Thursday, March 28, 2019

Sự đn độn của cánh tả


Theo sau nữ Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern, nhiều phụ nữ nước này cũng cố gắng bày tỏ tình đoàn kết với các nạn nhân của vụ thảm sát ở nhà thờ Hồi giáo Al Noor.
Nhưng hãy nhìn cái cách mà họ thể hiện: 
Image may contain: 7 people, people smiling, people sitting
- Đội hijab - một biểu tượng phản nhân quyền áp đặt lên phụ nữ Hồi giáo. Trong khi nhiều phụ nữ dũng cảm ở các quốc gia Hồi giáo như Iran bất chấp tính mạng mà cởi bỏ hijab nơi công cộng để bày tỏ sự phản kháng, thì hành động này chẳng khác nào một sự sỉ nhục đối với những người phụ nữ Hồi giáo bất hạnh.
- Giơ ngón trỏ lên trời - một chỉ dấu mà ISIS và các phiến quân khủng bố Hồi giáo thường thể hiện. Nó có nghĩa: chỉ có một Allah là Thiên Chúa duy nhất và mọi Thiên Chúa khác là sai, do đó nên chúng được phép tiến hành thánh chiến nhân danh Allah. Những người phụ nữ này có tin vào Allah không? Họ có hiểu hết điều họ đang làm không?
Bày tỏ thương cảm là điều tốt. Nhưng tại sao không làm điều đó một cách tự nhiên và bình thường, mà phải gò ép bản thân theo một hình mẫu xa lạ khác thường?
Sự dại dột này đang vượt quá tầm kiểm soát. Nó là căn bệnh chung của những người thiên tả, chỉ thích thể hiện "tín hiệu đức hạnh" (virtue signaling) mà không biết đó là một sự đạo đức giả, và thay vì tự hỏi "Làm điều đó có tốt không?", họ lại chỉ quan tâm "Làm điều đó làm tôi cảm thấy tốt hơn".
Facts don't care about your feelings!

Source:facebook

No comments:

Blog Archive