Tuesday, May 12, 2020

Mọi con đường đều dẫn tới Obama

Tổng thống Trump đã liên tục đăng những tweet về Obamagate hôm Chúa nhựt (giờ Mỹ), nhưng những gì Barack Obama làm còn tồi tệ hơn nhiều so với Watergate của Nixon.

Obama đã xử dụng FBI, NSA và CIA để theo dõi chiến dịch tranh cử của Trump và sau đó là nhiệm kỳ Tổng thống của ông. Obama và băng đảng đầm lầy Deep State đã ngầm phát động một cuộc đảo chánh. Họ đã cố gắng loại bỏ một Tổng thống được bầu hợp pháp khỏi Tòa Bạch Ốc dựa trên những bằng chứng ngụy tạo bởi đội ngũ của Hillary Clinton.

Toàn bộ vụ "săn phù thủy" điều tra "Trump thông đồng với Nga" đã làm tiêu tốn của người nộp thuế một số tiền rất lớn, nhưng vấn đề thực sự là sự phản quốc.

Đặc vụ FBI Peter Strzok và người yêu luật sư Lisa Page đã để lộ âm mưu chống lại Trump thông qua những tin nhắn. Cả hai đều thúc đẩy FBI điều tra Tướng Flynn ở thời điểm chưa có cuộc điều tra nào được đảm bảo. 

Obama đã sa thải Flynn vì vị tướng này đã không chấp nhận sự ủng hộ của Obama đối với những kẻ khủng bố Hồi giáo bao gồm Iran và ISIS. Obama không muốn Trump bổ nhiệm Flynn làm Cố vấn An ninh Quốc gia. Đương nhiên Trump đã làm điều đó, vì vậy Obama đã gởi FBI tới để bắt nhốt Flynn.

Adam Schiff có thể là kẻ phản quốc lớn nhứt. Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện không có gì ngoài rò rỉ và dối trá thông tin. Ông ta tuyên bố mình có bằng chứng cụ thể về sự thông đồng của Trump với Nga. Rốt cuộc ông ta không có gì. Ông ta thậm chí còn nói dối trước Quốc hội khi đề cập những lời mà Trump không bao giờ nói.

Comey đang ở trong túi của nhà Clinton. Ông ta cũng nói dối và rò rỉ thông tin để hủy hoại nhiệm kỳ Tổng thống của Trump. FBI biết rằng Hồ sơ Steele là một sự dối trá, nhưng họ đã sử dụng nó để qua mặt FISA và lôi kéo Mueller vào một cuộc điều tra lê thê và lãng phí trong khi CNN thổi bùng ngọn lửa của thuyết âm mưu Trump-Nga.

Giám đốc NSA James Clapper đã nói dối với Quốc hội, khi ông ta khẳng định không ai theo dõi chiến dịch tranh cử của Trump. Ngược lại, đó chính xác là những gì mà các cơ quan an ninh đã làm theo chỉ đạo của Barack Obama.

Mọi con đường đều dẫn về Obama và ông ta đã giận dữ. Ông ta biết mình đang bị mắc kẹt, nhưng ông ta đã quá quen với việc đổ lỗi cho người khác. Sự kiêu ngạo khiến ông ta tuyên bố Trump là mối đe dọa đối với nhà nước pháp quyền trong khi thực tế chính ông ta là người đang điều hành một cuộc đảo chính và lạm dụng hệ thống tư pháp.

Ông ta là một kẻ phản quốc.

(Ben Garrison)

(Fb Minh Pham)

No comments:

Blog Archive