Saturday, March 23, 2019

Đảng Dân Chủ và XHCN đang giết chết American dream
Nguyễn thị Bé Bảy
Đảng Lừa Dân Chủ là hiện thân của đảng cộng sản: vừa ăn cướp, vừa la làng - thắng thì làm vua, thua thì giở trò vu khống.. "Russian Collusion, Trump bị bệnh thần kinh, không thích hợp giữ chức tổng thống... vv....", kêu gọi dẹp bỏ luật bầu cử "electoral college" được các quốc phụ Hoa Kỳ sáng lập và thực hiện hơn 200 năm nay, kể từ ngày lập quốc. Đó là hành vi khốn nạn của bọn đảng lừa dân chủ xã nghĩa Hoa Kỳ.
Đảng lừa dân chủ bắt tội người ta, tội đâu đếch thấy, ngược lại chính mình là kẻ gian dối, lưu manh đã thông đồng với nước ngoài (Russian Collusion) để đánh phá người ta.
Tin tức trong thời gian qua cho thấy đảng Dân Chủ đang tìm mọi cách để triệt hạ ông Trump trong kỳ bầu cử 2020. Hãy thử kiểm điểm xem những phương cách ấy là gì?
Trước hết, là truất phế TT Trump!
Đây là phương cách mà đảng Dân Chủ đặt nhiều kỳ vọng và truyền thông dòng chính đã bỏ rất nhiều thì giờ để bàn luận, có khi đi đến quyết đoán rằng ông Trump sẽ không tài nào thoát khỏi cái lưới này.
Tuy nhiên, khi Công Tố Viên Đặc Biệt Robert Mueller sắp kết thúc cuộc điều tra "săn lùng phù thủy" sau hơn 2 năm, tiêu tiền thuế của dân chúng trên 30 triệu, và cuộc điều trần trước Hạ Viện của Michael Cohen đã chấm dứt mà vẫn không tìm ra được một mảy may vết tích nào chứng minh được rằng ông Trump có "thông đồng" với Nga, thì hỡi ôi, cái hy vọng truất phế ông Trump mà đảng Dân Chủ ôm ấp bấy lâu bỗng chốc trở thành vô vọng!
Trớ trêu thay! Chẳng những không tìm ra được bất cứ chứng cớ nào để kết tội ông Trump thông đồng với Nga, trái lại còn "lòi" ra là Cơ Quan Tư Pháp dưới thời Obama có một số nhân viên đã thông đồng với đảng Dân Chủ để cùng nhau triệt hạ ông Trump.
Có phải đây chính là cái đầm lầy ghê gớm mà ông Trump muốn tháo nước, trong đó có cả FBI là Cơ Quan Điều Tra Liên Bang thế lực nhất nước Mỹ đã dính vào các mối liên hệ chằng chịt với đảng Dân Chủ trong mưu tính tiêu diệt ông Trump? Nhưng người tính không bằng Trời tính, chẳng những họ không hạ được ông Trump, mà ngược lại, ông Trump đã hạ gục họ, trong đó có con "monster" đầu đàn James Comey và một số thuộc hạ như Lisa Page, Pete Strokz, Bruce Ohr....
Trong khi đó, tại Hạ Viện hiện nay do đảng Dân Chủ chiếm đa số, bà Chủ Tịch Nancy Pelosi coi mòi cái vụ truất phế ông Trump không xong bèn lên giọng nhân nghĩa rằng thì là: bà chưa hề tuyên bố trên báo chí có ý định truất phế ông Trump, bà nhận thấy việc truất phế TT Trump sẽ gây chia rẽ nước Mỹ, bà nhận định rằng phải có sự đồng thuận của 2 đảng, và sau cùng, ông Trump "không xứng đáng" để được truất phế, bla.....bla...bla....
