Thursday, May 16, 2019

NÓI THÊM VỀ BÀI “HÃY CỨU NƯỚC MỸ”
 BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU
Kính thưa quý vị độc giả thân mến,
Trước hết, tôi xin có lời cám ơn những độc giả đã gửi email đến tôi để báo cho biết những lỗi “typo” (đánh máy) hoặc tên ông Robert Mueller mà tôi viết là Bill Mueller thay vì là Bob Mueller. Hoặc tên của ông Joe Biden thì đánh máy là Joe Bider. Sau nữa, tôi chân thành xin lỗi toàn thể độc giả về sự bất toàn của một lão già 80 tuổi đêm đêm chống mắt lên để … mổ cò. Điều làm cho tôi sung sướng và tự tin hơn hết là càng ngày tôi càng có nhiều độc giả gửi lời khích lệ và cầu chúc tôi được Ơn Trên giúp sức khỏe để chiến đấu trường kỳ. Tôi nguyện sẽ cố gắng để không phụ lòng độc giả.
Nước Mỹ thực sự đang gặp cơn khủng hoảng đạo đức. Hiện giờ đảng Dân Chủ đang sử dụng đấu pháp “Cứu Cánh Biện Minh Phương Tiện” (The Ends Justify The Means) của Việt Cộng, tức là sử dụng bất cứ phương tiện nào, dù tồi bại đến đâu, để đạt mục đích. Mục đích của Việt Cộng hay của đảng Dân Chủ Mỹ là giành chính quyền bằng mọi giá.
Một cá nhân sử dụng phương châm đó là đủ để xã hội khinh miệt. Một đảng chính trị sử dụng phương châm đó thì sẽ bị loài người phỉ nhổ vì nó đưa đến một xã hội băng hoại, đạo đức không còn và nghèo đói (bần cùng sinh đạo tặc). Do đó Quốc hội Âu châu đã ra Nghị Quyết lên án Chủ Nghĩa Cộng Sản về tội diệt chủng và yêu cầu toàn thể quốc gia trên thế giới ném cái chủ nghĩa nhơ nhớp, tàn bạo, man rợ ấy vào thùng rác lịch sử.
Nước Mỹ, gồm có đảng Dân Chủ và đảng Cộng Hòa, từng lãnh đạo Thế Giới Tự Do để chống lại Chủ Nghĩa Xã Hội, bao nhiêu người đã chết vì lý tưởng tự do. Nay đảng Dân Chủ lại đi moi từ thùng rác lịch sử để làm sống lại cái chủ nghĩa tồi bại ấy thì bất cứ người nào đã không thể sống trong địa ngục cộng sản, đi tìm tự do phải chống lại mưu đồ của bọn lãnh đạo đảng Dân Chủ mới xứng đáng là Con Người Tự Trọng. Nhược bằng mang danh nghĩa Người Ty Nạn mà chạy theo hoặc cổ súy cho cái bọn lãnh đạo đảng Dân Chủ hô hào Chủ Nghĩa Xã Hội, thì đều bị xem là những phần tử giá áo túi cơm, tha phương cầu thực mà thôi. Bọn giá áo túi cơm đều đáng bị khinh bỉ, phỉ nhổ.
Tôi không phải là người quá khích hay cực đoan. Lý trí và lương tâm chân chính của tất cả những ai phải lìa bỏ quê hương đi tìm mảnh đất tự do để sống, để nuôi con cái trở thành người hữu ích cho xã hội đều có sự suy nghĩ như tôi. Kẻ nào cho rằng tôi cực đoan hay quá khích đều là kẻ không có mối thù cộng sản đã bán nước cho Trung Cộng, tiêu diệt giống nòi Việt. Do đó ngày đêm tôi miệt mài viết là để giáo hóa những đầu óc phản bội quê hương, phản bội giống nòi mà không nhận ra mình đã mắc bệnh phương trệ tinh thần (down syndrome). Việc tôi đang làm là ban ơn cho những kẻ ngu muội đó!
