Saturday, December 19, 2020

THIẾT QUÂN LUẬT

HÃY NHANH CHÓNG DỰ TRỮ MỘT SỐ ĐỒ DÙNG THIẾT YẾU ĐỦ DÙNG ÍT NHẤT TRONG MỘT THÁNG ĐỂ CHUẨN BỊ CHO MỘT LỆNH THIẾT QUÂN LUẬT ĐƯỢC BAN HÀNH TRONG NHỮNG NGÀY TỚI!

Hôm nay luật sư của tổng thống Donald Trump, ông Lin Wood đã có một dòng Tweet kêu gọi mọi người hãy chuẩn bị dự trữ các nhu yếu phẩm thiết yếu như nước uống, lương thực, đèn pin, thiết bị radio…, và đặc biệt là các trang thiết bị phòng vệ theo Tu chính án thứ hai (2nd Amendment supplies), tức là vũ khí, đạn dược phòng thân. 

Mục đích của lời kêu gọi này chính là để cho người dân chuẩn bị cho việc tổng thống Donald Trump sẽ ban hành một lệnh thiết quân luật trong những ngày tới. Thật vậy, ĐÂY LÀ CƠ HỘI NGÀN NĂM CÓ MỘT cho tổng thống Donald Trump, đảng Cộng Hòa, và người dân Mỹ We The People để ban hành lệnh thiết quân luật nhằm bảo vệ Hiến pháp và bắt giữ đám phản loạn để khôi phục an toàn xã hội, bảo vệ an ninh quốc gia. Sở dĩ mình nhấn mạnh đây là cơ hội ngàn năm có một để ban hành lệnh thiết quân luật bởi vì Đảng cộng hòa và nhân dân Mỹ sẽ không còn cơ hội thứ hai để ban hành một lệnh thiết quân luật nhằm dẹp loạn đám phản quốc để bảo vệ nền cộng hòa trong tương lai nữa. Có thể chứng minh như sau:

Thứ nhất, có dấu hiệu rõ ràng cho thấy đám Deep State đã cấu kết chặt chẽ với Trung cộng để quyết lật đổ tổng thống Hợp hiến của Hoa Kỳ thông qua các thủ đoạn gian lận bầu cử bằng hệ thống máy Dominion, bằng những phiếu bầu ma, những cử tri không đủ điều kiện, cũng như việc dùng tiền và mỹ nhân kế mua chuộc phần lớn các quan chức lãnh đạo cấp liên bang và tiểu bang, cũng như những dân biểu thuộc Đảng Dân chủ. Điển hình như vụ ông Tổng chưởng Lý Bill Barr ngày hôm nay đã phải nộp đơn từ chức vì đã bị phát hiện có cổ phần trong công ty Dominion Resource, cũng như có nguồn tiền hơn 40 triệu USD không rõ nguồn gốc, và nhiều vụ tham nhũng, cấu kết với Trung cộng của đám Đảng viên dân chủ khác nữa… Do vậy, đây có thể xem là cuộc chiến một mất một còn giữa tổng thống Donald Trump và đám Deep State và Trung cộng.

Thứ hai, phạm vi và mức độ gian lận bầu cử do Đảng dân chủ tiến hành là vô cùng khủng khiếp, rõ ràng là hành vi đảo chính, và như vậy là đe dọa nghiêm trọng đến an ninh quốc gia Hoa Kỳ, chứ không còn đơn thuần là những vụ gian lận nhỏ lẽ trong các kỳ bầu cử bình thường. Vì vậy, nếu tổng thống Donald Trump không giải quyết dứt điểm vụ gian lận và bắt giữ đám tội phạm này, thì trong tương lai Đảng cộng hòa và người dân Mỹ sẽ không còn cơ hội này nữa, vì mức độ và vi mô gian lận là quá khủng khiếp, không để cho người dân Mỹ và đảng Cộng hòa có cơ hội làm gì được thêm nữa. Một minh chứng là kết luận phân tích pháp y đối với hệ thống máy Dominion tại quận hạt Antrim, Michigan vừa mới được một thẩm phán cho phép công khai hôm nay đã cho thấy mức độ gian lận kinh khủng lên đến trên 68% gian lận có lợi cho Joe Biden, tức là, thậm chí không có cử tri nào bầu cho Joe Biden, thì ông ta vẫn thắng...

Thứ ba, bản chất của cuộc gian lận bầu cử này thực chất là một cuộc tấn công toàn diện của Trung cộng vào nước Mỹ để phá hủy nền cộng hòa, xóa sổ thành trì của chủ nghĩa tự do và dân chủ phương Tây, và cướp đoạt nước Mỹ. Vậy đây có thể được xem là một cuộc chiến tranh vệ quốc và tổng thống Donald Trump phải có trách nhiệm lãnh đạo nhân dân Mỹ đập tan kẻ thù xâm lược, trong đó bao gồm cả Đảng Dân chủ, đám Deep State và kẻ thù nguy hiểm bậc nhất Trung cộng.

