Monday, December 21, 2020

MỘT NGƯỜI PHẠM TỘI CỦA GIA ĐÌNH ÔNG BIDEN TRÁNH NÉ TÙ TỘI

Cháu ruột của ông Biden tránh bị nhốt tù về tội mà cô đã vi phạm.

Cô Caroline Biden 33 tuổi là con gái của ông James Biden, hiện nay đang liên quan đến cuộc điều tra của liên bang về công ty Americore Health chuyên về bệnh viện.

Tờ New York Post đưa tin:

Cô Caroline Biden say rượu trong khi đang lái xe và nhận tội vào ngày 3 tháng 12, 2020 và đã bị tuyên án nhốt tù từ 20 ngày đến 6 tháng, theo hồ sơ của tòa án tại tiểu bang Pennsylvania.

Nhưng cô Biden sẽ không bị nhốt tù ngày nào sau khi cô thương lượng nhận tội với ông quan tòa quận Montgomery.

Thay vì bị nhốt tù, cô chỉ bị thêm 5 tháng kiểm soát (quản chế) cùng 20 ngày cai nghiện ở trung tâm cai nghiện.

Theo tin của tờ báo cho biết là cô Biden đã đâm vào một cái cây, và trong xe của cô có nhiều chai chứa thuốc gây nghiện và cô lái xe không có bằng lái.

Đây không phải lần đầu tiên mà cô Biden phạm tội mà cô đã từng bị rắc rối với nhân viên công lực bởi hành động phạm tội.

Năm 2017 theo New York Post đưa tin là đứa cháu gái hoang đàng của ông Joe Biden đã ăn cắp trên $100K tiền thẻ tín dụng và đã bí mật thương lượng ở tòa Mahattan với ông Thẩm Phán Tối Cao Kevin McGrath của Manhattan để khỏi bị tù. Cô tóc vàng này đã thiết lập một tài khoản tín dụng trái phép dùng tên người khác tại một cửa hàng bán dược phẩm Bigelow Pharmacy và trong một năm cô đã xài hơn $100K nhưng vụ án không cho biết tên của nạn nhân. Cô đã nhận tội ăn cắp lớn này và tội danh ăn cắp nhỏ khác và đồng ý bồi thường $100.810,04.

Trong năm 2013, cô Caroline Biden bị cáo buộc là nổi cơn thịnh nộ tại một căn chung cư sang trọng của cô ấy. Cô đã đấm các cảnh sát và chống lại một cách điên cuồng khi cô bị còng tay.

Việc lái xe gây tai nạn vì say thuốc của cô Caronine Biden vào mùa hè không bao giờ được công bố và đây là ít nhất lần thứ chín trong gia đình của ông Biden đã gây ra những rắc rối liên quan đến em Frank của ông, con trai Hunter của ông và con gái Ashley.

Những tội này từ tội trộm hình sự đến tội tàng trữ ma túy mà tất cả đều không bị án gì hoặc bị án rất nhẹ không ngồi tù. Không có chứng cớ gì ông Joe Biden đã can dự vào để cho gia đình ông tránh tù tội nhưng không khỏi làm cho công chúng ngờ vực là vì ông là nhân vật có tiếng tăm hoặc là ông đã can thiệt trong bí mật.

Con ông Biden, Hunter Biden đang bị liên bang điều tra tội phạm về việc trốn thuế và việc giao dịch kinh doanh với nước ngoài. Ông Joe Biden cho rằng các cáo buộc liên quan đến con ông là trò “chơi xấu” trong cuộc phỏng vấn gần đây. Ông cũng nói rằng không có một chứng cứ nào liên quan đến ông. 

Cuộc điều tra tội phạm của con ông bắt đầu vào năm 2018, trước ngày ông tuyên bố là ông là ứng cử viên tổng thống vào năm 2019. Ông Bộ Trưởng Tư Pháp William Barr từ chối không tiết lộ về việc điều tra tội phạm con của ông Biden bởi vì ông ông muốc bảo vệ sự chính trực của Bộ Tư Pháp và ông không muốn chính trị hóa cuộc điều tra tội phạm.

No comments:

Blog Archive