Bất cứ cuộc đấu tranh nào cũng đều cần phải có chính nghĩa để người tham gia dám hy sinh tính mệnh để bảo vệ lý tưởng. Cuộc chiến đấu của quân dân Miền Nam ngăn chặn sự xâm lăng của Việt cộng để bảo vệ nền tự do, nền văn hóa, nhằm kiến tạo một xã hội hài hòa, có trách nhiệm với sự tồn vong của tổ quốc, của nòi giống là một cuộc chiến đấu chính nghĩa (noble cause fighting). Việt Cộng là bè lũ bán nước, hại dân, nhưng tuyên truyền bịp bợm mà thành phần trí thức – thành phần lãnh đạo trí tuệ nòi giống – không có phản ứng, hoặc ngu si làm công cụ cho Việt Cộng (ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản), hoặc mũ ni che tai một cách vô trách nhiệm, không chịu vạch trần mưu mô của Việt Cộng cho đồng bào mình thấy, thì Đất Nước Việt Nam mất là lẽ đương nhiên.
Hàng ngũ trí thức Hoa Kỳ đang mắc chứng bệnh ngu như trí thức Miền Nam. Nội cái việc bà Hillary Clinton dùng Server riêng để làm ăn bất chính, sau đó hủy bỏ hơn 30 ngàn cái email là đủ cho ta thấy có điều gian dối, nguy hại đến An Ninh Quốc Gia. Thế mà bà được 10 trường Đại học danh tiếng hàng đầu (top ten) ủng hộ (endorse) thì đủ biết bọn trí thức Mỹ cũng ngu như bọn trí thức thân Cộng ở Miền Nam hoặc cũng hèn như bọn trí thức trùm chăn vô trách nhiệm Miền Nam.
Bọn làm truyền thông dòng chính Mỹ chuyên môn phịa ra thông tin láo đều là một lũ lưu manh, côn đồ để triệt hạ nhà lãnh đạo yêu nước quyết tâm thể hiện “Make America Great Again”. Bởi vì chúng thừa biết cộng sản sẽ biến xã hội thành trại súc vật (Animal Farm), nhưng bọn truyền thông thổ tả vẫn tán dương Xã Hội Chủ Nghĩa vì đồng tiền dính máu của Trung Cộng đã làm cho bọn chúng tối mắt!
Bị mất nước vào tay cộng sản, tôi hiểu thủ đoạn của cộng sản để cảnh báo mối họa mất nước của Hoa Kỳ. Một mình tôi không thể làm gì được, nên tôi đã phải viết bài kêu gọi những người Việt Nam Ty Nạn cùng có kinh nghiệm như tôi hãy cùng góp công sức ủng hộ TT Trump để cứu Nước Mỹ đang lâm nguy vì bị đảng Dân Chủ phá hoại.
Sự thông đồng của chính quyền Obama với Nga, với Iran là có thật, như việc bà Hillary Clinton bán 20% sản lượng Uranium (vật liệu Quốc phòng) để được “lại quả” 150 triệu đô la vào quỹ từ thiện (!) Clinton Foundation; như việc Barack Obama thì thầm vào tai Medvedev cam kết sẽ “uyển chuyển” (flexibity) với Nga về lá chắn hỏa tiễn (Missile Shields) sau cuộc tranh cử Tổng thống, mà quên tắt “hot mike” để cho ký giả thu được; Obama cho máy bay bí mật sang trao cho Iran 400 triệu đô la tiền mặt, trong khi Iran là quốc gia viện trợ khủng bố và thề treo cổ dân Hoa Kỳ. Những sự kiện vừa nêu, theo tôi là hành động phản quốc! Bọn này chính là kẻ nội thù của Nước Mỹ!
Tại sao ông Robert Mueller mất gần hai năm, tiêu 35 triệu đô la tiền thuế của dân, nhưng không tìm ra chứng cớ thông đồng (collusion) và cản trở công lý, mà nay bọn Dân Chủ vẫn còn đòi truất phế Tổng thống Donald Trump? Là bởi vì chúng nó sợ Tổng thống Trump dùng đòn mậu dịch kinh tế đánh sụp Trung Cộng thì giấc mơ Xã Hội Chủ Nghĩa của bọn chúng sẽ tiêu tan.
