Thursday, August 31, 2017

AI MUỐN TRUẤT PHẾ TT TRUMP ĐỂ THAY ĐỔI HIẾN PHÁP HOA KỲ ?


Tôn Nữ Hoàng Hoa

Viết về thập niên 60 ở nơi quê hương tôi giờ đã khuất, tôi nghe như trong tôi tiếng một cánh cửa phòng mở ra. Sầu lắng trong ý nghĩ như bị nghiền nát theo từng tiếng lách cách của cánh cửa đời
Thập niên 60 của những ngày mới lớn. Sống an lành trong chính thể đệ nhất VNCH. Ngày đi học, chiều đi bơi. Thứ bảy theo cậu đi "nghễ" phố Trần Hưng Đạo Huế. Tiếng súng chưa vào thời cao điễm và chiến tranh vẫn còn ở xa ngoài chốn thị thành.
Trong khi đó, thập niên 60 là những năm toan tính của CS Bắc Việt trong việc "Giải Phóng Miền Nam" . Vì thế chúng cho tất cả Văn Nghệ Sĩ hay những người đi kháng chiến tập kết ra Bắc được Hồi Kết vượt vĩ tuyến 17 vào Nam sinh sống để nguỵ tạo thành phần người dân tự phát trong chiến dịch gây bất ổn cho xã hội miền Nam.
Từ những cuộc xách động biểu tình, xuống đường trong biến cố Phật Giáo đi đến vụ Thảm Sát Tổng Thống Ngô Đình Diệm và bào đệ Ngô Đình Nhu, đến Biến Động Miền Trung nhất định truất phế Thiệu Kỳ và đánh Mỹ cứu nước. Chưa hết, sau đó liên tục từ CÁO TRẠNG 1 đến CÁO TRẠNG 2 ngày đêm xách động kêu gọi dân chúng dễ tin đi vào sự toan tính cướp miền Nam của CS Bắc Việt.
Ngày 30 tháng 4 đến với tiếng khóc, với máu đổ, với lệ rơi trên hằng trăm ngàn chiếc khăn tang của người dân Nam VN đang còn tanh mùi máu. Bọn CS Bắc Việt đã xâm lấn miền Nam đem theo nọc độc của rắn và sự hung bạo của núi rừng đi vào thành phố văn minh của con dân Nam Việt.
42 năm trôi đi trên đất tạm dung của quê người. Trong 16 năm cầm quyền của Đảng Dân Chủ, xã hội yên lành của người Mỹ không còn là biểu tượng của an bình nữa. Nghe như đâu đây từng cơn lũ của những biến động ngày xưa ở quê hương tôi trở về.
Sự sinh sôi của chủ nghĩa Xã Hội trong chính quyền Mỹ một ngày một cao. Ngay cả Bill O'Reilly cũng đã từng phát biểu chính Ông Obama và đảng Dân Chủ Mỹ đã kiên quyết cho bằng được đưa chủ nghĩa Cộng Sản vào Hoa kỳ. Trong khi đó, ông Robin Leach đã cho rằng chính ông Obama đã đưa nước Mỹ vào chủ nghĩa Cộng sản.
Ngoài ra Cựu Thống Đốc Alaska bà Sarah Palin đã tố cáo Obama là một nhà Xã Hội Chủ Nghĩa đã điều hành nước Mỹ theo chủ nghĩa Cộng sản tập trung quyền lực. Từ Y tế (Obamacare) đến hệ thống giáo dục. Ngay cả trong những trường học từ tiểu, trung đến đại, thành phần Cộng sản đang tẩy não con em Hoa Kỳ.
Cho nên khi ứng cử viên Đảng Cộng Hoà Donald J. Trump ra tranh cử, Ông Trump đã không những bị Đảng Dân Chủ và bọn CS Hoa Kỳ đánh phá mà ngay cả những người đồng đảng cũng làm khó để ông Trump khó có thể dễ dàng tranh cử vì ông Trump có một tội duy nhất là có tiền, một thành phần tư bản và không để cho bất cứ một thứ quyền lực nào khống chế ông ta.
Ngay từ khi vào cuộc ứng cử chúng ta không thấy những trò của Đảng CS Hoa Kỳ dàn dựng vì họ vững tâm tin rằng Ứng Cử Viên Đảng Dân Chủ bà Hillary sẽ thắng. Bọn CS Hoa Kỳ chỉ chờ một nhiệm kỳ của đảng Dân Chủ nữa để thay đổi Hiến Pháp là chấp nhận cho Đảng CS Hoa Kỳ sinh hoạt ngang hàng với Đảng Dân Chủ và Đảng Cộng Hoà.
Vì lẽ đó Đảng CS Hoa Kỳ có những cứu cánh như dùng người nghèo vì chúng sẽ dùng thành phần nghèo khổ (vô sãn) để nắm quyền cai trị. Thứ đến là di dân (Immigrant). Bởi thành phần này theo đảng Dân Chủ đã dùng để bầu bán cho họ cho dù di dân bất hợp pháp.
Theo Dân biểu Allen West đã có khoản 78 đến 81 thành viên của đảng Dân Chủ là thành viên của đảng Cộng Sản (I believe there’s about 78 to 81 members of the Democratic Party that are members of the Communist Party,” West says in the video. http://www.politifact.com/florida/statements/2012/apr/11/allen-west/allen-west-says-about-80-house-democrats-are-membe/.
