Wednesday, December 30, 2020

HÃY NÓI "KHÔNG BLACK FRIDAY" VỚI AMAZON!

Có tin cho biết rằng "ngọn cờ đầu" của đám truyền thông thổ tả là CNN đang đứng trên bờ vực phá sản với khoản nợ hơn chúa chổm 150 tỷ đô la, và sẽ bị người chủ hiện giờ của nó là công ty viễn thông AT&T rao bán để trả nợ.

Có thể người mua nó chính là ông chủ Jeff Bezos của công ty Amazon.

CNN bây giờ có thể bị xem là có nợ máu với không chỉ người dân Mỹ, mà cả thế giới yêu chuộng hòa bình; bởi vậy nên sẽ là xui xẻo cho những người nào mua lại nó.

Nhìn vào các số liệu những công ty hỗ trợ tài chính cho Joe Biden và Đảng Dân chủ, chúng ta thấy nổi bật lên là công ty Amazon của Jeff Bezos với số tiền đóng góp là 749.451 USD bên cạnh các công ty khác, trong đó có AT&T (459.727 USD).

Như vậy, chính Amazon và AT&T là một trong những kẻ đã đã tiếp tay cho hoạt động gian lận phiếu bầu của Đảng Dân chủ,

Thêm vào đó, với trên 90% lượng hàng hóa được bày bán trên Amazon website là có xuất xứ từ Trung cộng (made in China), công ty Amazon đã thật sự làm giàu cho Trung cộng, giúp Trung cộng có thêm nhiều tiền để thực hiện mưu đồ bành trướng, phá hoại hòa bình, an ninh thế giới.

Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp buôn bán nhỏ ở Mỹ, Việt Nam và ở các quốc gia khác đã bị phá sản hoặc là bị chết lâm sàng cũng bởi vì công ty Amazon này.

Vì lẽ đó, đã đến lúc chúng ta WE THE PEOPLE, phải có trách nhiệm chống tụi tài phiệt mafia thiên tả này!

Theo một nguồn tin cho biết, Nghiệp đoàn xe tải (trucks) toàn quốc Hoa Kỳ vừa phát đi thông báo chính thức rằng, họ sẽ bắt đầu tổ chức đình công trên toàn quốc trong vòng một tuần kể từ ngày 26/11/2020 để phản đối sự gian lận phiếu bầu của Đảng Dân chủ.

Nghiệp đoàn xe tải toàn quốc Hoa Kỳ có thể được xem là xương sống của ngành vận tải hàng hóa nội địa, vì tổng lượng hàng hóa mà nó vận chuyển lớn hơn nhiều so với tổng lượng hàng hóa được vận chuyển bởi các phương tiện khác như hàng không, đường sắt, đường biển tính gộp lại.

Như vậy, một khi nghiệp đoàn xe tải đình công, hàng hóa sẽ bị tắc nghẽn và sẽ thiệt hại rất lớn cho nền kinh tế.

Đây cũng là một phản ứng hợp lý của người dân Mỹ trước việc vi phạm Hiến pháp và pháp luật một cách trắng trợn của Đảng Dân chủ.

Tất cả mọi người chúng ta, những người yêu chuộng Công Lý và Hòa Bình cùng chung tay hành động để chống bọn tài phiệt thiên tả này bằng các hành động cụ thê như là Nghiệp đoàn xe tải Hoa Kỳ đang tiến hành.

Trước hết, chúng ta sẽ đồng loạt tẩy chay Amazon và Jeff Bezos bằng cách giảm mua hoặc là ngừng mua hàng hóa trên website Amazon, nhất là trong mùa "ngày thứ 6 đen Tối - Black Friday" gần tới đây.

Chúng ta có thể chuyển sang mua sắm ở các nhà bán lẻ khác như: Walmart, Bestbuy, Home depot, Lowe's…

HÃY CHỨNG MINH CHO ĐẢNG DÂN CHỦ, ĐÁM TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ, ĐÁM TÀI PHIỆT THIÊN TẢ THẤY SỨC MẠNH CỦA NHÂN DÂN (WE THE PEOPLE) BẮT ĐẦU BẰNG PHONG TRÀO "NÓI KHÔNG BLACK FRIDAY VỚI AMAZON!"

P/S: bản thân mình và gia đình từng là một khách hàng trung thành của Amazon, trong vòng vài năm trở lại đây mình gần như mua tất cả các đồ dùng cần thiết trên website của Amazon, từ những món đồ có giá trị một vài đô la cho đến những món đồ vài ngàn đô la. Nhưng nay, Amazon đã phản bội lại người dân Mỹ, tiếp tay cho Trung cộng và Đảng Dân chủ bóp nghẹt quyền tự do ngôn luận, cướp đi quyền lợi hợp pháp của chúng ta. Vì vậy, không có lý do gì chúng ta tiếp tục làm giàu cho bọn chúng để chúng quay lại hãm hại chúng ta như vậy.

Hôm nay mình đã quyết định đóng vĩnh viễn tài khoản trên Amazon, và không mua bất cứ món đồ nào trên Amazon nữa!Các bạn xin hãy NÓI KHÔNG VỚI HÀNG HÓA MADE IN CHINA hoặc là những hàng hóa của China đội lốt các quốc gia khác.

No comments:

Blog Archive