Thứ tư, Trung cộng đã sử dụng Đảng dân chủ và đám Deep State để mua chuộc và khống chế quá nhiều các quan chức liên bang và tiểu bang, kể cả các thẩm phán, vậy nên không thể sử dụng con đường kiện tụng pháp lý thông thường, hay là thông qua các cơ quan lập pháp để "xóa sổ" đám phản quốc này được, MÀ PHẢI CẦN BAN HÀNH MỘT LỆNH THIẾT QUÂN LUẬT ĐỂ CÓ CƠ SỞ CHO TỔNG THỐNG THIẾT LẬP CÁC TÒA ÁN QUÂN SỰ VÀ ĐIỀU ĐỘNG QUÂN ĐỘI TRẤN ÁP VÀ BẮT GIỮ BÁO PHẢN LOẠN, XÓA SỔ HỆ THỐNG TÌNH BÁO CỦA TRUNG CỘNG!

Thứ năm, Đảng Dân chủ, đám deep state, và Trung cộng rõ ràng là muốn tiêu diệt tổng thống Donald Trump, kể cả việc trả thù bản thân Ông và gia đình. Chúng ta có thể thấy rõ điều này qua hàng loạt các sự việc vu khống, chụp mũ của Đảng Dân chủ đối với tổng thống Donald Trump từ năm 2016 trở lại đây. Vì vậy nếu tổng thống Donald Trump không xóa sổ tội phạm, đám phản quốc này trong thời điểm này, thì bọn chúng sẽ không để Ông và gia đình không được yên thân nếu chúng nắm được quyền lãnh đạo đất nước. Bởi vậy tổng thống Donald Trump phải sử dụng các biện pháp "mạnh tay" nhất có thể để xử lý đánh phản loạn này, vào đó chỉ có thể là một lệnh thiết quân luật mà thôi.

Thứ sáu, Đảng Dân chủ chắc chắn sẽ không chịu đầu hàng trong trường hợp tổng thống Donald trump Thắng các phụ kiện và thành công theo con đường lập pháp. Bọn chúng sẽ kích động đám Antifa, BLM gây bạo loạn, cướp phá. Do vậy, lệnh thiết quân luật là cần thiết để tránh gây ra nội chiến cho nước Mỹ, từ đó giảm thiểu nguy cơ leo thang thành một cuộc chiến tranh thế giới.

Thứ bảy, người dân Mỹ và toàn thế giới giờ đây đã thấy rõ những chứng cứ gian lận, sự bắt tay của Đảng Dân chủ, đám deep state với Trung cộng để phá hoại và tiêu diệt nước Mỹ; vì vậy phần lớn người dân Mỹ muốn thấy quân luật được ban hành với mong muốn trừng trị đám phản quốc này.

Thứ tám, tổng thống Donald Trump đã có đủ cơ sở pháp lý, sự ủng hộ của nhiều đảng viên cộng hòa và phần lớn người dân Mỹ, và đặc biệt nhất là sự ủng hộ tất cả các lực lượng vũ trang như Hải, Lục Không quân… để ban hành một lệnh thiết quân luật để tiến hành một cuộc thanh lọc toàn diện đối với đám phản quốc, tập tan kẻ thù xâm lược Trung cộng.

Như vậy có thể thấy, đây chính là cơ hội ngàn năm có một cho tổng thống Donald Trump, cho Đảng Cộng Hòa, và cho người dân Mỹ để xóa sổ bọn phản quốc, đập tan âm mưu của kẻ thù Trung cộng để bảo vệ nền cộng hòa, bảo vệ hòa bình cho nước Mỹ và thế giới.

P/S: Trung cộng có thể lợi dụng tình hình nước Mỹ đang lộn xộn, đang trong tình trạng thiết quân luật hoặc là nội chiến để nhân cơ hội đánh chiếm đảo quốc Đài Loan và một số đảo của Việt Nam ở biển Đông. Tình huống này rất có thể xảy ra vì đây cũng có thể xem là cơ hội tốt cho Trung cộng thực hiện mưu đồ bành trướng này. Do vậy, nhà nước Việt Nam cần cảnh giác trước âm mưu bành trướng này của Trung cộng. Đó cũng là lý do vì sao trong những ngày gần đây các lực lượng quân đội Mỹ ý đang dồn quân về đảo Guam và Thái Bình Dương để chuẩn bị cho một kịch bản đối đầu toàn diện với Trung cộng.


No comments:

Blog Archive