại rằng cách làm này “phi thực tế” và trái với khuyến cáo của WHO.

(note: mà cái WHO do tay Tedros làm director-general thì đã là puppets của Trung Nam Hải từ lâu)

Điều quan trọng nữa là, Quách Đức Ngân và Thạch Chính Lệ rất có thể đã dối trá hoặc ba hoa với giới chức Trung Nam Hải về việc có thể kiểm soát được virus này. Sự thất bại toàn diện trong việc kiểm soát đại ôn dịch đã cho thấy rõ ràng rằng công nghệ và kỹ thuật đã có vấn đề hoặc chưa hoàn thiện (immature). Vương Vị từng dọa Hoa Kỳ là đừng có “mở hộp Pandora”, thực ra, cái hộp Pandora này cũng nguy hiểm không kém đối với Trung Cộng, bởi vì không thể vãn hồi được nữa. Nếu suy luận này đúng, Quách Đức Ngân và Thạch Chính Lệ sẽ sớm thành con dê thế tội.

(note: Quách Đức Ngân vốn có tiền sử khai man, và là một khoa học gia kém cỏi mà sinh viên Đại Học Vũ Hãn đã bóc mẽ nhiều lần)

Thêm lý do để nghi ngờ rằng phe thất thế về chính trị ở Trung Nam Hải đã lật lá bài này. Trong nhiều năm, Tập Cận Bình và Vương Kỳ Sơn đã thanh trừng biết bao nhiêu giới chức tham ô hủ bại, thu về được rất nhiều war chest, đồng thời cũng làm rất nhiều quan chức phải tự sát, hoặc lâm bước đường cùng – vạn kiếp bất phục. Những người này đều muốn quay lại báo thù Tập Cận Bình và Vương Kỳ Sơn.

(Note: nghĩa là một võ đài mới đã mở ra. Đầu tiên là Tập Vương đấu với phe Giang, sau Trump mò tới thì Tập-Vương chia tay, Tập bắt tay với phe Giang hưu chiến để đấu với Trump, thua Trump tan tành thì có một thế lực nào đó muốn trả thù Tập và Vương).

Thả con virus này ra, nghĩa là họ muốn Đồng Quy Vu Tận – Ngọc Đá Cùng Tan. Ta chết ngươi cũng không thể sống.

Một trong 6 nhân vật thuộc Ủy Ban Kiểm Tra và Kỷ Luật Trung Ương đã bị nhiễm virus và chết. Nhân vật này bị lây bệnh vì đã thẩm vấn vợ của một quan chức ngã ngựa ở Vũ Hán. Không may là cô này đã bị nhiễm virus. Và nhiều cảnh sát liên quan tới vụ điều tra này cũng đã nhiễm virus và chết. Khi nghe tin này thì ngay lập tức Tập Cận Bình đổi ngay phòng làm việc từ Trung Nam Hải sang một nơi bí mật. Đồng thời gửi Lý Khắc Cường, nhân vật ít có quyền lực nhất ở Quân Ủy Trung Ương tới thành phố Vũ Hán để úy lạo nhóm y bác sĩ tuyến đầu.

Lý do gì đi chăng nữa, đại ôn dịch này đã làm rất nhiều người chết. Đây rõ ràng là virus nhân tạo, và Đảng Cộng Sản lại lần nữa phạm tội ác diệt chủng.

(Note: hãy nhớ lại năm 1960, nhờ thiên tài của Mao Trạch Đông, Trung Hoa đã có tới vài chục triệu người chết vì đói.)

Sẽ còn nữa

(Note: xin hãy chia sẻ, và chú ý tới những anh hùng liệt nữ ở quốc nội đang đương đầu với cộng sản, trong cơn hấp hối, tà đảng sẽ còn vùng vẫy vì bản chất của chúng không thay đổi, những người trung kiên với chúng sẽ không thay đổi, đừng để bị chúng lôi theo xuống địa ngục.

Đối với những người đang còn vướng mắc với cái tà đảng này, xin chư vị nhớ: quan nhất thời, dân vạn đại, Thần Phật sẽ nhìn nhận chư vị thời khắc then chốt này có dám ly khai cái tà đảng kia không. Nếu không thể công khai, thì có thể trong âm thầm trợ lực cho những người đang duy hộ chính nghĩa ở quốc nội. Tương lai là của chư vị! Thiên Thần sẽ bảo hộ những người biết phản tỉnh sám hối trong đại nạn.)

FB Andrew Nguyen

No comments:

Blog Archive