Nói tóm lại, Việt Cộng hay Mỹ Cộng đều giống nhau: PHÂN HÓA. Cái khẩu hiệu “Black Life Matters” là chia rẽ chủng tộc, nhưng chúng cứ đổ tội “white supremacy” cho người Da Trắng. Chúng kêu gọi hành hung người làm việc trong chính phủ Tổng thống Donald Trump, cũng như Hillary Clinton đòi phải truất phế Donald Trump để phục hồi nền văn minh nước Mỹ. Tại sao dân Mỹ không thấy bọn Dân Chủ đạo đức giả?
Việt Cộng làm đầy tớ Nga Tàu, xin vũ khi tiêu diệt người cùng nòi giống thì vu cho quân đội Miền Nam là lính đánh thuê.
Việt Cộng là một bọn man rợ lại đòi tiêu diệt một Miền Nam có văn hóa
Miền Nam không hề có vấn đề kỳ thị Phật giáo, đàn áp trí thức như ở Miền Bắc; nhưng bọn Việt Cộng vô thần, coi trí thức không bằng cục phân, lại xua quân đòi giải phóng Miền Nam!
Bọn Dân Chủ cũng “mồm năm miệng mười” y hệt cái luận điệu tai ngược của Việt Cộng. Xin lỗi độc giả. Những khi nhìn những bộ mặt trơ trẽn của bọn Dân Chủ trên TV, tôi chỉ muốn nhổ một bãi nước bọt vào mặt chúng nó cho hả cơn căm thù Việt Cộng!
Cộng sản biến Con Người thành Súc Vật. (Hãy tìm đọc cuốn Animal Farm của George Orwell thì sẽ biết). Con người là sinh vật biết suy nghĩ, biết nói mà Việt Cộng cấm người dân suy nghĩ, cấm quyền được nói, thì xã hội biến thành trại Súc Vật. Điều đó đã quá rõ! Cho nên, tôi phải Chống Cộng, vì tôi không muốn làm Súc Vật!.
Những hành vi bắt chước thói lưu manh Việt Cộng của băng đảng Dân Chủ khiến tôi tin rằng nước Mỹ sẽ “Chết Dưới Gót Giày Trung Cộng” (Die Under Communist China Shoe Heels) là cái chắc. Do đó, tôi viết lời kêu gọi người Việt ty nạn Cộng Sản sống nhờ trên đất Mỹ phải có hành động cứu nước Mỹ để bảo đảm sự tồn tại của LOÀI NGƯỜI.
Bất chấp cái chết vì bão táp ngoài biển khơi, thú dữ trong rừng sâu để thoát ra khỏi Địa Ngục Đỏ, hà cớ gì không ủng hộ nhà lãnh đạo cương quyết xóa sổ cộng sản, lại đi ủng một đảng thổ tả mưu toan rước cái Chủ Nghĩa Chó Đẻ ấy để mà thờ?
Không những tôi kêu gọi Người Việt trên Đất Mỹ ủng hộ Tổng thống Donald Trump, mà còn kêu gọi Người Việt khắp nơi trên thế giới. Bởi vì sinh mệnh các quốc gia trên thế giới tùy thuộc vào sinh mệnh của nước Mỹ. Thử hỏi có quốc gia nào có đủ sức mạnh chận đứng tham vọng bành trướng, thống trị của Trung Cộng? Do đó, người Việt ở bất cứ quốc gia nào, mà là nạn nhân của Việt Cộng, đều phải ủng hộ Tổng thống Trump.
Bọn Việt Cộng tự biết Chủ Nghĩa Cộng Sản không còn là lý tưởng để bịp người bằng ba tấc lưỡi. Do đó, chúng phải bỏ tiền ra để mua những đứa ty nạn bất lương hô hào chống Tổng thống Donald Trump. Việt Cộng phải dùng tiền để sử dụng giới trẻ thành lập Phong Trào “Không chống Việt Cộng; chỉ chống Cái Ác”!
