Friday, May 1, 2020

NHỮNG TRÒ BẨN THỈU ĐÁNH TƯỚNG MICHAEL FLYNN CỦA OBAMA VÀ FBI CUẢ ÔNG
Tác giả Tôn Nữ Hoàng HoaNgày đăng: 2020-05-01
Barack ObamaMichael Flynn
Trong những ngày qua, truyền thông Hoa Kỳ đã sững sờ dưới cái tin về những đặc vụ của FBI trong việc hãm hại Tướng Michael Flynn và những trò bẩn thỉu mà FBI dàn dựng để làm cho Tướng Flynn nói láo rồi buộc tội ông ta hay làm cho TT Trump phải sa thải ông ta.
Vậy Tướng Michael Flynn là ai?
Ông Michael Flynn là một Trung tướng của Quân đội Hoa Kỳ đã nghỉ hưu. Ông từng là Cố vấn An ninh Quốc gia cho Tổng thống Donald Trump. Năm 2017, Tướng Flynn đã bị kết tội nói láo với FBI liên quan đến cuộc điều tra của Muller về sự can thiệp của Nga trong cuộc bầu cử năm 2016.
Ông cũng từng giữ những chức vụ quan trọng trong việc chống lại chiến lược khủng bố và truy lùng các mạng lưới trỗi dậy của Afghanistan và Iraq. Ông cũng đã từng là Giám đốc thứ 18 của Cơ quan Tình báo Quốc phòng, phục vụ từ tháng 7 năm 2012 cho đến khi ông buộc phải nghỉ hưu khỏi quân đội vào tháng 8 năm 2014.
Sau đó ông trở thành cố vấn cấp cao cho Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống và làm Cố vấn An ninh Quốc gia từ ngày 23 tháng 1 ] đến ngày 13 tháng 2 năm 2017.
Ông đã từ chức sau khi có tin cho rằng ông đã lừa dối FBI và Phó Tổng thống Mike Pence về nội dung liên lạc của ông với Đại sứ Nga tại Hoa Kỳ, ông Kis Kislyak. Nhiệm kỳ của Flynn chỉ trong 24 ngày là ngắn nhất trong lịch sử của văn phòng.
Năm 2014 tại sao Tướng Michael Flynn lại bị nghỉ hưu dưới thời Obama?
Obama sa thải tướng Flynn vì Obama cho rằng Tướng Flynn có lập trường chống lại Hồi Giáo cực đoan và tuyên bố Al-Qaeda đang mở hàng ngũ trên toàn cầu.
Vì chống lại Hồi giáo cực đoan, tướng Flynn đã bị Obama ghi vào sổ đen: thuận ta thì sống mà chống ta thì chết.
Năm 2016 ông đã trở thành Cố Vấn Cao Cấp cho Trump trong chiến dịch tranh cử tổng thống và sau đó TT Trump đã không màn tới lời khuyến cáo của Obama trong việc tuyển dụng Tướng Flynn làm Cố vấn An ninh Quốc gia từ ngày 23 tháng 1 [đến ngày 13 tháng 2 năm 2017].
Tại sao Obama lại khuyến cáo TT Trump không nên tuyễn chọn Michael Flynn làm Cố vấn An NInh Quốc Gia?
Trong một cuộc nói chuyện tại phòng bầu dục giữa Cựu TT Obama và Tân TT Trump, Obama có lời cảnh cáo TT Trump không nên dùng Tướng Michael Flynn. Trong giọng nói nửa đùa nửa thật Obama cho rằng "Ông ta không phải fan của Flynn".
Như vậy cho thấy Tướng Michael Flynn là một nhân vật rất nguy hiễm cho Hồi Giáo cực đoan và cho bọn khủng bố Al-Qaeda.
Thay vì TT Trump nghe lời cảnh cáo của Obama nhưng với tính khí của TT Trump không một ai có quyền khống chế ông ta nên khi nhậm chức TT Trump đã tuyển dụng Tướng Flynn làm Cố Vấn An Ninh Quốc Gia.
Sự việc trên đã làm tổn thương lòng tự ái của Obama nên ông phải chứng minh cho Trump thấy quyền lực trong bóng tối của ông qua đám FBI thuộc hạ.
Obama, qua tay của FBI phải làm bất cứ cách nào cho tướng Flynn bị sa thải và phải vào ngồi tù cho đở phải lo âu về quyết tâm sự tiêu diệt Hồi Giáo Cực Đoan của Tướng Flynn. Do đó FBI đã dàn dựng một hồ sơ bẩn thỉu để gài bẫy tướng Flynn nói láo với FBI.
Hôm thứ năm (4/20/20) vừa qua, Tổng thống Donald J. Trump đã rất giận dữ về cách đối xử của FBI với Tướng Michael Flynn sau khi công bố hồ sơ của chính phủ và các báo cáo truyền thông gần đây liên quan đến cuộc điều tra văn phòng năm 2017 về cựu cố vấn an ninh quốc gia của ông.
TT Trump nói: "Hãy nhìn vào những gì họ đã làm cho Tướng Michael Flynn. Họ đã đến chỗ tướng Flynn ở với 15 chiếc xe bus bao vây quanh Tướng Flynn và bắt ông ta". TT Trump nói thêm là : "Những gì họ đã làm với Tướng Flynn, hành hạ ông ta trong mục đích huỷ diệt Tướng Michael Flynn. Nhưng ông ta sẽ quay trở lại . Trở lại với một giá trị cao hơn và tốt hơn".
Những nhân viên FBI của thời Obama còn sót lại hiện nay cũng đang hoạt động qua sự điều hành của Obama. TT Trump đã cho biết nhân viên của ông đã là nạn nhận của nhóm FBI thuộc hạ này của Obama.
Việc chúng bày ra vụ thông đồng với Nga rong cuộc bầu cử 2016 để dọn dẹp sạch sẽ tất cả vây cánh của TT Trump đã làm cho các thẫm phán Liên Bang cân nhắc lại trách nhiệm thực thi công lý của mình qua việc điều tra những án hình chính trị.
TT Trump hy vọng rằng những gì đã xảy ra cho Tướng Michael Flynn sẽ không bao giờ được xảy ra cho bất cứ một công dân Hoa Kỳ nào. TT đã tweet ra như vậy.
Trong khi đó TT Trump cũng chỉ trích CNN cơ quan truyền thông thiên tả không thi hành đúng chức năng của người truyền đạt mà chỉ dùng truyền thông để huỷ diệt đối phương, ngụy tạo fake news để bôi nhọ kẽ khác. Đối lại trước những lời chỉ trích đó của TT Trump, CNN im lặng không mở miệng ra được sau khi họ đã từng có những bình luận đàn áp Tướng Flynn. CNN cùng với những ai trong cuộc đàn áp Tướng Flynn nên trả giá cho những gì họ đã làm đối với Tướng Michael Flynn và gia đình của ông ta.
Những phát hiện trong điều tra Tướng Flynn cho thấy ông ta không có can dự nào với sự thông đồng của Nga vào cuộc bầu cử 2016. vì thế việc điều tra đã được đề nghị đóng lại, nhưng cựu nhân vien FBI Peter Strzok đã thọc tay vào yêu cầu khoan đóng hồ sơ.

