Saturday, May 16, 2020

Cuốn phim HAY của đạo diễn Tài Tử CLINT EASTWOOD: Richard Jewell

Amazon.com: Watch Richard Jewell | Prime Video
CLINT EASTWOOD ‘S NEW MOVIE: RICHARD JEWELL: THE ANSWER FOR ALL YOUR QUESTIONS

WHY DOES PRESIDENT TRUMP COME UP WITH THE TERM FAKE NEWS? 

WHY DOES DJT LABEL MSM FAKE NEWS ? 

Xin gửi tới những ai muốn đi tìm sự thật về truyền thông dòng chính (MSM - Mainstream Media) chuyên đưa tin dựa vào Ý KIẾN CÁ NHÂN, BẤT CHẤP SỰ THẬT, ĐẠO ĐỨC, THẬM CHÍ RUIN PEOPLE’S LIFE.

Hãy đọc bài này cho kỹ, để hiểu chính xác tường tận sự thật và cũng từ đó để hiểu tại sao người Việt Nam tuy được giáo dục đàng hoàng nhưng vẫn lại quá mù quáng.

• MSM của Mỹ: Là tất cả những đài truyền hình và các tờ báo bây giờ kể cả luôn tờ báo Atlantic mà những người học đại học ở đây hay đọc

• CLINT EASTWOOD trong tuần này vừa mới ra mắt một bộ phim Với title: RICHARD JEWELL. Bộ phim này sẽ là lời giải đáp Cho tất cả những điều vừa kể trên, coi xong bộ phim này những ai thật lòng công Bằng sẽ nghĩ sao về FBI? CLINTON? MSM? FAKE NEWS? Những thắc mắc như thế Đều được giải đáp trong bộ phim này, và đó là một bằng chứng rõ ràng xác thực nhất. 

Richard Jewell là ai? Câu chuyện như thế nào? Tại sao lại liên quan tới sự phán xét của FBI ? Có liên quan gì đến việc TT Trump cho là MSM hay đưa tin Giả? 

Chuyện là như thế này:

• vào ngày 27 tháng 7 năm 1996, (thời điểm Clinton là TT) Richard Jewell (sinh tháng 12, năm 1962), lúc đó đang làm bảo vệ cho AT&T, trong khi đang làm nhiệm vụ của mình Đã khám phá ra một gói bom cất giấu dưới một bench trong khuôn viên của Centennial Olympic Park in Atlanta Georgia khi thế vận hội được tổ chức tại đây. 

Anh nhanh chóng báo cho FBI ở Georgia, họ lập tức sơ tán cả 1000 người ra khỏi vùng bị đặt bom, Cứu sống được cả hàng vạn người khỏi bị chết và bị thương, cùng lúc đó ở một nơi khác một trái bom khác nổ vì bị phát hiện. Đã làm hàng 100 người bị thương và chết. (trước khi Richard phát hiện gói bom, 9 phút sau kẻ đánh bom thật sự chính là Rudolph Đã gọi vào cho biết) 

• Richard Jewell lúc đó được tất cả mọi người dân Mỹ cho là một anh hùng vì đã cứu được hàng 1000 mạng sống và làm tròn nhiệm vụ bảo vệ của mình.

• Nhưng chỉ hai ngày sau đó, MSM như NBC, The Atlanta Journal-Constitution, CNN, NewYork Post và các giáo sư của trường đại học Piedmont College là President Raymond Cleere và spokesman cho College này là Scott Rawles, cùng nhau toa rập với FBI đổi trắng thành đen, vu khống cho Richard Jewell chính là người đặt bom, chỉ vì muốn nổi danh và muốn trở thành cảnh sát nên tự dàn dựng kịch bản như vậy (mấy người nào hãy tin vào các chức danh giáo sư và không chịu suy xét thì hãy lấy cái này làm Đại học đi nhé)./ 

• Sau đó họ tới nhà của Richard khám xét, làm đủ thứ vi phạm nhân quyền khũng khiếp, chỉ vì họ thấy anh chàng này chỉ là một nhân viên bảo vệ bình thường nghèo khó mà bóng chốc trở nên nổi tiếng thì họ có thành kiến (giống y chang như Trump bây giờ, không là chính trị gia lão luyện không cùng bè phái với họ mà tự nhiên được trở thành tổng thống thì thật là chướng tai gai mắt. Đã vậy lại còn hay đào bới những chuyện corruption của họ