Bọn tôi tớ Việt Cộng đuối lý, không thể phản bác lập luận của người có lương tri, đã viết email hỗn láo chửi tôi như dưới đây:
“Huongnguyenthi<huong2148@yahoo.com Sunday, May, 12, 8:56 PM
“May an tien cua dang Cong Hoa My bao nhieu ma keu goi nhu vay ? fuck you , stupid!” .
Khi không có lý lẽ để bênh vực cho cái chủ nghĩa chó đẻ, bọn Việt Cộng thường phun ra những lời chửi bới vô giáo dục. Cho nên tôi không chấp loài thú vật. Tôi vẫn giữ lập trường: “Nếu muốn làm Con Người, không muốn làm Súc Vật thì phải tiếp tay với Tổng thống Donald Trump đang cương quyết diệt Chủ Nghĩa Súc Vật.”
Tôi xin ghi ra đây câu nói của ông Nguyễn Công Lượng: “ Đã nhìn thấy rõ những việc làm vô pháp, vô luân, phản quốc của bọn lãnh đạo đảng Dân Chủ mà bạn vẫn không từ bỏ chúng thì bạn cũng chính là những tên phản bội đất nước Hoa Kỳ”.
Và tôi xin nói thêm: “Đảng Dân Chủ là quân đầu đường xó chợ, vô giáo dục, bởi vì nữ dân biểu Rashi Tlaib gọi Tổng thống được hơn 62 triệu dân bầu là “Mother Fucker” mà tập đoàn đảng Dân Chủ không có một đứa nào lên tiếng phản đối. Chúng im lặng, tức là chúng đồng lòng với Dân biểu chợ búa!”.
Như tôi đã viết ở trên, sinh mệnh của các quốc gia trên thế giới tùy thuộc vào sinh mệnh của Hoa Kỳ. Giống như học giả Phạm Quỳnh đã nhắn gửi: “Truyện Kiều còn, tiếng ta còn. Tiếng ta còn, nước ta còn”. Tôi cũng xin nói: “Nếu Tổng thống Donald Trump hạ gục được Trung Cộng, thì nước Việt Nam ta còn”.
Ý thức được điều đó, tôi viết bài kêu gọi ủng hộ Tổng thống Donald Trump để đồng bào Việt Nam tôi thoát khỏi đời sống SÚC VẬT do Việt Cộng gieo rắc! Giản dị vậy thôi!
Nay là lúc chúng ta, Người Việt Ty Nạn Cộng Sản, phải hành động để xứng đáng với danh nghĩa TY NẠN, bằng cách tại mỗi địa phương, những Cộng đồng Người Việt Quốc Gia, những Hội đoàn Quân đội VNCH, những đoàn thể Tôn Giáo, ngay cả các hội Ái Hữu kết hợp nhau lại để thành lập một Cơ Quan Ngôn Luận Chính Thống với mục đích:
1/ Giảng giải cho quần chúng hiểu tại vì sao chúng ta ủng hộ đảng Cộng Hòa.
2/ Chống lại bọn truyền thông ty nạn bất lương ăn tiền Việt Cộng để tuyên truyền mạ lỵ Tổng thống Donald Trump đang lãnh đạo phong trào diệt Chủ Nghĩa Súc Vật.
3/ Vận động đồng bào mình lẫn cử tri Hoa Kỳ dồn phiếu cho đảng Cộng Hòa.
4/ Vận động đóng góp tài chánh để gửi về Trung Ương Tranh Cử của Đảng Cộng Hòa.
