Wednesday, December 30, 2020

"Hội Bầm Mắt"(The Black Eye Club)

Trong số một loạt 10 câu hỏi mà LS Lin Wood đặt ra cho ông Chánh Án Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ John Roberts trên twitter thì "tweet" đầu tiên là tấm hình ông Roberts bị bầm mắt với một câu hỏi "Hãy giải thích cái vết bầm này" ("Explain this").

Người không hiểu chuyện thì liền nghĩ rằng LS Lin Wood thật là ngớ ngẩn - có thể là ông Roberts bị vấp té/ngã, bị đụng vào đầu hoặc bị ai đó đánh bầm mắt là chuyện bình thường hơn nữa đâu có dính dáng gì tới LS Lin Wood mà phải hỏi một cách "xóc hông" như thế!

Tuy nhiên một tấm hình bầm mắt bình thường đi kèm với một câu hỏi ngắn gọn đơn giản nhưng lại không bình thường, không đơn giản như nhiều người nghĩ.

Vì con mắt bầm thường là "con dấu chứng nhận" người đó thuộc "Hội Bầm Mắt" - đây là cái tên mang tính "diễu cợt" đặt cho tập thể những người được cho là tham gia vào cái hội kín dùng chất Adrenochrome.

Đặc điểm thứ nhất của những người được cho là thành viên của "Hội Bầm Mắt" đa số đều bị bầm bên mắt trái một cách bí ẩn, một sự trùng hợp không ngẫu nhiên. 

Đặc điểm thứ hai của những thành viên "Hội Bầm Mắt" đều là những người tiếng tăm, quyền lực hay thuộc thành phần ưu tú (elites) trong giới chính trị gia, doanh gia, tài phiệt, các nhà lãnh đạo, các tay thể thao, các nghệ sĩ, diễn viên Hollywood,... 

Và đặc điểm thứ ba là đa số các thành viên "Hội Bầm Mắt" đều theo/phò chủ nghĩa "thế giới đại đồng" CS được sơn phết lên bằng một cái tên mới nghe rất kêu - "chủ nghĩa toàn cầu" (globalism).

Còn Adrenochrome là gì? Là một dược chất, không có trên thị trường, được xem như là "thuốc tiên" có đặc tính "cải lão hoàn đồng", "trường sinh bất lão" làm cho con người thông minh, sáng suốt, trẻ đẹp và sống lâu hơn. 

Theo "thuyết âm mưu" (conspiracy theory), xin nhấn mạnh là theo "thuyết âm mưu", thì chất Adrenochrome được tiết ra từ tuyến thượng thận (adrenal glands) đi vào máu khi các em nhỏ đang trải qua những cơn sợ hãi, kinh hoàng vì bị khủng bố, đe dọa, tra tấn hay làm vật hiến tế trong các buổi lễ ma quái (satanic rituals). Nói cho rõ hơn, để hấp thụ được liều "thuốc tiên" Adrenochrome thì người dùng phải chích hoặc uống máu trẻ em!

Tuy đây là một "thuyết âm mưu" (còn có tên là thuyết âm mưu "Pizzagate") nhưng đã giải thích được phần nào về một sự kiện thực tế đó là nạn buôn bán trẻ em làm nô lệ tình dục, mổ lấy nội tạng, hoặc được sử dụng vào các đường dây buôn lậu hay dùng cho những mục đích vô cùng tàn ác, ghê rợn (evil).

Theo cơ quan "International Center for Missing and Exploited Children" hàng năm đã có gần nửa triệu bản báo cáo về trẻ em bị mất tích tại Hoa Kỳ. Nhưng theo ông Robert David Steele (một cựu nhân viên CIA) thì con số đó cao hơn - có từ 600 000 tới 800 000 trẻ em mất tích tại Hoa Kỳ, và có gần 8 triệu trẻ em bị mất tích trên toàn thế giới.

Missing Children’s Statistics

Chief Counsel Robert David Steele (Ex-CIA Officer) - ADRENOCHROME IS REAL


Sau khi đắc cử Tổng Thống, một trong những vấn đề được Trump đặt nhiều ưu tiên nhất là giải quyết tệ nạn buôn người nhất là nạn buôn bán, lạm dụng, khai thác trẻ em bằng sắc luật "Executive Order on Combating Human Trafficking and Online Child Exploitation in the United States" và các chiến dịch lùng bắt tội phạm của ICE, "Operation Safety Net", "Operation Not Forgotten",...




Ngoài ra Trump còn biết rõ rằng tệ nạn buôn người không phải chỉ được thực hiện do các tổ chức tội phạm mà còn dính dáng đến vô số các tên tuổi "cộm cán" của các thế lực đen tối, tội ác ("deep state/swamp"). Đó chính là một trong những lý do mà các thế lực đen tối, tội ác đã dốc toàn lực và vận dụng mọi mưu hèn kế bẩn để tìm cách đảo chánh Trump một cách trắng trợn và hèn hạ vì sợ bị lôi đầu ra ánh sáng, bị kết tội nhục nhã.

