Monday, September 9, 2019

LẬT TẨY MẶT NẠ CỦA GIỚI "TINH HOA" ÂU - MỸ!

Steve Bannon, từng là chiến lược gia giúp Donald Trump thắng cử Tổng thống năm 2016, nhận định về giới được mệnh danh là "tinh hoa" phương Tây (trí thức hàn lâm, doanh nhân) đã bắt tay ra sao với Tàu. Sắc bén, thẳng thừng!

"Họ (giới "tinh hoa") biết về Dalai Lama và Phật giáo Tây Tạng. Họ biết về người Duy Ngô Nhĩ. Họ biết về Pháp Luân Công. Họ biết về Giáo hội Công giáo. Họ biết về việc thu hoạch nội tạng sống. Họ biết tất cả, và rồi họ không quan tâm.

Khi họ gặp gỡ Tập Cận Bình, họ nhìn thấy đó là một anh hùng. Tại sao? Bởi vì, với cách nhìn đó, có nghĩa là họ được nhiều tiền hơn / có nghĩa là giá cổ phiếu cao hơn / có nghĩa là lao động nô lệ rẻ hơn - đúng không nào?

Họ hoàn toàn bị mua chuộc bởi một hệ thống tham nhũng. Họ hoàn toàn không có thẩm quyền đạo đức. Họ biết tất cả. Dù vậy họ đều chuẩn bị để nhìn theo một cách khác, là chế nhạo Donald Trump và nói, ồ, ông ta là kẻ "hoang dã", ông ta là người gây rối cho hệ thống. Họ ca ngợi Tập Cận Bình, họ ăn tối với Vương Kỳ Sơn,

Rồi đây họ sẽ phải chịu trách nhiệm trước lịch sử về những gì diễn ra tại Mỹ, tại China, tại Hương Cảng bởi vì họ biết tất cả nhưng họ xoay đi, nhìn theo hướng khác"

Steve Bannon là đạo diễn của bộ phim sắp ra mắt mang tên "Móng vuốt của Rồng Đỏ" (Claws of the Red Dragon) kể về 2 sự kiện chính: Vụ bắt giữ Mạnh Văn Chu, giám đốc tài chính Hoa Vi tại Gia Nã Đại, và các cuộc biểu tình ở Hồng Kông.

Ông nói về bộ phim: "Mọi người nên hiểu đây không nói về người dân Trung Hoa - họ là những người chăm chỉ, đàng hoàng trên trái đất, và họ đang là nô lệ của một nhà nước giám sát toàn trị. Bộ phim của tôi nói về ĐCSTQ, đó là một tổ chức xã hội đen, hoạt động theo kiểu ký sinh và mafia."

Mời xem video Steve Bannon kể về quá trình thực hiện bộ phim.
FB(N-C Mt)














Steve Bannon: New Film On Huawei—“Claws of the Red Dragon”, Hong Kong Protest & US China Trade War

No comments:

Blog Archive