Qua hành động này, tôi bảo đảm rằng Người Việt Ty Nạn chúng ta sẽ đoàn kết nhau vì lý tưởng bảo vệ giá trị LÀM NGƯỜI, vô hiệu hóa âm mưu chia rẽ của Việt Cộng
Người Mỹ rất quý trọng những thành quả do những người trẻ Việt Nam đóng góp vào sự tiến bộ của Hoa Kỳ trên phương diện văn hóa, khoa học, kỹ thuật, quân đội. Nhưng đồng thời người Mỹ cũng rất khinh chúng ta vì trò Kháng Chiến Ma, Chính Phủ Bịp, những bàc sĩ, luật sư bị cảnh sát còng tay vì tội gian lận …
Chắc hẳn quý vị còn nhớ về việc ông nhạc sĩ Trúc Hồ mở chiến dịch vận động đồng bào ký vào bản Kiến Nghị XIN Tổng thống Barack Obama đừng giao thương với Việt Cộng, thì một người Mỹ đã gửi ra một email có nội dung đại khái như sau: “Hàng năm người Việt Ty Nạn Cộng Sản gửi về hơn 10 tỉ đô la để nuôi chế độ Việt Cộng, tại sao không bảo được nhau, mà lại dâng Kiến Nghị yêu cầu Tổng thống của chúng tôi không nên giao thương với Việt Cộng?” Nhiều người gửi cho tôi cái email đó, với chủ đề: “Sự Thật Đau Lòng”. Điều đó chứng tỏ đồng bào ta đã thấy sự sỉ nhục của người Mỹ một cách nhẹ nhàng, nhưng thâm thúy!
Khi tuyên thệ trở thành công dân Mỹ, chúng ta đã là người Mỹ, giống như tất cả các chủng tộc khác, dù mắt ta không xanh, mũi ta không lõ, da ta không trắng, Chúng ta bảo vệ quyền lợi nước Mỹ là chính đáng, vì đồng thời chúng ta bảo vệ quyền lợi bản thân ta, gia đình ta. Có người bảo tôi vong bản, vọng ngoại, tôi chỉ mỉm cười để tỏ ra thương tội cho hạng người không biết mình là ai, lại ra cái điều yêu nước thương nói!
Giống như thế giới có tổ chức Thầy Thuốc Không Biên Giới, Ký Giả Không Biên Giới để bày tỏ tình nhân loại. Chúng ta, nạn nhân cộng sản, bây giờ là người Mỹ mà không ủng hộ chủ trương DIỆT CỘNG của Donald Trump, tức là chúng ta vô cảm, không biết thương xót thân phận đồng bào mình bị Việt Cộng đàn áp, khủng bố, bách hại. Kẻ thờ ơ mới là kẻ vong bản, không nhớ cội nguồn. Hãy tự suy nghĩ để chứng tỏ là người trưởng thành, trước khi công kích tôi ủng hộ vị lãnh đạo quyết tâm diệt Cộng Sản!
Kẻ nào không nhìn thấy Barack Obama lũng đoạn các cơ quan FBI, CIA, NSA, cài gián điệp vào Ủy Ban Vận Động Tranh Cử của đối lập là phi pháp, thì kẻ đó chưa hề biết âm mưu thâm độc của đảng Dân Chủ rất giống Việt Cộng cài đặt bọn Nằm Vùng!
Kẻ nào không nhìn thấy Trung Cộng đe dọa nền hòa bình thế giới là kẻ đó ngu.
Kẻ nào không nghe thấy luận điệu tán dương Xã Hội Chủ Nghĩa của Bernie Sanders và của đám lau nhau trong đảng Dân Chủ đang tranh làm đại diện đảng để ứng cử Tổng thống là mối nguy cho nước Mỹ, thì kẻ đó không đủ trí tuệ để luận bàn việc nước.
Chủ Nghĩa Cộng Sản là Chủ Nghĩa Chó Đẻ! Nếu quý vị đồng ý nhận định của tôi, thì xin nên gấp rút hành động CỨU NGUY NƯỚC MỸ! Chúng ta đến sinh sống ở nước này không phải chỉ biết xin trợ cấp xã hội, xin bảo hiểm Y Tế, xin Gia Cư (Housing). Chúng ta đã được CHO nhiều rồi. Đây đã đến lúc chúng ta phải đóng góp trí tuê, tài chánh để CHO LẠI ÂN NHÂN
Bằng Phong Đặng văn Âu
10200 Bolsa Avenue, Westminster, CA. 92683. Telephone: 714 – 276 – 5600 

No comments:

Blog Archive