Saturday, May 30, 2020

TÂM THƠ KÍNH GỞI CHÚ BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU
Tác giả Trần HùngNguồnTheSaigonPostNgày đăng: 2020-05-29
Trước tiên, con kính chúc Chú và gia đình Chú luôn bình an vô sự, dồi dào sức khỏe. Sau đó con gởi đến Chú lòng kính trọng trước bản lãnh của Chú với tinh thần "Vị Quốc bất vị thân" khi Chú đã gởi tâm thơ đến cháu gái ruột của Chú là kẻ mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump đang sống ở Luân Đôn, Anh Quốc.
Trong tâm thơ của Chú, Chú thắc mắc tại sao cháu gái của Chú lại mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump dù bà ta không phải là công dân của Hiệp Chúng Quốc Hoa Kỳ. Có thể Chú không biết nhưng con thì biết rõ nguyên do. Bởi vì tên gián điệp Tàu cộng Obama là nguyên nhân của mọi nguyên nhân đó Chú Bằng Phong Đặng Văn Âu khả kính.
Chú còn nhớ không, khi tên gián điệp Obama rời Bạch Cung, nó đã bay một vòng từ Mỹ qua Bắc Kinh, Ấn Độ, Paris và gần đây nó âm thầm bay qua Saigon để gặp tên Hoa Nam Nguyễn Thiện Nhân trong lúc đám đảng Dân chủ đang ở giai đoạn quyết định lật đổ tổng thống Trump bằng trò bẩn thỉu là đàn hặc tổng thống.
Ngay sau đó, tụi Vẹm kiều rác rưởi ở đây đã ào ào phỉ báng tổng thống Trump và ả NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã công khai phỉ báng tổng thống Trump trong chiến lược dập dịch cúm Tàu cộng của tổng thống Trump.

Ca sĩ Vẹt Như Quỳnh hát bài never Trump
Cháu gái của Chú cũng chỉ là nạn nhân gián tiếp của tên gián điệp Tàu cộng Obama mà kẻ trực tiếp là vợ chồng của Hoàng tử Harry.
Chú còn nhớ không ! Vào tháng 5/2017, tên cựu Tổng thống Barack Obama đã chọn lâu đài Hoàng gia Kensington ở Luân Đôn là điểm dừng chân mới nhứt trong chuyến thăm châu Âu sau lời mời của Hoàng tử Harry.


Không lâu sau đó thì vợ chồng của công tước Harry xứ Sussex đã cuốn gói rời khỏi Hoàng gia, vợ của Hoàng tử Harry là Meghan là một bịnh nhơn thể nặng của Hội chứng Loạn trí Trump đó Chú Bằng Phong Đặng Văn Âu.
Con nói sơ sơ như vậy mong Chú nên thông cảm cho thái độ ngu trung của cháu gái mình, bởi vì cũng như Hoàng tử Harry vậy, anh này đã phạm phải một sai lầm nghiêm trọng khi không chịu làm theo di huấn của Tào Tháo, đó là "Phàm những chuyện đại sự trong thiên hạ nên về nhà hỏi vợ, vợ bảo sao cứ làm ngược lại ắt thành công".


Hoàng tử Harry còn nghe theo lời vợ nên khi "ông Trump của xứ sở sương mù" là ông Boris Johnson lên làm Thủ tướng Anh Quốc thì kế hoạch cấy nhộng Tàu cộng vào Hoàng gia của tên gián điệp Obama đã phá sản, vì vậy Meghan thúc giục chồng cuốn gói rời Anh Quốc là đúng thôi. Và cũng như Harry, cháu gái của chú Bằng Phong Đặng Văn Âu cũng đã rất nghe lời chồng mà thể hiện rõ tinh thần never Trump. Nhưng nếu xét cho cùng thì cháu gái và cháu rể của Chú cũng chỉ là nạn nhơn của lọ nghẹ, bồ hóng, chánh trị gia bẩn thỉu Obama mà thôi.


Oan có đầu, nợ có chủ, nên trách Obama hơn là trách cháu gái của mình nhưng dù sao con cũng rất kính nể Chú bởi vì Chú rất can trường, quả cảm, luôn giữ vững khí tiết của một sĩ quan không quân của Quân lực Việt Nam Cộng Hòa. Giá như các tiền bối của Việt Nam Cộng Hòa có nhiều người như Chú làm tấm gương sáng cho tụi con noi theo thì con tin tưởng Việt Nam Cộng Hòa sẽ sớm trở lại hòa chung với dân tộc Việt Nam xóa sổ Việt cộng khi tổng thống Trump đánh sập Tàu cộng.
Vài dòng tâm huyết con xin gởi tới Chú Bằng Phong Đặng Văn Âu, công cuộc xóa sổ cnxh quái thai của tổng thống Trump còn rất gian nan nhưng con tin tưởng ngày Việt cộng bị xóa sổ khỏi Việt Nam sẽ không còn là ảo tưởng nữa khi Chú cháu mình luôn đồng hành với tổng thống Trump và miệt mài thanh lọc lũ Việt cộng nằm vùng ngay trong lòng nước Mỹ. Cầu chúc Chú và gia đình bình an vô sự, sức khỏe dồi dào. Con xin dừng bút./.
Tran Hung.

No comments:

Blog Archive