Bọn Dân chủ XHCN âm mưu ám sát người chiến sĩ can trường Donald Trump đang xả thân bảo vệ đất nước
Vậy, nếu mưu tính truất phế không thành thì phải tìm chuyện khác thôi! Như đã nói, đảng Dân Chủ trong những ngày qua đã liên tục đưa ra những "giải pháp" để hạ ông Trump vào năm 2020, đó là:
- Cho di dân bất hợp pháp đi bầu
- Hạ thấp tuổi đi bầu xuống 16 thay vì 18 tuổi trở lên
- Bãi bỏ hệ thống Cử-Tri-Đoàn
- Không ghi tên Donald Trump vào phiếu bầu nếu ông không nộp tờ khai thuế (tiểu bang New Jersey , tiểu bang Washington đã có Quyết Nghị về vấn đề này)
Ngoài ra, khi Tối Cao Pháp Viện với thành phần Thẩm Phán Bảo Thủ chiếm đa số đã phán quyết với tỉ số 5/4, cho phép cơ quan ICE bắt giữ các tội phạm không có quốc tịch Hoa Kỳ và giam họ vô hạn định không được tại ngoại cho đến khi bị trục xuất, thì ngay lập tức có liền đề nghị liên quan đến Tối Cao Pháp Viện:
- Mỗi Tổng Thống chỉ được đề cử 2 hoặc 3 Thẩm Phán mà thôi
- Qui định nhiệm kỳ thay vì ngồi ghế Thẩm Phán mãn đời
- Mở rộng Tối Cao Pháp Viện bằng cách gia tăng số Thẩm Phán, từ 9 vị lên đến 15 vị.
Hầu hết, những biện pháp trên đây của đảng Dân Chủ nhằm hạ ông Trump đều có tính cách tấn công vào luật pháp hiện hành và tấn công luôn bản Hiến Pháp, trong đó đáng kể hơn hết hơn hết là biện pháp "bãi bỏ Cử Tri Đoàn" (dissolution of the Electoral College).
Đây là đề nghị của Thượng Nghị Sĩ Elizabeth Warren, một trong những ứng cử viên Tổng Thống của đảng Dân Chủ.
Xin trích dẫn vài nhận định trên net về vụ này:
(trích) 
Earl March 20, 2019 at 12:35 am
Sen. Warren and any one else who suggest the dissolution of the Electoral College needs to relearn why the electoral college is used to elect the President. If I recall, somewhere in the federalist papers and documents from that period it explains why fully. The founding fathers were forward thinking intelligent men who totally understood the reason why the electoral college is used verses the popular vote. (TNS Warren và bất kỳ ai đề nghị hủy bỏ Cử Tri Đoàn thì cần học lại để hiểu lý do tại sao cử tri đoàn lại được dùng để bầu chọn tổng thống. Nếu tôi nhớ lại thì đâu đó trong văn bản và tài liệu của liên bang của thời đó đã có giải thích tường tận. Các vị lập quốc là những vị có suy nghĩ thông minh về tương lai đã hiểu  thấu đáo lý do tại sao cử tri đoàn được áp dụng để cản lại phiếu bầu của người dân.)
Susan GuckMarch 20, 2019 at 1:29 am
Earl? Warren probably failed Civics101 in high school (Ông Earl ơi, bà Warren có lẽ đã thi rớt môn Civics101 ở trung học đó !)
Bonnie March 20, 2019 at 1:29 am
I won’t have some half-wit, fake Indian as my president! (Tui thì sẽ không chọn một bà chỉ khôn nửa vời, giả làm dân Da Đỏ lên làm tổng thống đâu !)
(hết trích)
(Nhân đây, xin phép nhắc lại, là bà Warren được ông Trump đặt tên là Pocahontas, một công chúa trong huyền thoại của Dân Da Đỏ, vì Thượng Nghị Sĩ Warren tuyên bố bà là hậu duệ của Bộ Tộc Da Đỏ Cherokee. Tuy nhiên khi thử DNA, thì trong giòng máu của bà, chỉ có 0,009% (?) là có máu của người Da Đỏ, tính ra thì bà chỉ là cháu/chắt/chít 10 đời của Bộ Tộc Cherokee.)
Ngoài những biện pháp trên, lịch trình (agenda) của đảng Dân Chủ trong cuộc bầu cử 2020 còn có thêm các chủ trương:
- Hợp thức hoá hút cần sa trên 50 tiểu bang
- Được phá thai ngay cả lúc đứa trẻ đã được sinh ra
- Mở cửa biên giới cho di dân bất hợp pháp
- Giải tán cơ quan ICE
- Xã -Hội- Chủ- Nghĩa- Hoá nước Mỹ với những lời hứa cuội làm bùi tai giới trẻ chưa có một kinh nghiệm nào về Chủ Nghĩa Xã Hội, cho dù bài học thực tế về Xã Hội Chủ Nghĩa tại Venezuela đang diễn ra sờ sờ ngay sân sau của nước Mỹ.
