Thursday, December 14, 2017

Trời Cao Có Mắt ! – Âm Mưu Vu Vạ TT. Trump Bị Lộ Tẩy!

Tuyết Lan/Vietnam Daily

Bạn thân mến,
Trong gần một năm qua các lãnh tụ Đảng Dân Chủ Mỹ từng ngày, từng giờ ôm mộng “lôi Tổng Thống Trump” ra khỏi Toà Bạch Cung! Đảng này đã tung ra những đòn vô cùng hèn mạt và rất đê tiện để cáo buộc là Putin đã can thiệp vào cuộc bầu cử 2016 và giúp cho Trump thắng cử (!?). Truyền thông bất lương “anti và destroy Trump" (chống và hủy diệt Trump) thì cứ lu loa “Russia, Russia, Russia” ngày này qua ngày khác… hòng tạo ảo tưởng rằng “tin giả”, nhưng cứ lặp đi lặp lại người dân sẽ tin là thật…Nào ngờ dân trí Hoa Kỳ không tệ như họ tưởng… chẳng ai tin vào giới “truyền thông dòng chính bất lương” ấy nữa…”
Một số lãnh tụ Dân Chủ tại Quốc Hội Mỹ liên tục hô hào “truất phế Trump” vì tội ngăn cản công lý khi sa thải Giám Đốc FBI Comey… Họ kêu gào khản cả cổ họng, nhưng chỉ có một vài đồng chí Con Lừa chịu ngu theo họ mà thôi, nên dân biểu Al Green (Dân Chủ, TX) đã đệ trình hai dự luật nhằm truất phế Tổng Thống Trump cho hả lòng dạ ti tiện nhỏ nhen Bạn ạ!
Nhưng khốn nạn thay! Hôm thứ Tư 6-12-2017 vừa qua, khi đưa hai dự luật này ra biểu quyết, Al Green và đồng đảng Dân chủ đã thất bại thảm thương. Các nhà lập pháp tại Hạ Viện đã “giết ngay” nghị quyết của Al Green với đa số nghẹt thở Bạn ơi: 364 phiếu diệt tại chỗ, chỉ có 58 phiếu của Con Lừa đồng thuận… Thế là nghị quyết truất phế của Al Green, đảng Dân Chủ đã bị khai tử và đã chết một cách tức tưởi… mặc dù tại diễn đàn Hạ Viện trước khi biểu quyết, dân biểu Al Green đã phán những câu xanh rờn rằng “Trump không thích đáng” với chức vụ Tổng Thống và cáo buộc ông “hạnh kiểm vô cùng xấu”… nhưng chẳng có ai tin ngoại trừ một số đồng đảng Con Lừa u mê. Đến nỗi Nancy Pelosi, Lãnh Tụ Dân Chủ Thiểu Số tại Hạ Viện còn hơi “tỉnh táo”, nên đã có lời khuyến cáo rằng không nên đặt vấn đề truất phế lúc này vì chưa có bằng chứng cụ thể nào cả.
Vậy là Tổng Thổng Trump đã thoát qua một mưu đồ bỉ ổi của đảng Dân Chủ. Trời cao có mắt đang đốt cháy những đảng viên Dân Chủ cao cấp tại Thượng Viện và Hạ Viện Hoa Kỳ, dù đảng này đã dốc toàn lực để chống đỡ, nhưng không cứu vãn được Bầy Lừa của mình trước làn sóng tố cáo về tội sách nhiễu tình dục. Cuối cùng, chính các Thượng Nghị Sĩ Dân Chủ phải lên tiếng ép buộc Thượng Nghị Sĩ Al Franken và dân biểu Hạ Viện lâu đời John Connyers phải rời khỏi chức vụ vì những cáo buộc lạm dụng tình dục ngày càng gia tăng…
Matt Lauer bị đuổi khỏi tòa báo NBC News