Phần đông phụ thuộc hay liên quan với các thành viên của đảng Xã Hội Dân Chủ Mỹ và Đảng Cộng Sản Mỹ.
Sau khi Ứng Cử Viên Donald J. Trump đắc cử Đảng CS Mỹ làm gì ?
Sự thắng cử của TT Trump là một mối đe doạ cho Đảng CS Hoa Kỳ . Trong một bài viết ở website:http://www.cpusa.org/interact_cpusa/why-does-the-cpusa-support-democratic-party-candidates-for-the-presidency-instead-of-running-their-own-candidates/
Đảng CS Hoa Kỳ cho biết Đảng CS Hoa Kỳ đang trên đường hoạt động với các đồng minh trong những phong trào lao động, các quyền của những người nhập cư, các quyền dân sự, môi trường và các tổ chức của phụ nữ, LGBTQ, (Lesbian, Gay, Bisexual, Transgender, Queer/Questioning)
Nhưng khi TT Trump thắng cử và chương trình Hoạt động của TT Trump (Trump’s Agenda) là một mối đe doạ cho Đảng CS Tại Hoa Kỳ.
Chúng ta thấy ngoài sự đánh phá của Bọn CS Mỹ cùng với phe truyền thông thiên tả chúng dàn dựng những cơn lũ biểu tình. Từ những cuộc biểu tình của những người nghèo, người nhập cư, phụ nữ ào ào như thác lũ xuống đường biểu tình truất phế Trump. Báo chí Thiên tả tung tin thất thiệt từ vụ Nga Sô tham gia vào Bầu Cử hết TT Trump bị vu khống đến con cái. Bọn truyền thông thiên tả như CNN, MSNBC, CBS, New York Time, Washington Post cũng không tha. Nhất cử của TT Trump đều bị chúng chưỏi, chúng bươi móc, chúng bóp méo vu khống trắng trợn. Truyền thông thiên tả của VN cũng nhào vào ăn có. Liên tục những tin tức sai lạc (FAKE NEWS) của CNN của New York Time của Washington Post lại được những nhà báo hại này đua nhau dịch, đua nhau đánh phèn la trong Tập Thể Người Việt Tỵ nạn CS tại đây. Người Việt tỵ nạn nhân cơ hội Đảng CS Hoa Kỳ đánh phá TT Trump mới thấy rõ chân tướng những kẽ ăn cơm quốc gia thờ ma CS.
Đảng CS Hoa Kỳ thất bại trên sự thất cử của Bà Hillary Clinton. Đảng CS Hoa Kỳ chỉ cần một nhiệm kỳ của Đồng Minh Dân Chủ thì chúng sẽ thay đổi Hiến Pháp cho chúng có cơ hội được tham gia vào chính quyền Hoa Kỳ.
Sự thắng cử của Trump đã làm chúng mất đi cơ hội ngàn vàng được ngang nhiên tham chính như hai đảng Cộng Hoà và Dân Chủ.
Bao nhiêu nhục nhằn đánh phá khuynh loát xách động đảng CS Hoa Ky hoàn toàn thất bại trước sự cứng rắn của Chính Phủ Trump. Mới đây nhất vụ Charlottesville ở Virginia chính đảng CS Hoa Kỳ đã thú nhận trong websitehttp://www.cpusa.org/article/charlottesville-turn-outrage-into-united-action/ là chúng đã kết hợp với hàng triệu người biểu lộ sự phẫn nộ về sự việc xẩy ra ở Charlottesville. Nói một cách thẳng thắn là chính đảng CS Hoa Kỳ đã xách động những biến động này để tạo ra sự bất ổn trong xã hội Hoa Kỳ.
CS Hoa Kỳ hay CS VN đều cùng một dòng lý thuyết phi nhân bản mánh mung, lừa bịp tao ra. Chúng chủ chương huỷ diệt, nhất là phá bỏ những di tích lịch sử. Như ở VN khi VC chiếm cứ Bắc phần thì tất cả di tích lịch sử bị chúng phá huỷ. Qúi vị nào còn nhớ không ?. Như vậy đòi đập phá những di tích lịch sử hiện nay tại Hoa Kỳ là đi từ bản chất nào vậy thưa với qúi ông nhà báo Thiên tả VN đang hí hửng hy vọng truất phế TT Trump ?


Bọn Cọng Sản Mỹ đốt cờ của quốc gia mình là yêu nước chăng ??
Cái mà Đảng CS Hoa Kỳ đang dàn dựng hôm nay là bằng mọi cách đạp đổ TT Trump để thay thế một hiến pháp khác hầu dọn sân cho sạch sẽ để dàn dựng một XÃ HỘI CHỦ NGHĨA TẠI HOA KỲ.

Tôn Nữ Hoàng Hoa
30/8/2017

No comments:

Blog Archive