Những lời hứa cuội đó: nào là y tế miễn phí, đại học miễn phí, bảo đảm cấp lương hàng tháng cho tất cả mọi người, kể cả những người không muốn làm việc..., tất cả được phát biểu ồn ào từ cửa miệng của các ứng cử viên Dân Chủ, các vị này xem như tiền bạc sẽ từ trên Trời rơi xuống để chi trả cho những chương trình vừa kể, với tốn kém ước tính sẽ là hàng trăm ngàn tỷ mỹ kim mỗi năm. Quý vị thử nghĩ xem, nếu không phải tiền từ Trời rơi xuống thì từ đâu ra?
Nhưng cũng xin quý vị chớ lo, vì có người đã lo toan chu đáo cả rồi. Họ cho biết số tiền ấy sẽ từ đây mà ra: đó là tiền thuế đánh vào những tên nhà giàu, triệu phú, tỷ phú với mức thuế là 70%, chưa kể mức thuế cao từ các hãng xưởng, các công ty !
Thú thật là chúng tôi không thể hiểu nổi, xin quý vị chính trị gia Dân Chủ gốc Việt và những ai ủng hộ đảng Dân Chủ làm ơn giải thích dùm.
Rằng thì là, sở dĩ di dân từ những quốc gia nghèo, kém mở mang chỉ muốn đến nước Mỹ mà không muốn đến một quốc gia nào khác, có phải là vì họ muốn được sống trong "Giấc Mơ Hoa Kỳ" (American Dream)? Giấc mơ ấy chỉ có trong một nước Mỹ đã được thành hình từ "Judeo- Christian value" (xin được gọi là giá trị của những người phụng thờ Thiên Chúa) và Chủ Nghĩa Tư Bản.
Không thể phủ nhận rằng, từ những giá trị đạo đức của Judeo-Christian, các nhà lập quốc Hoa Kỳ đã khai sinh ra bản Hiến Pháp, làm nền tảng Dân Chủ Tự Do cho Mỹ Quốc. Có thể nói, "Judeo-Christian value" và Chủ Nghĩa Tư Bản là hai yếu tố đã cấu thành "American Dream" mà mọi người trên thế giới đều mong ước được sống trong đó, và đó chính là giá trị của nước Mỹ, America!
Nhưng nay, đảng Dân Chủ đang đảo lộn tất cả các giá trị căn bản của America, họ chính là "un-America", nhưng lại ngược ngạo kết án những người bảo tồn các giá trị America là "un- America".
Rõ ràng, họ đang từ bỏ "Judeo-Christian value", yếu tố thứ nhất cấu thành America, với chủ trương phá thai ngay cả khi đưa bé đã đuợc sinh ra, chủ trương hợp thức hoá hút cần sa, hợp thức hóa nghề mại dâm, cấm cầu nguyện tại trường học, không được nói câu chúc Merry Christmas trong mùa Giáng Sinh!
Rõ ràng họ đang từ bỏ Chủ Nghĩa Tư Bản, yếu tố thứ hai cấu thành America , để chạy theo Chủ Nghĩa Xã Hội, một chủ nghĩa đã bị vất vào hố rác lịch sử từ khuya.
Xin đừng quên, thành trì Xã Hội Chủ Nghĩa là Liên Sô, Trung Cộng và Khối Cộng Sản Đông Âu đã nhờ đâu mà giàu có phát triển như ngày hôm nay, nếu không nhờ noi theo mô hình Chủ Nghĩa Tư Bản của Hoa Kỳ?
Lịch sử đã chứng minh Xã Hội Chủ Nghĩa và CS đã hoàn toàn thất bại, mà trường hợp nhãn tiền là sự sụp đổ của Venezuela, từ một quốc gia giàu có nhất nhì của Mỹ Châu La Tinh, nhưng chỉ qua 1 thập niên theo Chủ Nghĩa Xã Hội, quốc gia này ngày nay đã trở thành một đống rác!
Chẳng lẽ những thành phần gọi là "tinh hoa", là cấp tiến, là văn minh của nước Mỹ như các vị đảng viên Dân Chủ không biết gì về lịch sử, cũng không nhìn thấy sự việc đang xảy ra trước mắt hay sao?