“Lưới trời vẫn lồng lộng” Bạn ơi, nên đang và sẽ có thêm nhiều tên tuổi lớn trong nhóm “truyền thông dòng chính chống Trump” bị sa thải bởi tội danh lạm dụng tình dục, rờ mó, đòi hỏi đối với nữ nhân viên… Tên tuổi lớn và tai tiếng tệ hại nhất là nhà báo kỳ cựu Matt Lauer, 59 tuổi, người phụ trách “Today Show” trong 20 năm của đài NBC News vừa bị sa thải khi bị một nữ đồng nghiệp tố cáo ông quấy nhiễu tình dục ngay tại nơi làm việc. Thật là đáng hổ thẹn Bạn ơi khi Matt Lauer còn bị tố cáo rất nặng nề về đồ chơi tình dục, về dối gạt, về cưỡng ép tình dục, về cái khóa “tự động” cửa phòng làm việc đặt dưới gầm bàn… khi nữ nhân viên đến làm việc... để “bảo đảm sự riêng tư”. Matt Lauer đã được Savannah Guthrie, cùng hướng dẫn “Today Show” nói cô đau lòng tiếc cho Matt Lauer, nhưng cô cũng cảm thấy người nữ đồng nghiệp khi tố cáo hành vi của Matt Lauer là đầy dũng cảm! Matt Lauer là nhà báo Mỹ thứ hai trong tuần mất việc vì chuyện tấn công tình dục.
Trong số các vụ sách nhiễu tình dục, vụ Matt Lauer gây giao động kinh hoàng nhất. Các cáo buộc và những sự kiện rùng mình, sởn tóc gáy trên làn sóng phát thanh thật quá tệ hại Bạn ạ! Báo New York Times tường thuật rằng Lauer mời một phụ nữ vào văn phòng rồi “khóa trái cửa lại và tấn công tình dục cô ta”. Phụ nữ này đã nói với tờ báo là cô thoát ra ngoài và đã được đưa đến một y tá.
Đáng chú ý là chính Matt Lauer là người đã nhiều lời trách mắng, thóa mạ Trump suốt cả năm. Lauer đã phân vân tự hỏi vào năm 2016, không biết cuốn băng “Access Hollywood” có thể nào làm cho Trump thua cuộc đua chức Tổng Thống hay không? Lauer đã đặt câu hỏi “Đây có phải là kết thúc, cọng rơm cuối cùng của cuộc vận động này không?” Bây giờ đến lượt Tuyết-Lan tự hỏi “Đây có phải là chuyện Trời Có Mắt không hả ông Matt Lauer? Mạ lỵ lăng nhục Trump thật nhiều, để rồi ngày 29-11-2017 sự nghiệp “rờ mó” đã tiêu diệt sự nghiệp “ký giả” của ông ta!” Một lần khác, Matt Lauer đã hoạnh họe Thượng Nghĩ Sĩ Lindsey Graham (R-SC) rằng phải chăng Trump đã làm mất uy tín của Phủ Tồng Thống. Lauer cũng đặt câu hỏi “Trump có trọng lực với chức vụ Tổng Thống không?”
Những cáo buộc lạm dụng tình dục đang tiếp tục làm giảm thiểu hàng ngũ những tên truyền thông chống Trump như: Charlie Rose của CBS và PBS, Mark Halperin của NBC và MSNBC, Michael Oreskes của NPR đã bị sa thải trong tuần này. NBC sa thải Matt Lauer và Garrison Keillor của Đài phát thanh công cộng Minnesota. Keillor còn bị mất chỗ viết trên tờ báo do nghiệp đoàn Washington Post phát hành. Glenn Thrush, phóng viên đặc trách Toà Bạch Cung của New York Times cũng đang bị treo bút. David Sweeney, chủ bút NPR Chief News và một nhân viên của CNN trong chương trình sáng Chủ Nhật “State of the Union”, cà hai cũng đã bị mất việc làm. Theo báo The Hill, tất cả những người này đều phải ra đi “giữa cuộc điều tra về sách nhiễu tình dục và hạnh kiểm xấu tại nơi làm việc” đang tiến hành…
Garrison Keillor, đảng viên dân chủ, bị sa thải khỏi Washington Post








