Wednesday, September 11, 2019

THÔNG BÁO

SYDNEY: Lễ Tưởng Niệm Cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu / Memorial Service for the late President Nguyen Van Thieu (5/4/1923 - 29/9/2001), President of South Vietnam from 1965 to 1975. Quote: "Don't listen to what the Communists say, but look at what they do".

Image may contain: 1 person

THỨ BẢY / SATURDAY 28/9/2019 2PM at Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng, 6 Bibbys Place, Bonnyrigg.

Để tưởng nhớ đến cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu, một người đã có công xây dựng cho một nền Đệ Nhị Cộng Hòa, trên nền tảng thịnh vượng và phú cường từ năm 1967 đến năm 1975. Một vị lãnh tụ đã quyết tâm chống Cộng bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ cũa miền nam Việt Nam.

Người mà đế lại một câu nói để đời và đi vào lòng dân :
“Đừng nghe những gì Cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì Cộng sản làm”

Và với mục đích duy trì những truyền thống tốt đẹp của dân tộc, và để cho giới trẻ tại Hải Ngoại biết vể cái hay cái đẹp của nền Đệ Nhị Cộng Hòa cũng như hiểu được những khó khăn và thử thách trên con đường bảo vệ tự do và hòa bình của đất nước.

Ban chấp hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do tiểu bang NSW lần đầu tiên sẽ tổ chức buổi lễ tưởng niệm cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu với chi tiết như sau :

Ngày : Thứ Bảy : 28/09/2019.
Giờ : 2 giờ chiều.
Địa Điểm : TTSHCĐ – 8 Bibbys Place – Bonnyrigg . NSW.

Kính mời quý đồng hương đến tham dự đông đủ. Sự hiện diện của quý vị sẽ cũng cố thêm tình đoàn kết và sự nhớ ơn của cộng đồng Việt Nam đến một vị tổng thống đã có công với đất nước.

Trân trọng

Paul Huy Nguyễn,
Chủ tịch CĐNVTD NSW.

No comments:

Blog Archive