Đó cũng là lý do mà tội phạm ấu dâm Jeffrey Epstein đã bị "tự tử trong đồn công an" để bịt miệng. Xin nhớ rằng mặc dầu trước đây Jeffrey Epstein đã từng bị tố cáo, có bằng cớ phạm tội nhưng vẫn nhởn nhơ sống tự do dưới sự bao che của "deep state" trong các đời Tổng Thống trước đây cho mãi đến khi Trump bước chân vào Tòa Bạch Ốc thì Jeffrey Epstein mới bị đưa vào nhà đá ... rồi (bị "deep state") đưa thẳng ra nhà quàn để phi tang.

Và câu hỏi thứ hai của LS Lin Wood dành cho ông Chánh Án John Roberts cũng vẫn là câu hỏi ngắn gọn "Explain this" ("Hãy giải thích điều này") đi kèm với một tấm hình chụp một trang nhật ký chuyến bay (jet flight logs) trên phi cơ riêng của Jeffrey Epstein mà trên đó có ghi tên "John Roberts".


Một người đầy uy tín, tôn trọng sự thật, tranh đấu cho công bằng, lẽ phải như LS Lin Wood chắc hẳn ông không ngu dại gì đem danh dự cá nhân ra làm trò đùa qua các câu hỏi mới thoạt nghe thật là ngớ ngẫn nếu LS không nắm trong tay những bằng chứng vững chắc.

Một trong các bằng chứng vững chắc ấy nằm trong câu hỏi thứ ba mà LS Lin Wood đưa ra thách thức ông Chánh Án John Roberts tuyên thệ (under oath) xác nhận rằng, có hay không, trong cuộc điện đàm với Thẩm Phán Stephen Breyer, ông Roberts đã nói - "[Tôi bảo đảm] thằng đéo đó (Trump) sẽ không bao giờ được tái đắc cử" ("that mother f#*ker would never be re-elected").


Trở lại với nguồn "thuốc tiên" Adrenochrome, tuy đây là một "thuyết âm mưu" nhưng những người bị bầm mắt là người thật, bầm mắt là bầm thật (chứ không phải hóa trang), dược chất Adrenochrome là có thật (với công thức hóa học - C9H9NO3), hàng triệu trẻ em bị mất tích trên thế giới mỗi năm là con số thật, và con người, từ xưa tới nay, từ vua chúa cho tới thứ dân, nhất là những người có quyền lực, tiếng tăm, tiền tài luôn luôn tìm kiếm những thức ăn, nước uống, những bài thuốc trường sinh bất lão cho dầu những thứ đó có tính chất quái dị, ghê rợn, tàn ác, ... để mong làm tăng thêm thể lực, giữ gìn sự trẻ đẹp, kéo dài tuổi thọ là một sự thật.

Qua trận đại dịch và sau cuộc bầu cử gian lận vô tiền khoáng hậu, chưa từng xảy ra trong lịch sử Hoa Kỳ, một số sự kiện, vấn đề mà trước đây đã từng được cho là "thuyết âm mưu" nhằm che dấu, phủ nhận sự nghi ngờ của công chúng nhưng nay thì đã lòi ra đó là sự thật.

Nào là "thuyết âm mưu" về việc dùng thuốc chủng ngừa coronavirus để kiểm soát người dân, "thuyết âm mưu" về bầu cử gian lận, "thuyết âm mưu" về "deep state",...



Nhưng nay thì -

- Việc người dân bị bắt buộc chích thuốc chủng ngừa coronavirus nhằm để kiểm soát đã trở thành sự thật;



- Với hàng tấn bằng chứng cao như núi đã phơi bày tất cả sự thật về một âm mưu gian lận bầu cử vô cùng quy mô không thể chối cãi;

- Vô số những những nhân viên cao cấp nằm sâu trong các cơ quan trọng yếu và quyền lực - CIA, FBI, DOJ (Bộ Tư Pháp), DOD (Bộ Quốc Phòng), SCOTUS (Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ), CDC (Trung Tâm Kiểm Soát và Phòng Ngừa Bệnh, Dịch), FDA (Cơ Quan Kiểm Tra Thực Phẩm và Dược Phẩm), Nội Các Chính Phủ, ... đã dần dần lộ diện, điều này xác nhận "deep state" là có thật;

Trong số các thành phần lộ diện có những nhân vật với quyền cao chức trọng, tưởng chừng thật uy tín, thật đáng kính, nhưng sau khi đã tự động để rơi cái mặt nạ, phơi bày con người thật qua các hành động, việc làm, lời nói thiếu lòng tự trọng, thiếu tinh thần trách nhiệm, không quang minh chính đại, không có lương tâm, không có liêm sỉ, ... bịt tai, nhắm mắt, quay lưng chối bỏ sự thật, giẫm đạp lên công lý, ngồi xổm trên luật pháp và hiến pháp đã làm cho mọi người phải sửng sờ, rùng mình, nôn mửa,... đối với những "con người" thuộc về thế giới tà ma, gian ác (evil world).

Như vậy, "Hội Bầm Mắt" (có mối liên hệ mật thiết với "deep state") đã phơi bày ra thêm một sự thật trong nhiều sự thật về các thế lực đen tối đã làm "bầm dập" nước Mỹ và làm đảo điên cả thế giới!

Võ Lâm Tương
Cuối Năm 2020

Tham khảo -

The Cult

THE "BLACK EYE" CLUB

CHILD ADRENOCHROME: GLOBALIST CABAL'S IMMORTALITY DRUG OF CHOICE

The truth about Adrenochrome

MUST WATCH: TRUE! THE CABAL IS PANICKING

No comments:

Blog Archive