Garrison Keillor bị mất “nghề” chỉ vài giờ sau khi viết bài xã luận trên Washington Post, nhan đề “Al Franken should resign? That’s absurd.” – “Al Franken nên từ chức? Thật phi lý.” Bài báo này biện hộ cho Franken, một Thượng Nghị Sĩ đảng Dân Chủ từ Minnesota, đang bị cáo buộc về sách nhiễu tình dục. Keillor bị sa thải vì có thái độ không thích đáng với phụ nữ.
Âm Mưu Vu Vạ TT. Trump Bị Lộ Và Những Phát Giác Động Trời
Gần bốn tháng trời, văn phòng Hội Đồng Đặc Nhiệm Robert Mueller, Bộ Tư Pháp và cơ quan FBI đã giữ kín sự kiện động trời trong việc giám sát cuộc điều tra về cáo buộc “Ban Vận Động của Trump cấu kết với Nga và Nga can thiệp vào bầu cử 2016 của Mỹ”, v.v… và v.v…, đó là nhân viên FBI chủ chốt tên là Peter Strzok, là người “chống-Trump và ủng hộ-Hillary Clinton”, cũng là người đã gửi những văn bản có nội dung thóa mạ và diễu cợt Tổng Thống Trump đến nữ luật sư của FBI Lisa Page, vốn là người tình ngoại hôn của nhân vật Peter Strzok này.
Sự hiện hữu của những bản tin nhắn này - hơn 10,000 bản - đã bị phát giác trong những bản báo cáo nổ vang làm xôn xao dư luận, nghiêng trời lệch đất, được công bố vào cuối tuần này, đã tô đậm một mô hình bất minh, thiên vị của đội ngũ điều tra Mueller. Peter Strzok đã từng bị cáo buộc là thiên về chính trị trong các cuộc điều tra của FBI. Vợ của ông ta rất nặng cảm tình với gia đình Hillary Clinton. Trên một Facebook điều hành bởi Melissa Hodgman, một luật sư cao cấp tại cơ quan Securities and Exchange Commision, đã kết hôn với Peter Strzok năm 1994, hiện là thành viên của vài ba nhóm ủng hộ Clinton và Obama như “Democrats for a Blue America” và “Thank You Obama”, bà Hodgman cũng còn là “tín đồ” của trang web “We Voted for Hillary”.
Bạn thân mến ơi! Chuyện thật khốn kiếp! Nhiều công tố viên và điều tra viên của Mueller đều là thành phần ủng hộ Obama và Hillary Clinton, đã đóng góp nhiều tiền cho Hillary Clinton và các ứng viên đảng viên Dân Chủ trong cuộc tranh cử chính trị. Sự thật 100% đấy Bạn ơi! Một cuộc duyệt xét của báo Daily Caller cho thấy rằng các luật sư của Mueller có nhiệm vụ trong cuộc điều tra và truy tố bốn cựu thành viên ban vận động Trump, đều là người ủng hộ tiền cho đảng Dân Chủ. Một trong các luật sư đảm trách vụ George Papadopoulos, cựu cố vấn của Trump là người đã đóng góp rất nhiều tiền cho đảng Dân Chủ.
Cụ thể: Bà Jeannie Rhee, từng là Thứ Trưởng Bộ Tư Pháp của chính phủ Obama, đã đóng góp $5,400 cho ban vận động Hillary Clinton suốt chu kỳ 2016. Bà này cũng đóng góp $7,300 cho ban vận động tranh cử Tổng Thống của Obama. Là một cựu đối tác trong Tổ Hợp Luật sư Wilmer Hale của Mueller, Rhee cũng từng làm đại diện cho Clinton và Quỹ từ thiện Clinton Foundation trong vụ kiện năm 2015 liên quan đến e-mail cá nhân của cựu Ngoại Trưởng Hillary Clinton.