Chẳng nói đâu xa, cứ nhìn vào các thành phố Los Angeles, San Francisco của tiểu bang California và Seattle của tiểu bang Washington hiện giờ, có những nơi trong 3 thành phố này đã trở thành những đống rác, với người vô gia cư sống trong các lều bạt căng ngay trên đường phố, họ sống lẫn lộn với chuột bọ, phân người, nước tiểu khắp nơi, họ nghiện ngập, chích choát, gây ra tội ác hàng ngày, nhiều người bới các thùng rác kiếm ăn, thậm chí có những chứng bệnh tử thời nào của thế kỷ 19 đã xuất hiện tại những noi này. Xem ra, những thành phố một thời đẹp nhất nhì nước Mỹ, nay đã trở thành cái gì đó giống như Venezuela hay Thế Giới Thứ Ba!
Thưa quý vị, đây là những nơi mà các Chính Trị Gia Cấp Tiến của đảng Dân Chủ đang lãnh đạo với đường lối Cực Tả và đề cao Xã Hội Chủ Nghĩa!
Không lẽ, toàn cõi Hoa Kỳ rồi cũng sẽ trở thành đống rác như 3 thành phố trên đây?
Có thể lắm, nếu Xã Hội Chủ Nghĩa xuyên qua đảng Dân Chủ thắng cử toàn diện trong 10 năm!
Hãy hình dung đất nước Hoa Kỳ vào lúc ấy, khi mà đảng Dân Chủ được bầu vào Bạch Ốc và Lưỡng Viện Quốc Hội, tình hình sẽ như thế này:
- Biên giới mở rộng nên di dân tràn ngập nước Mỹ vô phương kiểm soát
- Bọn băng đảng, bọn khủng bố, bọn buôn lậu ma túy, bọn buôn người cũng theo chân di dân vào Mỹ (tại sao lại không?)
- Cơ quan ICE đã bị giải tán, cảnh sát địa phương không đối phó nổi với tội phạm, trôm cướp, giết người, nghiện ngập ma túy, nhất là ở các tiểu bang che chở và bênh vực di dân lậu như California, New York..., luật pháp chỉ còn là một thứ giấy lộn! (Chính phủ Dân Chủ sẽ không tuyên bố tình trạng khẩn cấp để điều động quân đội gìn giữ an ninh trật tự đâu nhỉ?)
- Tài chánh sẽ thâm thủng vì phải nuôi tất cả di dân với y tế miễn phí, đại học miễn phí, trợ cấp food stamp không giới hạn, cung cấp "tiền luơng" hàng tháng cho những người không muốn làm việc...dần dà sẽ không còn ai đi làm nữa, vì ở nhà ăn hại cũng được chính phủ nuôi!
- Để có tiền, chính phủ đánh thuế nặng các nhà giàu, triệu phú, tỷ phú, các cơ sở làm ăn, công ty, hãng xưởng... đưa đến tình trạng nhà giàu sẽ rời Hoa Kỳ đem tiền bạc ra ngoại quốc để sống, các hãng xưởng cũng di chuyển đến các quốc gia khác để làm ăn và tránh thuế. (đã xảy ra rồi cơ mà!)
- Còn nữa, nếu chính phủ thực thi "đề án Green New Deal" của dân biểu AOC, không xử dụng năng lượng hoá thạch là than đá, dầu hoả, khí đốt thiên nhiên trong 10 năm tới, thì sẽ không còn tàu bay, xe hơi, tàu thủy hoạt động nữa, và tất cả cây cối trên toàn cõi Hoa Kỳ sẽ bị đốn hết để nấu nướng và sưởi ấm. (Đề tài Green New Deal sẽ được viết trong một bài khác)
Thiết tưởng, với trình độ của một người bình thường, không bằng cấp này nọ như tác giả bài viết này đây mà còn nhìn thấy cái viễn cảnh sụp đổ trong hỗn loạn, vô trật tự, vô luật pháp, bát nháo, xô bồ, hết thuốc chữa... nếu nước Mỹ đi theo con đường Xã Hội Chủ Nghĩa và mở toang cửa biên giới. Khi ấy không cần Nga hay Trung Cộng bắn hoả tiễn, nước Mỹ cũng banh xa lông như Venezuela hiện nay!
Và lúc ấy thì sao? Hoa Kỳ có còn là một Giấc Mơ -American Dream- để mọi người tìm đến ?
Và số phận của những người chạy thoát khỏi thiên đàng Xã Hội Chủ Nghĩa như chúng ta và con cháu chúng ta, còn biết tìm nơi nào để nương thân ???
Xin hãy mở mắt ra, kính thưa quý vị hâm mộ đường lối Xã Nghĩa của đảng Dân Chủ!
Nguyễn Thị Bé Bảy
21/3/2019

No comments:

Blog Archive