Peter Strzok
Cũng cần nhắc nhại tên Peter Strzok là người tình Lisa Page trong FBI. Hai anh chị này đã từng viết text chat trò chuyện với nhau nói không được cho Trump thắng cử và Strzok đã long trọng hứa với Lisa như vậy.
Khi Strzok can thiệp vào cuộc điều tra thì anh ta phải đi đúng con đường Obama đã ra lệnh là phải dàn dựng bất cứ hình thức nào cho Tướng Flynn nói láo. Quả là bỉ ổi và tàn ác.
Những trò bẩn thỉu đê tiện của Obama và FBI của ông đối với Tướng Michael Flynn đã làm cho người Việt khi đọc những báo cáo mới đây thì không thể không liên tưởng đến những cảnh người dân oan đi khiếu nại bao quyền VC.
Dân tộc nào cũng vậy, cũng có những người trong bóng tối. Trong bóng tối đen đúa thì tội ác nẩy sinh. Phần đông con người sống trong bóng tối thường có những bản chất của thú dữ, chi thích đi rình mồi giữa đêm khuya.
Dù cho thế giới kỹ nghệ đã tiến hoá văn minh và những dân tộc man ri mọi rợ ở Phi Châu cũng đang chuyễn mình đi vào ánh sáng văn minh của thế giới. Nếu chấp nhận mình đã văn minh thì hãy tập cách sống hoà bình, hoà đồng với nhân loại. Nếu không thì cho dù là người gì đi nữa, cho dù đen hay trắng,cho dù đang đi giữa ánh sáng văn minh thì kẻ đó cũng không thể nào hòa nhịp với nhân loại và sẽ mãi mãi sống với bản chất lạc hậu của cá nhân mình.
Tôn Nữ Hoàng Hoa
1/5/2020
------------

TT Trump đòi hỏi phóng viên Jim Accosta của CNN giờ này hãy tường trình lại về trung tướng Michael Flynn, người sắp được Tối Cao Phàp Viện xá tội và trở nên
chói sáng sau khi đã bị phe cánh của Obama hãm hại.

No comments:

Blog Archive