Wednesday, April 1, 2020

Vòng quanh thế giới với vài hình ảnh về đại dịch Vũ Hán

Cape Town, South Africa, on March 26.

Novi Sad, Serbia, on March 27.

Bari, Italy, on March 27.

Trung tâm đang điều trị và xét nghiệm cho người bị nhiễm coronavirus tại Queens, thành phố New York, vào ngày 27 tháng 3.

Tại Jakarta, on March 27.

Bangkok, Thailand, on March 27.

Santa Cruz, Bolivia, on March 26.

Tokyo, Japan, on March 26.

New Zealand, on March 27.

Delhi, India on March 26.

Lalitpur, Nepal on March 26.

Một trái tim màu xanh được thắp sáng trên tòa tháp ở Blackpool, Anh vào ngày 26 tháng 3 như một dấu hiệu của sự ngưỡng mộ của công chúng đối với Dịch vụ Y tế Quốc gia.

Các quân nhân của Lực lượng Vệ binh Quốc gia Arizona đóng gói và phân loại các mặt hàng thực phẩm vào ngày 26 tháng 3 tại Mesa, Arizona.

Nhân viên y tế tại Strasbourg, Pháp vào ngày 26 tháng 3.

Mọi người đứng trên các khu vực được chỉ định để duy trì khoảng cách an toàn (social distancing) ở Srinagar, Ấn Độ vào ngày 26 tháng 3.

Những người đeo khẩu trang trên đường đi làm vào ngày 26 tháng 3 tại Tokyo, Nhật Bản.

Các sĩ quan cảnh sát tập trung vào ban đêm trên quảng trường Trocadero trống rỗng trước tháp Eiffel vào ngày 25 tháng 3 tại Paris, Pháp.

Cảnh hoang vắng ngày 25 tháng 3 tại Rome, Ý.

Khách bộ hành bên một hồ bơi trống rỗng phản chiếu đài tưởng niệm Lincoln ở Washington D.C vào ngày 25 tháng 3.

Một quán cà phê vào ngày 25 tháng 3 tại thành phố New York.

Charlie Rose, 5 tuổi, đặt một bức vẽ cầu vồng ở cửa sổ trước khi các trường học bắt đầu đóng cửa vào ngày 24 tháng 3 tại Manchester, Vương quốc Anh.

Sự kết hợp các hình ảnh đồng hồ đếm ngược Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 vào ngày 24 tháng 3, chi các ngày còn lại cho lễ khai mạc trước khi thông báo hoãn lại ngày tranh tài.

Tổng thống Nga Vladimir Putin mặc một bộ đồ bảo hộ màu vàng trong chuyến thăm tới trung tâm y tế đa năng Novomoskovsky cho các bệnh nhân nghi nhiễm trùng coronavirus vào ngày 24 tháng 3, tại Moscow, Nga.

Mọi người thực hành khoảng cách an toàn (social distancing) khi họ ngồi trên ghế trải rộng trong một khu vực chờ đợi để đặt hàng thực phẩm mang đi tại một trung tâm mua sắm với hy vọng ngăn chặn sự lây lan của coronavirus ở Bangkok, Thái Lan vào ngày 24 tháng 3.

"Wash Your Hands, We're In This Together", in Belfast, Northern Ireland on March 24.

Andy Van

No comments:

Blog Archive