Tuesday, March 26, 2019

Đã đến lúc điều tra những kẻ phản quốc!

Báo cáo điều tra của Robert Mueller đã chứng minh Tổng thống Trump và chiến dịch tranh cử 2016 của ông hoàn toàn trong sạch. Nó cũng cho thấy câu chuyện "Trump thông đồng với Nga" là một trò tuyên truyền giả dối lố bịch chưa từng thấy. Thuyết âm mưu này được khơi mào bởi Hillary Clinton và cộng sự, vài tháng trước ngày bầu cử Tổng thống Mỹ 2016, được ngấm ngầm trợ giúp bởi chính quyền Obama và được khuếch đại hết cỡ bởi truyền thông dòng chính. Tất cả chỉ để nhằm "bắn hạ" Donald Trump ngay từ vạch xuất phát và đảm bảo một chiến thắng cho Hillary Clinton.
Bất chấp tất cả, Donald Trump vẫn giành chiến thắng tưng bừng. Thế nhưng, câu chuyện hư cấu trên vẫn tiếp tục theo đuổi ông ngay sau ngày nhậm chức. Truyền thông vẫn không buông tha ông, các đối thủ chính trị vẫn tiếp tục bịa đặt đủ điều giả dối, còn cuộc điều tra của Robert Mueller thì kéo dài dai dẳng.
Giờ đây, qua cơn bão tố, Donald Trump đã được trả lại sự trong sạch và ngày càng mạnh mẽ hơn. Giờ cũng là lúc khởi động một cuộc điều tra những kẻ thông đồng thực sự với ngoại bang để bán đứng nước Mỹ, những kẻ vì lợi ích cá nhân mà phản bội quốc gia! Chúng mới là những kẻ phản quốc đáng khinh!

Image may contain: 2 people, text

No comments:

Blog Archive