Ngoài ra, Brandon Van Grack, một trong các luật sư buộc tội cựu cố vấn an ninh Michael Flynn, cũng từng đóng tiền cho Obama tranh cử khoảng $300 năm 2008. Andrew Weissmann, đóng $2,300 cho Obama năm 2008 và $2,000 đảng Dân Chủ năm 2006. Andrew Goldstein là nhân viên cùng làm việc với Weissmann, đóng $3,300 cho Ban vận động Obama vào những năm 2008 và 2012.
Bằng chứng rõ ràng và đáng kể nhất về sự thiên vị và thiếu trung thực trong cuộc “điều tra về Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ và Trump cấu kết với Nga để thắng cử”, đó là hơn 10 ngàn bản tin nhắn của nhân viên FBI Peter Strzok trao đổi với tình nhân Lisa Page, một luật sư của FBI, có tham gia vào cuộc điều tra Nga-Trump.
Theo phóng viên đặc trách pháp lý của CNN Laura Jarrett, chính nhân viên FBI Peter Strzok là kẻ đã sửa đổi lời phê của Giám Đốc FBI Comey về hành vi của Hillary Clinton từ “Grossly Negligent” thành “extremely careless” để xóa tội cho Hillary Clinton!
Theo CNN, vào cuối tuần qua, có tin là nhân viên phản gian cao cấp này đã bị thuyên chuyển bởi Mueller sau khi gửi đi những bản văn có nội dung chế nhạo Tổng Thống Trump. Và sự kiện kinh khủng hơn đáng bị phát giác, đó là chính nhân viên cao cấp này -Peter Strzok- đã giữ vai trò chủ chốt trong vụ điều tra email cá nhân của cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton! (CNN’s Jake Tapper tường thuật). Một Hội Đồng Điều Tra gồm đa số những nhân viên của Obama và Hillary lại có tư tưởng thù ghét Trump, thì làm sao mà công minh, chính trực được, hỡi ông Robert Mueller? Nhiều nhà binh luận chính trị đã nhận định rằng cuộc điều tra do Mueller điều hành không thực sự là một cuộc điều tra đúng nghĩa và hợp pháp. Chết thật! Ố là là, Bạn ơi! Tại sao cái cung nô bộc của Trump nhà ta lại có mấy đám mây đen này bao che hở Bạn?
Gregg Jarrett: 'The Mueller Investigation Is Illegitimate and Corrupt'” – “Cuộc điều tra của Mueller là phi pháp và không trung thực.
Tomy Lahren trong chương trình “FINAL THOUGHT” (Ý NGHĨ SAU CÙNG) cho rằng “Cuộc điều tra của Mueller không đúng nghĩa là điều tra, đó là một cuộc săn lùng của phù thủy.” – “Mueller Probe Isn't an Investigation, It's a Witch Hunt.” đã “ngốn” hết gần $7 triệu tiền thuế của dân Mỹ… mà chưa hề tìm được một chứng cứ nào có thể tin được Bạn ạ!
Bạn thân mến ơi, dư luận Mỹ đang mạnh mẽ phê bình Hội Đồng Điều Tra của Mueller và nhiều áp lực đòi Mueller từ chức để có một Hội Đồng Độc Lập.
Chính trị Mỹ thật phức tạp và nguy hiểm quá sức Bạn ơi! Đảng Dân Chủ Con Lừa và phe đảng Obama & Hillary Clinton luôn mưu đồ đánh bại hạ gục Tổng Thống Trump để tranh giành quyền lực… Nhưng may là “Hoàng Thiên hữu nhãn” nên Tổng Thống Trump đã và đang dần dần thoát khỏi “thiên la địa võng” của bọn người chỉ biết quyền lợi của đảng và phe nhóm, chủ trương “không ăn được thì quấy cho hôi”. Thật đáng ghê tởm!
Thư đã dài. Hẹn Bạn thư sau.
Thân mến chào Bạn.
Tuyết-Lan.

No comments:

Blog Archive