Tuesday, December 22, 2020

Patrick M. Byrne

Ông Patrick M. Byrne là triệu phú với tài sản khoãng 75 triệu, chưa kể các thứ khác. Năm 1999, Patrick M. Byrne thành lập Overstock. com. Từ một hãng nhỏ, đã phát triển thành một doanh nghiệp trị giá 2 tỷ đô la, Ông đảm nhận chức vụ giám đốc hãng từ ngày đó. Ông là cựu nhân viên của FBI và theo đảng Tự do(Liberty).

Ngày 22 tháng 8, 2019. Ông đã khóc và từ chức giám đốc hãng.

Cổ phiếu của Overstock. com đã giảm 36% trong hai ngày sau khi tuyên bố được công khai.

Đây là những gì chúng ta biết cho đến nay về việc từ chức của Byrne:

Trong một cuộc phỏng vấn với CNN, Byrne cho biết ông đã được Butima (một gián điệp Nga, đã từng có những mối quan hệ với cả đảng dân chủ và cộng hoà ) tiếp cận tại FreedomFest vào năm 2015 và nghi ngờ rằng cô ấy có thể là một đặc vụ Nga. Byrne đã báo cáo với FBI để nói những quan tâm của mình. Ông đã được FBI chỉ đạo theo đuổi mối liên hệ với Butina trước cuộc bầu cử năm 2016 và trở thành người tình bất đắc dĩ của cô này. Cô này sau đó đã bị bắt vào tháng 7/2018, ở tù 18 tháng và đã bị trục xuất về Nga. 

Ông đã thố lộ, năm 2016, FBI đã nhờ ông đưa hối lộ 18 triệu đô la cho Hillary ngày 14 tháng 1, 2016 sau khi Hillary đã nhận 20 triệu hối lộ từ Turkey. Mục đích việc hối lộ này để Obama nắm Hillary, sau khi Hillary đắc cử tổng thống. Nếu Hillary ngoan ngoãn theo lệnh trên thì sẽ tiếp tục làm tổng thống 8 năm, sau đó kế tiếp sẽ là Michelle, vợ Obama.

Nhưng không ngờ Ông Trump đắc cử. Bởi vậy từ tháng 8, 2019, ông đã nói bằng mọi cách FBI sẽ lật đổ ông Trump. Người ra lệnh cho ông là Peter Strzok, phó giám đốc FBI. Ông Bill Barr biết chuyện này.

Chuyện bắt gián điệp thực chất không dính dáng nhiều đến hoạt động gián điệp, nhưng đó là kế hoạch chính trị của Obama thực hiện chống lại Hillary Clinton, Donald Trump, Marco Rubio và Ted Cruz.

Ông đã giữ im lặng mấy năm nay vì lo ngại các thế lực tư bản. Nhưng người khuyên ông nói ra vì lương tâm, vì tôn trọng sự công bằng của một người dân Mỹ. Đó là bạn ông tỷ phú Warren Buffet.

( Cần xem hết 2 video để hiểu rõ vấn đề )


No comments:

Blog Archive