• nguyên cả cái đám FBI toa rập với MSM làm cho cuộc sống của Richard Jewell bị khốn khổ, nhưng rất may cho Jewell là khi còn là chân chạy giấy lon ton thì anh kết bạn với một luật sư có văn phòng ở gần nơi anh làm việc lúc đó tuy lớn tuổi hơn mình nhưng coi anh như một người thân đó là luật sư Watson Bryant, vì vậy luật sư Bryant đã có mặt ngay từ đầu để theo dõi và bảo vệ cho sự vô tội của Jewell, nhưng luật sự Bryant không thể nào đấu nổi với một cái đám chính quyền và báo chí hùng mạnh như thế nên sau đó, Bryant chuyển sang cho tổ hợp luật sư Wood & Grant law firm đảm nhận, vì Bryant đã từng làm việc nên ông biết rất rõ khả năng của tổ hợp luật sư này thêm vào đó Wood rất có kinh nghiệm tố tụng với FBI và nổi tiếng trong nhiều vụ án trước đó ở Georgia. 

• Cũng rất may cho Jewell, kẻ đánh bom thật sự Rudolph không chỉ đặt một gói bom ở đó mà còn đặt ở nhiều chỗ, và có gọi vào cho 911 từ đó người ta lần theo dấu vết và truy tìm thủ phạm, chứ nếu thằng này đặt một gói không thì chắc cuộc đời của Jewell sẽ tan trong ngõ hẻm luôn, 

May mắn yếu tố thứ hai là Jewell có người luật sư tốt bụng giúp đỡ mình ngay từ lúc FBI nhúng tay vào, vì lúc họ lấy dấu vết đã có luật sư ở đó nên không thể nào làm ra hiện trường giả hay tang chứng giả được. 

• mặc dù như thế nhưng báo chí vẫn ngoan cố đổ tội cho anh này, Cho đến khi bắt được thủ phạm thật sự họ mới im miệng nhưng vẫn cố bào chữa cho hành động của mình là lúc đó chúng tôi vẫn không làm gì sai trái !!!! 

• Jewell qua đời vào tháng 8 năm 2007, nhưng những việc làm dối trá của Chính quyền và truyền thông mất dậy nên người ta vẫn tiếp tục thưa kiện vụ này.

• người Việt chúng ta ít ai để ý, không biết hoặc không nắm rõ những chuyện mà tụi báo chí truyền thông mất dậy đã vướng phải trong quá khứ, FBI qua cách điều tra và xét xử với một công dân như vậy vào thời của Clinton.

Nếu ai tình ý sẽ thấy ngay rằng Clinton thực sự là một ác mộng cho dân Mỹ, ngành hành pháp và tư pháp đã bị lũng đoạn ngay từ thời điểm đó, chính người mẹ của anh chàng này đã khốn khổ van xin ông tổng thống nhưng mà ông ta bận thổi kèn và nhận tiền của Trung Cộng thì đâu có thời giờ cho những công dân bị như thế này???? 

Bây giờ thì đã rõ những nhân sự, nguyên cả một cái đám đó bám rễ sâu từ thời Clinton cho đến bây giờ làm sao mà diệt sạch được nó??? Chuyện vẫn y như cũ chỉ có điều người ta mới bắt đầu để ý khi nó dính đến tổng thống đương nhiệm bây giờ, còn khi FBI và MSM Đối xử tàn tệ với một công dân bình thường thì chẳng ai để Ý đến, riêng những người nào họ đã nhớ chuyện này, vì thế họ không bao giờ tin vào tui MSM và những người nào liên quan đến Clinton, Obama và một số người trong đảng Dân Chủ, chính vì thế họ mới nghiên về Trump, rất hiểu rõ tại sao TT Trump cho biết MSM chính là tui Fake news.

• Cho tới khi bị thua kiện vẫn cố viết những bài bào chữa cho hành động của mình, chính vì vậy những con Lemmings tin vào họ và lúc nào cũng tự cho mình là người trí thức hiểu biết hơn những người khác, họ biết rất là nhiều, vì họ nghĩ họ đọc sách đọc báo đủ thứ nguồn tin, cái gì họ cũng biết hết chỉ có một cái họ không biết: đó là những cái họ “biết" toàn là do sắp đặt và tin xạo từ cái đám khốn nạn này. 


No comments:

Blog Archive